Chap 19

162 36 1
                                    

Reng reng reng!!!

" Ồn quá vậy! "

Hyunjin lấy chăn che hết người cậu nhưng chưa đầy năm giây sau cậu đã bật tỉnh dậy.

" 7h rồi?! Chuyến bay của Felix lúc 7h20! Felix đâu? "

Hyunjin lúc này mới nhớ ra hôm nay Felix sẽ bay sang Úc và có lẽ là bạn trai cậu đã lén cậu đi mất rồi. Hyunjin hốt hoảng chạy ra ngoài phòng khách thì thấy từng người từng người nằm la liệt khắp nơi.

" Dậy đi mọi người! Chan hyung, Changbin hyung, Jisung nữa, dậy mau lên. Felix đi mất rồi! Ai bày Jeongin uống bia vậy, Minho hyung phải không? Cậu là bác sĩ xem sức khỏe là hàng đầu mà sao cũng uống dữ vậy Seungmin! " - Hyunjin đi lại lay từng người vậy, sắp trễ rồi!

" Felix đi rồi hả?! Nhanh lên nhanh lên! "

Dần dần mọi người cũng dậy hết cùng nhau đi đến sân bay, mong là kịp tiễn Felix.

Lúc họ đến sân bay thì đã 7h17, chỉ còn 3 phút để tìm Felix. Lần mò một hồi thì họ cũng gặp được Felix. Hyunjin đi lại ôm cậu, còn trách mắng không chịu gọi họ dậy.

" Tớ sẽ cố gắng hoàn thành sớm để về với cậu. " - Felix đứng im chịu đựng lời trách mắng của cậu rồi dặn dò cậu vài câu.

" Biết rồi, không được lén phén với người khác biết chưa. "

" Ai mà dám bỏ bạn người yêu xinh đẹp thế này để đi với người khác chứ. Lee Felix xin thề sẽ không làm bất cứ điều gì khiến cho Hwang Hyunjin phải buồn lòng. Như thế đã được chưa? "

" Tạm chấp nhận. Nhanh đi đi, không lại trễ. Đến nơi nhớ gọi cho tớ. Bye bye. "

Felix vẫy tay chào tạm biệt Hyunjin và mọi người. Gia đình Felix đã đến Úc trước vì cả chị cậu và em cậu đều quyết định sống và làm việc tại Úc nên ba mẹ cậu cũng quyết định quay trở lại Úc, chỉ có Felix là muốn ở lại Hàn Quốc. Thế nên bảy người họ là những người thân duy nhất còn lại của cậu, nếu không có họ thì chắc cậu sẽ mang một tâm trạng luyến tiếc rời Hàn Quốc. Nhưng may mắn thật, họ đã đến, Hyunjin đã đến.

" Về thôi Hyunjin, mới đi có xíu mà đã nhớ rồi à? " - Jisung đi lại khoác vai cậu, muốn chọc cậu vui lên.

" Ừm. Tớ muốn đi với cậu ấy. "

" Không cho. Felix đã nhờ tụi anh chăm sóc em rồi. Em phải ngoan ngoãn ở nhà đợi Felix về đi. " - Changbin lại khoác vai bên còn lại của cậu.

------------------------------------------------------

Trong lúc ngồi thẫn thờ trong phòng, Hyunjin chợt nhớ ra cậu đã quên đánh dấu ngày vào lịch. Lúc Felix giao thời hạn một tuần cho cậu, cậu ngày nào cũng đánh dấu vào lịch, nhưng giờ nó đã không còn quan trọng nữa. Cậu đã nhận ra tình cảm của mình, cũng đã có một cái kết viên mãn cho Felix và cậu. Nhưng Hyunjin lại cảm thấy khá tủi thân, cậu mới lần đầu có người yêu được một ngày thì đã phải chia xa rồi.

Cuộc sống vẫn sẽ tiếp diễn, Hyunjin cũng không dành thời gian để buồn rầu quá lâu, cậu nhanh chóng trở lại cuộc sống bận rộn thường ngày. Sáng đến lớp, chiều về nhà, một trình tự quen thuộc đến mức chán nản nhưng nay đã có sự xuất hiện của một điều đã làm thay đổi cuộc sống nhàm chán của cậu.

[Lixhyun] You're my Blue Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ