Bạn là một tiểu thư con gái của một nhà buôn giàu có sở hữu rất nhiều nô lệ. Ở thời này những người da đen bị buôn bán làm nô lệ bị tước đi nhân quyền, bị bóc lột sức lao động một cách nặng nề. Cha của bạn, một thương gia nổi tiếng tàn ác và giàu có nhưng sinh ra bạn lại mang lòng trắc ẩn, bao dung thay cho phần hắn. Tuy cha luôn rất độc ác với nộ lệ của mình nhưng lại rất nuông chiều bạn, không để bạn phải thiếu thốn thứ gì. Nhưng điều đó lại làm bạn không thấy vui vì những người nô lệ lúc nào cũng bị cha chèn ép. Bạn không thích có người hầu hạ đi kè kè bên cạnh nên họ đều bị điều khi ra đồng. Đôi khi bạn đi thăm những cánh đồng bông cùng những đồi cừu nhìn những người nô lệ phải làm việc quần quật dưới ánh nắng chói chang, lòng thương cảm ấy lại dâng lên. Đôi khi bạn mang đến cho họ chút đồ ăn nhẹ hay nước giải khát như một lời cảm ơn sự nỗ lực của họ cũng như lời xin lỗi vì sự chuyên quyền của cha. Bạn cũng đã cố gắng ngăn lại những trận đòn roi cha quăng lên người họ nhưng đôi khi cha giận quá cũng không màng bạn còn ở bên mà đánh họ đến máu thịt lẫn lộn. Nhìn họ sống dở chết dở dưới đòn roi của cha bạn cũng chẳng thể làm gì hơn ngoài việc giúp đỡ họ chữa thương mặc dù với người ngoài nhìn vào bạn đang làm một việc thấp hèn vô nghĩa. Nhưng biết tính cách hài hòa tốt bụng của bạn, những người nô lệ trong nhà cũng dần dần mở lòng vui vẻ với tiểu thư của họ cho dù vẫn nơm nớp nỗi sợ với cha bạn. Đặc biệt có một người vẫn luôn đi rất gần với bạn.
Trong một lần bạn đi thăm khu nhà ở của những người nô lệ trong nhà, bạn gặp một nô lệ mới được cha mua về. Hắn rất cao lớn, hẳn phải cao đến hai mét, cả người đều là cơ bắp, làn da màu socola của hắn bóng lên vì mồ hôi và máu. Hắn mới bị cha bạn cho một trận roi. Hắn quá cứng đầu không chút nào để tâm lời cha bạn nói nên người cha nóng nảy của bạn đã quất từng cú thấu xương lên người hắn. Khi bạn mở cửa bước vào hắn đang được mọi người đỡ nằm sấp xuống sàn để rửa vết thương và sơ cứu. Bạn vội vàng chạy đến bên cạnh hắn, lấy ra khăn tay của mình xức một chút thuốc sát trùng luôn mang theo người để phòng trừ trường hợp có ai bị thương bạn sẽ sử dụng cho họ vào khăn tay rồi thấm từng chút lên vết thương của hắn. Cảm giác sáu đớn như dao cứa vào thịt làm hắn mở trừng mắt lên nắm chặt lấy cổ tay đang cầm khăn của bạn làm bạn hốt hoảng bật ngửa ra sau. Bạn nhìn hắn thê thảm không động nổi người mà đỏ mắt an ủi hắn rồi gỡ từng ngón tay hắn ra dịu dàng xức thuốc cho hắn. Hắn hừ lạnh một tiếng chẳng thèm quan tâm đến bạn rồi nằm nhắm mắt không biết là còn thức hay đã ngất đi vì đau. Bạn cùng với mấy người nô lệ khác giúp hắn băng bó rồi còn đưa cho họ chút đồ ăn nói rằng khi nào hắn tỉnh thì để hắn ăn cho lại sức. Nhìn hắn to lớn nằm không động đậy giữa sàn, người toàn vải trắng làm bạn thấy thương cảm khẽ vuốt mái tóc xoăn rối của hắn như an ủi rồi lại nhìn chiếc khăn tay của mình. Sau khi lau rửa vết thương cho hắn nhìn nó cũng tả tơi không kém, đầy máu cùng vết bẩn, bạn quyết định vứt nó sang một bên trên đường về nhà chính. Bạn không biết rằng từ lúc bạn vuốt tóc hắn, hắn đã tỉnh táo lại một chút sau cơn đau. Cảm nhận một bàn tay dịu dàng vỗ về mình làm hắn thấy có chút thỏa mãn nhưng rất nhanh bị hắn xua đi khỏi đầu. Bọn da trắng đều như nhau cả thôi, đày đọa bọn hắn phải làm nô lệ cho chúng, bạn chỉ là một con bé giả tạo mà thôi, cho chút mật ngọt để bóc lột nhiều hơn, hắn không nên bị dụ dỗ như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sick love
Short StoryBạn sẽ hoá thân làm nhân vật chính của những câu chuyện ngắn, làm người "bị yêu" bởi những tên nguy hiểm. Nếu gu của bạn là biến thái, tâm thần hay stalker thì hoan nghênh nhé. Tam quan không được thẳng lắm vì mình có chứng Stockholm nên truyện của...