Mất trí nhớ (3)

4.6K 156 0
                                    

Chẳng mấy chốc cơn buồn ngủ ập đến, bạn không thể chống lại được mà bắt đầu mê man đi. Người chồng nghiêm túc của bạn giờ đây như tên biến thái nhấc lên chân bạn hôn từng chút lên mắt cá chân. 
- Con nhỏ kia hôm nay đã nói gì với em đúng không? Hôm nay em lạnh lùng với tôi quá. Đúng là phiền phức mà, lần trước tôi đã bỏ qua cho nó một lần rồi chắc lần này phải diệt cỏ tận gốc thôi. Tôi nhịn lâu quá rồi nhịn nữa chắc tôi phát điên mất. Ngày nào cũng phải lén lút yêu thương vợ mình thế này tôi không chịu được mất. 
Hắn nâng niu từng tấc da thịt say mê hôn lấy, càng ngày hắn càng không thể thỏa mãn được chỉ với chút da thịt cọ xát như vậy. Hắn lôi ra con cặc thô to đã cứng ngắc lên chỉ bằng việc hôn liếm bạn. Hắn xoay người theo tư thế 69 bóp cằm bạn há ra rồi nhét nó vào miệng bạn. Cảm nhận được hơi ấm từ miệng lưỡi của bạn làm hắn thở dài vì thỏa mãn rồi hắn bắt đầu đưa đẩy từ từ.
- Sao tôi có thể chỉ để mình thỏa mãn được tôi giúp bé cưng ngay đây.
Hắn lôi kéo hai chân bạn giang thành chữ M rồi cúi xuống liếm láp lỗ lồn nhỏ xinh. Cái lưỡi thô ráp của hắn vuốt ve từ âm đế xuống lỗ nhỏ bị hắn thường xuyên yêu thương đến đỏ rực kia. Nước miếng hắn đồ lên một tầng sáng bóng dâm đãng làm hắn nhìn đến đỏ mắt. Âm đế bạn bị kích thích giật giật trên đầu lưỡi hắn làm hắn sung sướng, động tác đưa đẩy dưới thân càng nhanh càng sâu hơn. Hắn đẩy thấp hông xuống hơn để con cặc chạm đến tận yết hầu bạn mới rút ra rồi lại đâm vào. Yết hầu co bóp làm hắn sung sướng rên lên từng tiếng trầm thấp, miệng vừa không ngừng liếm láp lỗ lồn chảy nước vừa nói ra những lời yêu dơ bẩn.
- Bé ngoan chảy nước cho tôi uống vậy tôi cũng phải bắn thật nhiều cho em uống mới được. Phải nhớ uống hết đó nhé ♡
Hắn gồng người côn thịt giật giật bắn từng đợt vào sâu trong cổ họng bạn, miệng hắn mút chặt lấy âm đế làm bạn cũng giật nảy người phun nước cao trào. Hắn nhấc người lên nhìn ngắm vẻ mặt bạn bị hắn bắn đến trào tinh ngoài mép cười đến si mê rồi cúi xuống liếm láp từng giọt tinh dính ngoài miệng bạn đưa đến trong miệng bạn lưỡi đẩy vào ép cho bạn vô thức nuốt hết vào. Hôm nay hắn rất khó chịu vì bị bạn làm lơ nhưng sau đó nghĩ đến cái gì đó hắn lại cười cười chỉnh trang lại cho bạn rồi ôm bạn đi vào giấc ngủ.
Hôm sau khi bạn tỉnh dậy đã không thấy hắn đâu. Có vẻ hắn đi làm từ lâu rồi, trong bếp còn để lại phần ăn sáng cho bạn nhưng đã nguội lạnh. Bạn nghĩ đây có vẻ là cơ hội tốt để kiểm chứng lời bạn thân nói. Bạn đi đến trước cửa tầng hầm khẽ vặn thử tay cầm. Đúng như hắn nói cửa bị khóa rồi. Bạn đi tìm khắp nhà nhưng không thấy có chùm chìa khóa nào có thể cắm được vào ổ khóa kia. Bí quá làm liều, bạn tìm trong nhà cây búa đập thịt đập liên tục vào tay cầm. Sau một hồi nỗ lực bạn đập tan được cái ổ khóa ra, cánh cửa cũng hé mở ra. Bạn ngó xuống dưới, tối om không thấy được gì. Có công tắc đèn cạnh cánh cửa nhưng bật mãi nó chẳng lên bạn đành bỏ cuộc. Bạn lại lục lọi một hồi trong nhà thì tìm được một cái đèn pin cầm tay nhỏ.
Bạn cần thận từng bước đi xuống cầu thang gỗ dẫn xuống dưới tầng hầm. Không khí dưới này làm bạn lạnh gáy, có một mùi gì đó ẩm mốc pha với mùi gỉ sét lại có chút tanh tanh. Bạn cẩn thận chiếu đèn từng góc tầng hầm. Bên trái không có gì cả toàn mấy thứ linh tinh với mấy cái hộp chồng lên nhau. Cho đến khi bạn nhìn sang bên phải, bạn hoảng hốt không thôi. Có một người đàn ông quần áo rách nát máu me khắp người đang bị treo lên bằng dây xích. Máu từ người đấy nhỏ ròng dưới đất, máu vẫn còn chưa đông vẫn tí tách chảy xuống, khuôn mặt đã bị biến dạng không thể nhìn ra mặt mũi, chân tay cũng đầy những vết cứa thê thảm. Bạn sợ hãi đến ngã khuỵu xuống đất, không hé nổi một từ nào. Người đàn ông kia không nhúc nhích hình như ông ta chết rồi. Cũng đúng người còn chả có miếng thịt nào toàn vẹn thì sao mà sống được. Bạn nhũn cả chân không còn đứng lên nổi mà đi đâu. Nước mắt lại dâng lên như mưa. Đây là ai, sao lại bị nhốt ở dưới tầng hầm nhà bạn, cửa khóa mà sao ông ta lại ở trong này, chả lẽ chồng bạn chính là người làm ra việc này? Bạn sợ hãi bò dậy leo từng bước lên cầu thang. Còn vài bậc cuối thì bạn bỗng thấy trước mặt tối sầm. Trước mặt bạn là người chồng luôn tận tình chăm sóc bạn mấy ngày gần đây. Ánh đèn pin từ tay bạn chiếu lên khuôn mặt hắn. Giờ đây khuôn mặt hắn chẳng còn vẻ ôn nhu dịu dàng nữa mà thay vào đó là ánh mắt điên cuồng nở nụ cười sung sướng nhìn bạn chật vật.
- Tôi không định cho em thấy cảnh đó sớm vậy đâu nhưng ai bảo em tò mò. Nếu em đã thấy thì tôi không phải giấu diếm nữa rồi. Nào nào... Đừng bò như vậy. Để tôi bế em đi giới thiệu một chút nhé. Tò mò hư người đấy nên phải cho em một bài học nhé....
Hắn ôm lấy bạn đang nằm bò ở cầu thang lên, bạn sợ hãi không dám cử động. Tay hắn vuốt ve ở cổ bạn, vuốt đi mấy sợ tóc bết vào cổ bạn. Cảm nhận ngón tay hắn lướt trên da, người bạn căng chặt lại chỉ sợ hắn nổi hứng lên sẽ bóp chết bạn.
- Kìa kìa... Đừng sợ tôi như thế. Chụt... Đợi một lúc nữa hẵng sợ nhé.

Sick loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ