Nhẹ nhàng tình cảm và răm🤭
Bạn là nhân viên phục vụ một quán bar và bạn là một Omega. Tuy là một Omega nhưng bạn lại không khác Beta là mấy, bạn rất ít chịu ảnh hưởng bởi tin tức tố của người khác và tin tức tố của bạn cũng rất nhẹ. Từ khi sinh ra bạn không phải thế này nhưng trong một lần bị tai nạn hồi nhỏ khiến tuyến thể của bạn bị thương nghiêm trọng, tuy không phải cắt bỏ tuyến thể nhưng nó vẫn ảnh hưởng rất lớn đến bạn. Bạn trải qua khoảng thời gian trưởng thành rất lâu nhưng động dục kì lại chậm chạp không đến cũng không cảm giác mình phát triển nên bạn đã đi khám. Bác sĩ nói rằng bạn rất khó để mang thai và kỳ động dục của bạn cũng sẽ rất hiếm khi xảy ra, tuyến thể bị tổn thương khiến bạn không thể bị đánh dấu vĩnh viễn, giờ đây bạn gần như không khác gì một Beta. Bạn xin đi làm tại quán bar này cũng lâu rồi, không ai biết bạn là một Omega mà bạn lại quá chủ quan không ngờ rằng sẽ có tình huống như ngày hôm nay xảy ra.
Hôm nay bạn được sắp xếp vào rót rượu trong một phòng vip. Trong phòng có sáu người, bạn tuy không cảm nhận được nhiều tin tức tố thấy sức uy áp của những người này khác hẳn người bình thường. Với người giác quan bị hạn chế như bạn còn cảm thấy điều đó thì sự thật đúng là họ đều là những Alpha đỉnh cấp lại còn là những người có địa vị nguy hiểm. Họ nói chuyện rất nhiều bàn điều gì đó rất nghiêm túc bằng tiếng Anh, có cái bạn nghe hiểu có cái không. Nhưng điều đó không quan trọng, bạn để ý nhất vẫn là khuôn mặt của họ. Họ có sức hút gì đó rất lạ kỳ, tuy rằng mỗi người một phong cách vẻ mặt còn nghiêm trọng nữa nhưng mà họ ... đẹp quá. Bạn có chút tò mò nên nhìn họ chằm chằm khá lộ liễu. Một người để ý đến ánh nhìn của bạn, hắn ngẩng đầu lên mắt đối mắt với bạn nhếch mép lên cười. Nụ cười nhìn có chút đểu cáng, khiêu khích của hắn lại làm bạn đỏ mặt nhanh chóng cúi mắt xuống không dám nhìn nữa. Công việc của bạn hôm nay khá nhàn, bạn chỉ phải rót rượu vào ly cho họ cũng không bị ép ngồi uống rượu như bình thường. Họ nói chuyện rất nghiêm túc cũng không để ý đến bạn làm bạn có chút nhàm chán buồn ngủ. Đứng một lúc bạn bắt đầu cảm thấy hơi nóng nóng, điều hoà vẫn bật mà bạn lại cảm giác thật bức bối. Bạn lay lay cổ áo đồng phục cho bớt nóng, mặt bạn bắt đầu hồng lên. Có tiếng người gọi bạn lại gần muốn bạn rót rượu. Bước chân bạn có chút lảo đảo đi đến trước bàn cúi xuống rót rượu cho họ. Vừa giơ lên chai rượu có người nắm lấy tay bạn kéo bạn vào lòng hắn. Một cỗ hương thơm như mùi chanh tươi mát ập vào mũi bạn, chưa bao giờ bạn cảm nhận được tin tức tố rõ như vậy kể từ khi tuyến thể bị thương. Mùi hương này làm bạn càng thấy nóng hơn nữa, càng muốn cọ vào người hắn ngửi thêm mùi hương của hắn. Lý trí cuối cùng nói cho bạn biết, kỳ động dục của bạn đến rồi. Bao nhiêu ngày tháng nó chẳng xuất hiện mà giờ lại bất ngờ xuất hiện lại còn gặp mấy người nguy hiểm nữa chứ.
- Bé cưng đến kỳ động dục à? Thơm quá đi. Có muốn tôi không nào?
Bình thường tin tức tố của bạn ít đến đáng thương nhưng kỳ động dục lại làm nó trở nên bùng nổ. Mùi cherri chua chua ngọt ngọt bùng nổ trong không khí làm những người còn lại cũng bắt đầu hô hấp dồn dập. Bị mùi hương của bạn dẫn phát họ cũng bắt đầu toả ra tin tức tố như câu dẫn bạn lại như đe doạ giống đực khác tránh xa bạn. Bạn còn đang thích thú cọ cọ vào mùi chanh thơm mát lại bị kéo ra rồi bị ôm vào một cái ôm nóng rực khác. Trên môi bị rót vào hương kẹo đường làm bạn thích thú trước sự ngon ngọt của nó chủ động dâng lên môi. Hắn lại như trêu đùa hơi lùi lại đằng sau, bạn lại như mê như say đuổi lấy vị ngọt làm bạn phát nghiện này. Mấy cái tay đang nóng lòng khác cũng không nhịn được bắt đầu bò lên người bạn vuốt ve. Đắm chìm trong sự khao khát, bạn không biết mình đã trở nên trần trụi trước mặt họ từ lúc nào. Tin tức tố của bạn đang mời gọi họ đến chiếm hữu bạn, rót đầy bạn bằng tin tức tố của riêng mình. Tuyến thể bị ai đó dùng tay vuốt ve, da thịt non mềm bị nhưng bàn tay to lớn nóng bỏng vuốt ve lại xoa nắn. Bạn không thấy đủ, vẫn còn nóng quá, bạn cần thứ gì đó xoa dịu. Bạn nức nở ôm lấy người trước mặt mình, ánh mắt mông lung nhìn hắn cầu xin hắn cứu bạn, bạn khó chịu quá. Xung quanh những ánh mắt trở nên sáng quắc như những con sói đang nhắm vào con mồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sick love
Storie breviBạn sẽ hoá thân làm nhân vật chính của những câu chuyện ngắn, làm người "bị yêu" bởi những tên nguy hiểm. Nếu gu của bạn là biến thái, tâm thần hay stalker thì hoan nghênh nhé. Tam quan không được thẳng lắm vì mình có chứng Stockholm nên truyện của...