- ... 97, 98, 99,100... Trốn kĩ chưa nào? Ai muốn chết tiếp theo đây?
Bạn sắp điên mất rồi, tim muốn nhảy khỏi lồng ngực. Cái trò chơi điên rồ gì thế này? Rõ ràng bạn đang nằm xem điện thoại, bỗng dưng màn hình sáng lên chói lóa làm bạn nhắm mắt lại, khi mở mắt ra bạn đã ở một nơi xa lạ. Xung quanh có rất nhiều người như bạn đều đang trong trạng thái ngơ ngác không hiểu sao mình lại ở đây. Có vẻ như bạn đang ở một cái sảnh lớn trong một biệt thự, nhìn sang trong nhưng màu đen từ thảm trải sàn và tường lại làm nó có vẻ u ám. Mọi người có bực tức có sợ hãi bắt đầu xôn xao. Khung cảnh xung quanh làm bạn thấy hơi lạnh gáy, nhìn có vẻ không đơn thuần chỉ là một cái biệt thự. Một âm thanh máy móc vang lên làm mọi tiếng xôn xao dừng lại.
- Chào mừng các bạn đến với trò chơi trốn tìm nhặt xác. Trò chơi rất đơn giản. Người đi tìm sẽ đếm từ 1 đến 100 và các bạn đi trốn, đến hết 100 người đi tìm sẽ xuất hiện ở một nơi bất kì và người ở gần người đi tìm nhất sẽ bị khai tử. Sau khi người này bị khai tử, các bạn có 30 phút để tìm ra xác người đấy đang ở đâu. Nếu tìm thấy trò chơi sẽ kết thúc, nếu không tìm thấy, trò chơi sẽ tiếp tục cho đến khi chỉ còn lại một người duy nhất. Mỗi vòng cách nhau một tiếng. Những ai không tham gia trò chơi sẽ trực tiếp bị khai tử. Quy định đến đây là hết, trò chơi sẽ bắt đầu trong vòng 15 phút nữa. Chúc các bạn chơi vui vẻ.
Tiếng nói kết thúc, màn hình giữa sảnh lớn bắt đầu đếm ngược 15 phút cho đến khi trò chơi bắt đầu. Xung quanh bắt đầu vang lên những tiếng chửi rủa. Có người khuyên nên nghe theo quy định có người lại thờ ơ nói rằng chỉ là trò đùa, riêng bạn thì bạn tin điều đó. Vốn là người hướng nội, bạn không có ý định chen vào sự cãi vã của họ, bạn quyết định đi thăm dò xung quanh để tìm nơi trốn. Hai bên sảnh có hai cầu thang dẫn lên trên tầng, bạn men theo cầu thang bắt đầu đi khám phá. Mỗi cầu thang dẫn lên một lối hành lang khác nhau, nhưng nó đều giống nhau ở chỗ nhìn nó như sâu hun hút không thấy cuối. Tuy rằng hai bên tường cái đèn nhưng màu đen chủ đạo cả că nhà lại làm nó âm u, làm chùn bước người đi. Hai bên hành lang đều có những căn phòng với cửa phòng so le nhìn giống hệt nhau. Bạn mở thử mấy phòng, bên trong cũng giống hệt nhau. Đây là trò chơi may rủi dù trốn xa mấy kĩ mấy thì nếu bạn xui người đi tìm sẽ xuất hiện ngay cạnh và bạn sẽ chết nếu may thì kể cả bạn không trốn thì cũng vẫn sống. Nhưng cái khó nhất là tìm xác người chết, bao nhiêu phòng thế này biết tìm ở đâu, trong phòng còn nhiều ngóc ngách nữa chứ. Chân bạn vô thức bước vào sâu vào dãy hành lang.
- Em có thể không trốn. Em có thể làm ngoại lệ của tôi.
Bạn giật mình quay lại đằng sau nhưng không thấy ai, bạn hét lên hỏi ai đó nhưng không còn tiếng gì trả lời bạn nữa. Lúc này âm thanh máy móc lại vang lên báo hiệu đến giờ bắt đầu trò chơi. Một giọng nói hưng phấn vang lên:
- Xin chào các bé thỏ của tôi. Sói xám sẽ đi bắt và xé xác các cưng ngay đây. Ai sẽ là người chết đầu tiên đây nào? Các bé có hưng phấn như tôi không? Nào, chuẩn bị, bắt đầu, 1, 2, 3, ....
Tiếng nói như tiếng đòi mạng làm bạn sợ hãi kiếm loạn một căn phòng mở ra cửa rồi chạy vào. Nhìn quanh phòng cuối cùng bạn chọn trốn trong rủ quần áo, ngồi ôm gối co ro run bần bật cầu mong hắn đừng lại gần đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sick love
KurzgeschichtenBạn sẽ hoá thân làm nhân vật chính của những câu chuyện ngắn, làm người "bị yêu" bởi những tên nguy hiểm. Nếu gu của bạn là biến thái, tâm thần hay stalker thì hoan nghênh nhé. Tam quan không được thẳng lắm vì mình có chứng Stockholm nên truyện của...