Chúc mừng sinh nhật bản thân nên đăng 1 chap về sinh nhật vậy 🎂
Hôm nay là ngày sinh nhật của bạn. Sống một mình ở thành phố mới không phải ai cũng dễ thích nghi được. Ngồi một mình trong căn phòng trọ được bày biện ấm cúng như một cái tổ nhỏ, tuy không có ai cùng chung vui nhưng bạn cũng không cảm thấy buồn. Sinh nhật hôm nay bạn tự mua cho mình một cái bánh kem nhỏ để chúc mừng bản thân. Kể từ khi bạn rời khỏi nơi ở cũ bạn không liên lạc với ai nên cũng chẳng một lời chúc nào hiện lên ngoài dòng tin chúc mừng từ trợ lý ảo. Bạn tự thắp cho mình một ngọn nến rồi nhìn nó chăm chú. Năm nay bạn nên ước gì đây? Ước mọi việc điều suôn sẻ, ước một tuổi mới vui tươi hơn,... ước có một người bạn trai mới thật yêu bạn... khác với người đó.
Không ngờ từ trước đến nay chả có điều ước nào thành sự thật mà năm nay lại có điều ước thành sự thật.
Bạn đi làm tại một công ty kinh doanh tại bộ phận chiến lược, công việc thì áp lực mà môi trường văn phòng thì chẳng bao giờ là ít chuyện. Hôm nay bộ phận của các bạn chào mừng giám đốc mới, nghe nói là một người trẻ tuổi rất đẹp trai. Tuy bạn không phải người thích tám chuyện nhưng bạn cũng khá tò mò cùng với tất cả nhân viên đi ngó trộm giám đốc mới. Nhiều người cùng xúm lại làm bạn không nhịn được gì bèn lùi lại một quãng xa để ngắm thử. Bạn nhìn thấy một dáng người cao cao đang cúi xuống vừa đi vừa nói chuyện với người bên cạnh. Không biết có phải do ánh nhìn của bạn quá mức mãnh liệt không hay do tâm linh tương thông, người đó ngẩng đầu lên nhìn về phía bạn. Đôi mắt của hắn nhìn rất quen thuộc nhưng gương mặt lại là của một người bạn không biết. Nhìn thấy ánh mắt sửng sốt của bạn, người đó khẽ gật đầu như chào hỏi rồi mỉm cười quay đi tiếp tục vào công việc đang bàn. Chỉ là chạm mắt trong vài giây lại khiến bạn vừa tò mò lại vừa khơi lại những cảm xúc lâu rồi không bị khuấy động trong bạn.
Vị giám đốc mới này rất thân thiện với mọi người trong bộ phận của bạn nhưng cũng rất nghiêm túc trong công việc. Bạn từng thấy có người đã bị mắng vì làm kế hoạch sơ sài làm bạn cũng e sợ mình sẽ là người tiếp theo. Nhưng thật bất ngờ là dù vài lần bạn có bị gọi tên nhưng một lần cũng chưa ăn mắng. Mọi người hay trêu giám đốc thiên vị bạn và bạn cũng cảm thấy có vẻ là vậy. Đôi khi hắn sẽ đưa ra lời khuyên cho bạn cũng giúp bạn sửa chữa phần bạn làm sai tuy là lạnh lùng nhưng không nặng lời bao giờ. Ánh mắt của hắn thực sự nghiêm túc đứng đắn với công việc nếu không bạn đã lầm tưởng hắn đang cho bạn lối tắt để thăng chức vậy. Tuy không phải có ý định cho bạn lối tắt nhưng hắn đúng là có ý định với bạn. Làm việc với nhau vài tháng bạn trở nên quen thuộc với vị cấp trên này của mình và cho đến một hôm hắn tỏ tình với bạn. Bạn rất bất ngờ định từ chối luôn nhưng hắn lại nói cho bạn thời gian suy nghĩ. Trong suốt quãng thời gian suy nghĩ hắn đã làm rất nhiều thứ để lấy lòng bạn. Biết bạn không thích mọi người bàn tán trong công ty nên khi đi làm hắn cũng không dây dưa với bạn nhưng một khi ra khỏi công ty hắn luôn tìm cớ gặp bạn hoặc tình cờ gặp bạn ở đâu đó rồi rủ bạn đi chơi đi ăn. Hình tượng thường ngày của hắn khác hẳn với hình tượng người sếp nghiêm túc ở công ty làm bạn cảm thấy thật mới mẻ vì vậy qua vài lần lùi hạn trả lời cuối cùng bạn cũng chấp nhận đồng ý làm người yêu của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sick love
Short StoryBạn sẽ hoá thân làm nhân vật chính của những câu chuyện ngắn, làm người "bị yêu" bởi những tên nguy hiểm. Nếu gu của bạn là biến thái, tâm thần hay stalker thì hoan nghênh nhé. Tam quan không được thẳng lắm vì mình có chứng Stockholm nên truyện của...