Bạn không phải là người mù bẩm sinh mà do một tai nạn giao thông khiến bạn không thể nhìn rõ được nữa. Mọi thứ trong mắt bạn đều chỉ là những vết mờ. Bạn có hỏi bác sĩ rằng có thể phẫu thuật được không nhưng trả lời bạn lại chỉ là những câu nói an ủi vì dây thần kinh của bạn bị thương rất nặng ít nhất bạn còn thấy chút vệt mờ nếu không cẩn thận tác động vào có thể khiến một chút ánh sáng bạn không thể thấy được nữa. Cuộc sống của một người mù chưa bao giờ là dễ dàng cả, nhất là khi xung quanh bạn không có ai giúp đỡ. Ba mẹ bạn mất cách đây vài năm do tai nạn máy bay, nhờ vào số tiền dư dả ba mẹ để lại bạn đã thuê một hộ sĩ để chăm sóc bạn cho đến khi bạn có thể quen dần với hoàn cảnh này.
Người hộ sĩ này có vẻ rất cao, dựa vào những vệt mờ bạn nhìn thấy thì phải ngẩng đầu lên bạn mới có thể nhìn thấy bóng đỉnh đầu của cô ấy. Hộ sĩ nhìn dáng vẻ cao to khiến bạn rụt rè nhưng giọng nói của cô ấy lại rất nhẹ nhàng, luôn kiên nhẫn từng chút một giúp bạn. Chỉ bạn cách dùng gậy dò đường, nhắc bạn khi có cầu thang, nấu ăn còn rất ngon, luôn pha trò cho bạn cười, thích đọc sách cho bạn nghe. Không nhìn thấy khiến việc ăn uống tắm rửa của bạn trở nên khó khăn nhưng cô ấy vẫn luôn kiên nhẫn giúp bạn. Cô ấy còn giúp bạn gội đầu, nếu bạn không ngăn lại có vẻ như cô ấy cũng không ngại tắm cho bạn. Cô ấy tận tình đến mức bạn nhiều khi rơi nước mắt vì cảm động.
Nhưng bạn đúng là ngây thơ không biết được khuôn mặt thật của cô ấy. Bạn chẳng biết gì về người đang sống chung chăm sóc mình cả. Cô hộ sĩ thân thiện nó lại là tên biến thái giả gái để tiếp cận bạn. Sự tin tưởng của bạn khiến hắn càng ngày càng bộc lộ sự tham lam. Những ngày đầu tiên hắn cảm thấy thoả mãn vì được ở cạnh chung sống cùng bạn như người nhà nhưng dần dần hắn càng thêm tham lam. Mỗi ngày giặt quần áo cho bạn hắn luôn đùa nghịch với quần lót của bạn, đưa lên mũi hít từng đợt làm hắn sướng rùng mình rồi lại dùng nó quấn lên con cặc thô to của mình rồi bắn đầy tinh dịch phủ trắng cả mảnh vải nhỏ này. Hắn biết bạn không thể nhìn thấy gì người những ánh sáng lấp loá nên có khi thậm chí còn thủ dâm ngay trước mặt bạn. Mà bạn ngây thơ vẫn luôn cười nói với hắn. Tâm tư bẩn thỉu của hắn làm hắn muốn bắn đầy khuôn mặt đáng yêu kia làm nó ửng hồng vì tình dục. Bạn cũng không biết những cốc sữa bạn hay uống mỗi buổi tối luôn được hắn cho thêm chút thuốc ngủ để hắn có thể hành sự dễ hơn. Thân thể nhỏ nhắn này không biết đã bị hắn trêu đùa vuốt ve, liếm láp biết bao nhiêu lần. Đôi khi bạn nghĩ rằng mình chỉ là mơ chút gì đó kì lạ thôi nhưng không biết chính hắn lại là người khiến bạn trở nên kì lạ.
Nhưng kim trong bọc có ngày cũng sẽ lòi ra. Hôm đó sau khi ăn xong bạn thấy hơi buồn nôn không biết có phải do thức ăn không hay bệnh gì. Đến tối bạn lại uống cốc sữa hắn đưa trước khi đi ngủ, trong lúc hắn đi rửa cốc rồi sắp xếp lại đồ bạn ngồi một chút thì không thể nhịn được nữa mà đi nôn sạch cả sữa lẫn đồ ăn lúc nãy. Vì không muốn hộ sĩ của mình phải lo lắng nên bạn không nói gì, đánh răng rửa mặt xong liền đi ngủ luôn. Khi bạn ngủ say cũng là khi hắn lại ngựa quen đường cũ mà xâm phạm bạn. Hắn leo lên giường, quỳ bò trên người bạn hôn từng chút lên khuôn mặt bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sick love
Short StoryBạn sẽ hoá thân làm nhân vật chính của những câu chuyện ngắn, làm người "bị yêu" bởi những tên nguy hiểm. Nếu gu của bạn là biến thái, tâm thần hay stalker thì hoan nghênh nhé. Tam quan không được thẳng lắm vì mình có chứng Stockholm nên truyện của...