Tân nương của bọn quái vật (NP) (3)

6.8K 195 0
                                    

Nghe xong câu nói của hắn bạn cảm thấy nguy hiểm thật sự. Bạn vùng ra khỏi vòng tay của hắn. Khi chân chạm đất bạn nhận ra mình đang trần truồng giữa một đống đàn ông. Bạn vơ vội lấy cái váy rồi chạy vụt đi ra khỏi phòng vừa chạy vừa mặc lại váy.

- Xem ra bé con muốn chơi trốn tìm với chúng ta rồi.

- Chạy đi. Chạy đi. Để tôi bắt được là em xong rồi....

- Đợi tôi với nào đừng chạy nhanh quá haha...

- Cẩn thận ngã em à

Bỏ qua mấy tiếng gọi với đằng sau bạn bắt đầu chạy xuống tầng tìm cửa ra. Nhưng điều làm bạn tuyệt vọng là không có lối ra, cánh cửa ra vào mới nãy bạn còn thấy giờ không biết biến đi đâu, căn nhà cũng bắt đầu biến đổi thật lạ lẫm. Nó như biến to ra, phòng bếp cũng không thấy đâu. Khi bạn quay lại đằng sau một lần nữa thì thấy có một hành lang dài xuất hiện, dọc hành lang còn có rất nhiều ngã rẽ trái phải như mê cung vậy. Bạn vẫn còn trong trạng thái kinh hoàng thì một tiếng thì thầm đập vào tai:

- Em muốn chơi trốn tìm không?

Bạn sợ hãi không dám quay lại xem ai đang thì thầm mà chạy thẳng vào mê cung, bên tai vẫn văng vẳng mấy tiếng cười. Trong mê cung đi càng sâu càng tối, Bạn chạy bừa vào một ngã rẽ nhưng ngay sau đó bạn bị lọt xuống một cái hố. Không có đau đớn như dự liệu mà bạn rơi vào một cái gì đó rất mềm mại.

- Bé con nhảy vào ổ của ta rồi, vậy ta sẽ chơi với em đầu tiên nhé.

Xung quanh bạn hơi sáng lên theo tiếng nói. Bạn thấy mình như đang ở trong một cái hố dưới lòng đất nhưng không có lối ra, bạn đang ngồi lên đống chăn đệm mềm mại màu trắng trải khắp cái hố. Dựa vào ánh đèn trên tường bạn nhìn thấy người trước mặt là người bạn nãy có tai thỏ.

- Đây là tổ của tôi làm cho em đấy có thích không. Tôi nghĩ là em sẽ thích đệm mềm mại để chút nữa sẽ thoải mái hơn. 

Bạn vẫn còn đang ngơ ngác thì hắn túm lấy cổ tay bạn kéo vào lòng bắt đầu hít hà khắp cổ bạn như tên biến thái. Lúc này da gà da vịt bạn thi nhau nổi lên, bạn dùng cả chân tay đẩy đạp hắn để vùng ra, nước mắt cũng vì sợ hãi mà rơi xuống. Bạn hỏi hắn là cái gì sao lại bắt bạn, tại sao lại làm vậy với bạn.

- Tại sao ư? Vì em là tân nương của bọn ta. Bọn ta đợi lâu lắm đó. Mỗi người bọn ta chỉ có thể có một người định mệnh thôi nếu không tìm được người đó thì chỉ có thể sống cô độc. Bọn ta sẽ không chết nhưng cô độc lâu ngày bọn ta sẽ phát điên đó. Thật may vì em gặp ta đầu tiên nếu không khó khăn cho em quá.

Xung quanh mọc ra mấy cái rễ cây khoá lại cổ tay cổ chân của bạn lại, kéo ra tứ phía. 

- Ngoan đừng động đậy nhiều sẽ làm em bị trầy da mất. Tôi sẽ nhẹ nhàng với em. Tiếc là không thể giữ em lại lâu nếu không bọn hắn sẽ phát điên lên mất.

Bạn chưa kịp thốt lên câu chửi rủa đã bị môi lưỡi hắn lấp kín. Môi bị hắn mút mạnh từng đợt, rồi lưỡi hắn xâm nhập vào bắt bạn cùng đùa với hắn. Bạn muốn nhắm lại miệng nhưng lại chẳng thể phản kháng. Hắn vừa hôn hai tay lại vuốt ve khắp người bạn, tay hắn lướt qua hai vú gãi gãi hai hạt đậu nhỏ rồi lại chuyển xuống xoa bóp hai cánh mông trắng nõn. Theo từng ngón tay hắn không hiểu sao đầu óc bạn bắt đầu mụ mị đi muốn hắn vuốt ve mình nhiều hơn.

- Nói em nghe nhé. Vì sợ cô dâu phản kháng quá mãnh liệt nên nước bọt của chúng tôi đều có chất kích dục đó. Vì sinh tồn cả mà thôi em nhỉ làm vậy em cũng sẽ tận hưởng hơn đó. 

Bạn bị hắn nắm lấy đùi non đẩy sang hai bên để ngắm nhìn cái lỗ nhỏ đang chảy nước miếng kia. Hắn vừa xoa hột le vừa hôn lên đùi bạn. Chất kích thích làm bạn nhạy cảm hơn, theo từng cử động ngón tay của hắn mà nước chảy đầy tay hắn. 

- Bé cưng lúc nãy bị liếm mềm rồi giờ thì dễ cho tôi rồi.

Hắn đút từng ngón tay vào lỗ lồn ướt át để khuếch trương rồi lôi ra con cặc to tướng đầy gân xanh của hắn. Khuôn mặt hắn thì ngây thơ nhưng cái thứ kia thì lại đáng sợ thật sự. Bạn lúc này chẳng còn biết phản kháng là gì nữa chỉ nhìn chằm chằm vào con cặc kia. Lỗ lồn ngứa ngáy được ngón tay hắn vuốt ve nhưng chưa đủ bạn muốn con cặc khổng lồ kia. Hắn một tay đỡ lấy con cặc một tay vạch ra miệng lỗ đâm vào. Mới đi vào một chút nhưng bạn lại đau đớn đến tỉnh táo một chút. Lớn như vậy sẽ rách mất. Bạn kêu lên từng tiếng cầu xin hắn nhưng chỉ nhận lại được những nụ hôn tới tấp cùng những lời nói yêu bạn một cách điên cuồng. Hắn như không còn nghe thấy tiếng gì nữa chỉ cố gắng đâm con cặc khổng lồ vào lỗ lồn nhỏ xíu. Lỗ lồn chưa từng được ăn thứ gì to đến vậy phải cố gắng hết sức mới nuốt được. Nhìn bạn chảy nước mắt giàn giụa vì đau hắn cũng đau lòng nhưng sự thoả mãn vì được chạm vào cô dâu của mình làm hắn điên cuồng lên, đôi mắt giống như thỏ ánh lên màu đỏ tham lam.

- Bé cưng biết không tốc độ của thỏ là rất nhanh đấy.

Nói xong hắn đẩy hông một cách điên cuồng, theo từng cú thúc con cặc đâm sâu vào tận cùng bên trong chạm đến tận miệng tử cung rồi lại rút ra gần hết rồi lại thúc sâu vào. Tần suất này không phải người bình thường có thể đạt được. Đến giờ bạn không còn cảm thấy đau đớn nữa chỉ còn có khoái cảm mênh mang mà hắn mang lại. Nước miếng theo khoé miệng chảy ra bị hắn liếm láp nuốt hết. Lỗ lồn bị thúc mạnh bạo, hột le cũng bị ngón tay hắn trêu đùa đến sưng đỏ, lỗ đít cũng bị hắn đút vào ngón cái trêu đùa. Lần đầu trong đời bạn cảm thấy sướng như vậy, dâm thuỷ bắn tung toé lên bụng nhỏ hắn. Hắn nhìn bạn đắm chìm trong tình dục thì lại càng điên cùng hơn thúc nhanh hơn vào bạn. Cũng không biết qua bao lâu, không biết bạn bị hắn làm cho cao trào bao nhiêu lần nhưng đến khi bạn sung sướng đến phun nước tiểu, thịt non bên trong co thắt hắn mới phun vào trong bạn từng đợt tinh dịch nóng bỏng. Vừa bắn hắn vừa liếm láp núm vú đỏ rực của bạn nỉ non:

- Yêu bé cưng của tôi thật đấy. Không muốn rút ra chút nào cả nhưng tôi không thể độc chiếm em được. Yêu chết mất. Bé cưng dâm đãng của tôi. Phải thả em đi tiếp rồi thật không nỡ chút nào.

Đợi hắn bắn xong rồi rút ra, mấy cái rễ cây mới buông ra tay chân bạn. Bạn bủn rủn cả người nằm vật ra trên đệm, hai chân bị hắn tách ra. Nhìn lỗ lồn còn chảy ra từng dòng tinh trắng hắn cười đến bệnh trạng rồi bắt đầu liếm láp rửa sạch hai chân bạn. Hắn liếm hết cả tinh dịch của bản thân lẫn nước dâm, nước tiểu bạn phun ra. Bị hắn liếm bạn lại phun ra một lần làm bạn nức nở cầu xin hắn. Hắn liếm đến khô sạch thì bạn cũng đã ngất đi vì kiệt sức rồi. Hắn nhìn bạn nhắm mắt thì cười cười yếu như vậy thì sao mà chống đỡ được với cả đống người vậy được chứ. 

Bạn ngất đi mà không biết xung quanh mình cảnh vật đã biến đổi, bạn lại quay về hành lang lúc trước, xung quanh lại tối sầm, ở những ngã rẽ xung quanh có rất nhiều thứ đang chờ đón bạn lại gần.

Sick loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ