Mới đó mà Felix và Hyunjin đã chính thức là người yêu của nhau được một năm rồi, dù thời gian không dài nhưng tình cảm của họ là thứ mà thời gian không thể đong đếm được, thậm chí Felix đã từng nghĩ đến việc sẽ cầu hôn Hyunjin, chính thức rước cậu về nhà.
Nhưng cậu cần phải có sự đồng ý từ Hyunjin trước.
" Cậu nghĩ sao nếu chúng ta kết hôn? " - Felix nắm tay Hyunjin đi dạo trên đoạn đường quen thuộc, cùng cậu trò chuyện về mọi thứ trên đời.
Hyunjin bất ngờ với lời nói của Felix, nhưng cậu nhận thấy Felix đang rất nghiêm túc, ánh mắt cậu ấy như chứa đầy sao, hạnh phúc khi nghĩ đến tương lai của cả hai người.
" Thế giới sẽ chấp nhận hai người đàn ông kết hôn sao? Ít nhất là Hàn Quốc sẽ đồng ý sao? " - Giọng cậu rũ rượi, thu hút sự chú ý từ người bên cạnh.
Felix thấy cậu như thế, biết cậu đang lo sợ điều gì liền dùng hai tay nâng mặt cậu để mắt cậu đối diện với ánh mắt của mình.
" Tớ không quan tâm thế giới này nghĩ gì, tớ chỉ quan tâm cậu. Mỗi khi cậu thấy hoảng sợ thì hãy nhớ tớ sẽ luôn ở đây, cạnh bên cậu, không bao giờ rời xa. "
Lời nói của người yêu giúp Hyunjin nghĩ thoáng hơn một chút. Không phải là chưa từng có cặp đôi đồng tính kết hôn, mọi người hiện tại đều rất ủng hộ giới tính thứ ba, cậu và Felix thậm chí cũng có thể ra nước ngoài đăng ký kết hôn. Đúng như Felix nói, Hyunjin không có gì phải sợ cả.
" Vậy cậu đợi tớ, một ngày nào đó tớ sẽ cầu hôn cậu. " - Hyunjin vui vẻ trở lại, tinh nghịch nói với Felix.
" Tớ sẽ là người tỏ tình, tớ đã đặt nhẫn rồi, cậu đợi đi. "
" Tiền đâu mà cậu đã mua nhẫn luôn vậy? Lỡ tớ từ chối thì sao. "
" Không cho lựa chọn. "
Hyunjin cảm thấy bất lực. Từ khi nào mà bạn trai cậu lại trở nên bá đạo như thế, giống y hệt nam chính trong bộ phim cậu đang xem gần đây, nhưng mà Hyunjin lại rất thích.
Đi một lúc thì đến tiệm đồ cưới khi nào không hay, cũng phải thôi, chỗ này không xa nhà Felix lắm, lại còn khá nổi tiếng, bình thường muốn đến mua là phải đặt trước nhưng chắc là đã tối nên không có ai hết. Hyunjin bỗng nghĩ ra một ý.
" Nếu cậu đã chuẩn bị nhẫn vậy thì vest để tớ chọn đi. Chúng ta đi vô xem thử. "
Chưa đợi Felix kịp phản ứng thì đã bị Hyunjin kéo vào cửa hàng.
Dù thấy khách là hai người đàn ông nhưng nhân viên vẫn rất nhiệt tình phục vụ họ. Họ cũng nói do hai người là vị khách đặc biệt nên dù không đặt trước nhưng họ vẫn sẽ phục vụ hết mình. Có lẽ vì thế cửa hàng của họ mới làm ăn tốt như thế.
Gần 30 phút thử đồ, Felix với Hyunjin đều rất ưng ý nhưng giá cả vẫn hơi đắt đối với họ, hai người cũng không định sẽ kết hôn liền, cứ yêu đương thêm vài năm nữa rồi kết hôn vẫn chưa muộn.
Rời khỏi cửa hàng với tâm trạng hào hứng chào đón tương lai phía trước, cặp đôi tung tăng nắm tay nhau về nhà ngủ.
------------------------------------------------------