Sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn lại lết cái thân tàn về căn hộ của mình. Căn hộ lớn như vậy bạn phải bỏ ra rất nhiều tiền để mua nhưng vẫn chưa trả hết, đang trong quá trình trả góp. Chủ nhà cũ bán lại phòng ở này cho bạn là giám đốc hiện tại của bạn. Anh ấy nói rằng anh ấy mua phòng này lâu rồi nhưng không sử dụng đến nên muốn bán đi, vừa hay bạn đang có nhu cầu mua phòng ở và khi đến xem bạn đã ngay lập tức thích nó. Đối với bạn giám đốc là người tuy nghiêm khắc nhưng làm thư ký cho anh ấy bạn đã học được rất nhiều điều, bạn cũng rất biết ơn nhờ có anh ấy mà có được căn hộ đẹp như vậy. Căn phòng rộng hơn 300m2 vậy mà đôi khi không hiểu sao bạn cứ cảm giác có người đang theo dõi mình vậy.
Đi làm về việc bạn muốn làm nhất là đi tắm để gột sạch mệt mỏi và bụi bẩn. Xà bông thơm thơm và nước mát làm bạn cảm giác như mình được sống lại vậy. Trong lúc bạn đang tận hưởng cảm giác sảng khoái này thì một người khác cũng đang sảng khoái không kém.
- Em đúng là quá đẹp rồi. Ngày nào cũng nhìn em vậy mà tôi vẫn không thấy chán. Ước gì tôi đang ở đó, có thể tắm cùng em thì tốt. Tắm cho em bằng tinh dịch của tôi được không?Tiếng nói khàn khàn lại như than thở này lại được phát ra từ người giám đốc nghiêm túc của bạn. Bạn không biết rằng dáng vẻ hiện giờ của mình đang một chút cũng không sót bị camera mini quay lại truyền đến mà hình lớn của hắn. Hắn ngồi trên giường dựa lưng vào đầu giường, mắt nhìn si mê vào màn hình tivi chăm chú nhìn từng cử động của bạn, tay cũng không nhàn rỗi mà tự vuốt ve lấy con cặc cương cứng của mình. Nhìn ngón tay bạn lướt xuống giữa hai chân kì cọ hắn đỏ bừng mắt tay càng sục nhanh hơn ảo tưởng hắn có thể đâm ngay cái thứ cứng rắn này vào trong bạn rồi bắn tinh khiến bạn cao trào. Bạn cúi xuống thoa xà phòng khắp hai chân lại làm cho cảnh đẹp giữa hai chân ánh thẳng vào camera. Môi âm hộ đầy đặn như bánh bao cùng với lỗ lồn hồng hồng cứ vậy bị hắn xem hết
- Không cần phải tắm tôi sẽ liếm sạch cho em mà... haa ah... Lỗ nhỏ dâm đãng đang há miệng có phải thèm tinh của tôi không... ư haa... Thật muốn lấp đầy em bằng tinh dịch của tôi..
Động tác rửa sạch của bạn thật đơn thuần nhưng trong mắt hắn lại là sự dụ hoặc không ngừng. Động tác trên tay nhanh hơn, hắn thở hắt ra một hơi, tinh dịch bắn ra tung tóe trên ga giường đen để lại những vết trắng ô uế. Hắn ngửa đầu ra sau thở hồng hộc, khuôn mặt mê muội bây giờ là của một tên biến thái chứ đâu còn là vị giám đốc đứng đắn nữa. Bạn đúng là sẽ chẳng bao giờ ngờ được hắn thế nhưng đặt vô số camera trong nhà để theo dõi bạn. Dáng vẻ nào của bạn hắn cũng đã nhìn qua... kể cả dáng vẻ động tình của bạn.Bạn có một thói quen mà không ai biết. Đôi khi dù mệt nhưng bạn không ngủ được, những lúc đó bạn thường thủ dâm đến khi cao trào sẽ dễ vào giấc ngủ hơn. Hôm nay cũng vậy. Bạn mở ra ngăn kéo lôi ra một cái trứng rung và một con cặc giả. Bạn nằm trên giường giang rộng hai chân, tay bẻ ra môi lồn để lộ hột le nho nhỏ, áp trắng rung vào rồi bắt đầu bật chế độ rung lên. Cảm giác tê dại ở hột le làm bạn sung sướng đến bật ra tiếng rên rỉ, lỗ lồn bắt đầu há mở chảy ra nước dâm. Đầu bên này camera, nhìn dáng vẻ dâm đãng của bạn, hắn cũng hưng phấn đến đỏ mắt. Hắn lấy ra một cái trứng rung giống y như cái của bạn. Nói là giống nhưng thực ra đây mới là cái của bạn. Mấy hôm bạn chuyển đồ vào hắn cũng giúp đỡ bạn và trong lúc bạn không để ý hắn đã cài thêm vân tay của mình vào. Biết được bí mật của bạn hắn đã lấy đi đồ chơi của bạn rồi thay bằng một cái mới do hắn mua. Nghĩ đến nước dâm của bạn bọc đầy cái trứng rung này làm hắn nứng phát điên, đưa lên miệng liếm láp. Bạn bật trứng rung lên chế độ cao nhất rồi nhét nó vào lỗ lồn đang chảy nước của mình, tay xoa bóp hột le tăng khoái cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sick love
Short StoryBạn sẽ hoá thân làm nhân vật chính của những câu chuyện ngắn, làm người "bị yêu" bởi những tên nguy hiểm. Nếu gu của bạn là biến thái, tâm thần hay stalker thì hoan nghênh nhé. Tam quan không được thẳng lắm vì mình có chứng Stockholm nên truyện của...