" Nhỏ đó còn bám theo cậu không? " - Max miệng ngậm kẹo, tay khoác lên vai Felix hỏi.
" Không. " - Felix dừng ăn lại để đáp.
" Cậu hay thật chứ. Dám làm nhỏ bẽ mặt giữa nơi đông người, quá đã. Tớ mà ở đó sẽ lấy camera quay lại giữ làm kỷ niệm. "
" Chuyện cũng qua rồi, đừng nhắc nữa, tớ không thích nghe về cô ta. "
" Ok ok. Nhưng mà cậu thật sự không suy nghĩ lại sao, nhà người yêu tớ có sàn đấu vật, với khả năng của cậu thì có thể thắng được nhiều tiền lắm đó. "
" Thôi, tớ không thích đánh nhau. Tớ học võ để tự vệ thôi, có giỏi giang gì đâu. "
" Cứ suy nghĩ đi, nào đồng ý thì nói với tớ, thoải mái. "
" Ê mà cậu đã hoàn thành bài tốt nghiệp chưa? "
" Ê! Không nói là quên nha! Chết chết rồi, chưa làm gì hết. Còn bao lâu nữa? "
" Hai tuần. "
" WHAT? HAI TUẦN? Không sao, còn lâu chán. Cứ từ từ. "
" Cậu có biết đề bài là gì không? "
" Không. "
"..."
------------------------------------------------------
" Chúc mừng tốt nghiệp! Hú! " - Jeongin vừa thông báo xong là Chan và Changbin liền tung pháo giấy đầy trời.
" Cảm ơn mọi người! " - Hyunjin vừa vỗ tay vừa đi lại ôm từng người.
" Chúc mừng nhóc đã thoát khỏi cuộc đời đi học! " - Chan hào hùng tuyên bố.
" Năm sau là tới Jeongin rồi, nhóc cũng phải cố lên đó. " - Changbin khoác vai Jeongin nói.
" Mọi người nói vậy là có người buồn lắm đó. " - Minho bỗng nhiên nói.
" Ai buồn? " - Jisung ăn đang bánh cũng phải ngẩn đầu tò mò.
" Seungmin. Nó còn tận hơn hai năm. " - Minho vừa cười vừa thản nhiên chạm vào nỗi đau của Seungmin.
" Đã cố tình im luôn á! " - Seungmin đau đớn trước sự thật phũ phàng.
" Tốt nghiệp xong nhóc định làm gì? " - Chan quay sang hỏi Hyunjin.
" Em định sẽ qua Úc với Felix. "
" Chơi lớn vậy luôn. Ghê thật, tình yêu đúng là thay đổi một con người mà. "
" Em muốn thăm cậu ấy với lại dự buổi lễ tốt nghiệp của cậu ấy luôn. "
" Vậy chừng nào đi? "
" Chưa biết nữa, dù gì thì cũng phải có đủ tiền mới đi được, em không chắc tiền tiết kiệm của mình còn bao nhiêu. "
" Có khó gì đâu. Tụi anh cho tiền. " - Changbin hào phóng nói.
" Coi đại gia đèn chùm nói kìa. Bao em với anh, em cũng muốn. " - Jisung nhanh nhảu trả lời.
" Mày khỏi. " - Nhưng đã bị Changbin phũ phàng từ chối.
" Sao làm vậy được, kỳ lắm. " - Hyunjin cảm kích tấm lòng của Changbin nhưng vẫn phải từ chối.