Chap 7

235 48 0
                                    

Thời gian qua nhanh như chó chạy ngoài đồng, mới ngày nào còn chân ướt chân ráo lên thành phố làm sinh viên năm nhất, giờ đây bọn họ đã là sinh viên năm ba rồi. Chỉ còn hơn một năm nữa là họ sẽ chính thức chấm dứt đời học sinh sinh viên, điều đó đồng nghĩa với việc số lượng bài tập nhiều hơn gấp ba, gấp bốn lần, chưa kể còn phải đi thực tập ở các công ty, tập đoàn. Hyunjin thì khoẻ hơn, chuyên ngành của cậu là vẽ nên có thể ở lì trong phòng mà sáng tác, khoảng mấy tháng thì gửi những bức tranh của cậu tham gia các triễn lãm lớn nhỏ. Khá may mắn là các tác phẩm của cậu đều nhận được đánh giá khá tốt. Còn Jisung và Seungmin thì chính xác mệt không khác gì mấy cô mấy bác giữa trưa ra đồng làm nông hết. Jisung sau khi được debut dưới danh thành viên nhóm 3racha thì làm việc không ngừng nghỉ cũng chỉ vì muốn ra mắt những sản phẩm âm nhạc tốt nhất, Seungmin thì hết chạy từ trường sang bệnh viện lại từ bệnh viện quay trở lại trường, hầu như chả có ngày nào là được ngủ ngon. Tốt thật, tốt thật, cậu chỉ cần ngồi một chỗ đã may mắn hơn nhiều người rồi, dù có bị deadline dí thì cũng chỉ cần ngồi một chỗ.

Mà Felix thì sao nhỉ? Thỉnh thoảng bọn cậu có về thăm quê nhưng Felix lại thường xuyên vắng nhà, hỏi ra thì do ngành học của Felix là phiên dịch nên thường xuyên đi đến nơi này nơi khác để rèn luyện, hiếm khi ở nhà nên hầu như bọn cậu chưa từng có một cuộc gặp mặt đàng hoàng.

" Anh đi làm đây, mấy đứa ở nhà đừng có phá nghe chưa. "

" Dạ!!! "

Quên chưa nhắc, Minho hyung đã trở thành một dancer rồi, còn rất nổi tiếng nữa trùng hợp là anh ấy cũng cùng công ty với Jisung. Jisung cũng nhiều lần than thở với cậu rằng nhảy quá khó, mà học với Minho hyung thì đúng là ác mộng, điều này Hyunjin công nhận, cậu cũng được anh nhiều lần lôi ra khỏi phòng bắt học nhảy, nói là hoạt động gân cốt tránh lão hóa sớm. Seungmin thì thành công trốn thoát, chỉ còn cậu là Jeongin phải chịu trận, nhưng Minho hyung khen cậu có thiên phú nên cậu cũng thấy hơi thích thích việc nhảy.

" Nhe răng ra nào. Aaaaa. "

Nhóc Jeongin học nha khoa nên thằng bé thường hay lôi cậu ra làm vật thí nghiệm, dù cậu có từ chối đến cỡ nào thì nhóc ấy cũng ráng phá cửa phòng cậu chui vô. Hwang Hyunjin cậu chỉ có thể cam chịu.

" Seungmin cũng làm bác sĩ mà nó có bắt anh làm bệnh nhân cho nó đâu, sao em lại bắt anh làm? "

" Vì em chưa được đi thực tập. Nếu em đi được thì anh sẽ chẳng còn thấy em ở nhà nữa đâu. "

" Tốt thôi, Minho hyung đi làm, em với Seungmin cũng đi thực tập, lúc đó căn nhà này sẽ là của anh. "

" Vậy anh trả tiền phòng cho bốn người luôn nha. "

" ... "

------------------------------------------------------

" Five six seven eight... "

" Ôi trời ơi cái lưng của tui! "

Lại là một ngày bình thường tại phòng tập của 3racha, Han Jisung lại kiếm cớ để không cần tập nhảy.

" Jisung! Đứng dậy nào, em không muốn fan vui sao? " - Changbin đi lại xách cổ áo Jisung lên. Anh cũng là thành viên của 3racha với biệt danh là SpearB, là một rapper với khối cơ bắp săn chắc không biết đã làm đốn tim bao thiếu nữ và chàng trai.

[Lixhyun] You're my Blue Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ