Chap 34

133 30 1
                                    

" Vậy là hai đứa bây thật sự chia tay rồi? "

Minho cầm bịch bánh đến giơ lên trước mặt Hyunjin nhưng người kia từ lúc quay về thì cứ ngẩn người, đúng giờ thì đi làm, duy chỉ có việc ăn uống là phải ép.

" Thất tình rồi bánh cũng không thèm ăn luôn. Không sao, anh ăn, xíu Seungmin kêu ăn cơm thì nhớ nghe lời, nó mà giận lên thì ghê lắm. "

Ngồi ăn một mình cũng buồn, mà Minho cũng đâu có ngồi một mình, rõ ràng có một đứa ở đây nữa nhưng hồn nó đi đâu mất rồi.

" Ê nè, mặc dù lúc trước anh có rủa hai bây chia tay thiệt nhưng mà...bộ chia tay thiệt hả? Sao nghe lời dữ vậy? "

" Anh đừng nhắc nữa. "

" Được thôi, anh không nhắc thì cũng có đứa khác nhắc. "

Minho định để im vậy luôn nhưng khi anh quay sang thì thấy Hyunjin lại khóc.

Thằng nhỏ nhà anh đã khóc liên tiếp mấy ngày rồi, mắt muốn mù luôn nhưng vẫn không chịu bỏ. Anh cũng đau lòng lắm chứ, nghe từ lời kể của Hyunjin cũng biết cậu đã phải khổ sở đến thế nào khi đưa ra quyết định đó.

Không đành lòng nhìn em mình khóc, Minho lại chẳng làm được gì chỉ biết đặt đầu Hyunjin lên vai mình.

" Khóc hết đi, để sau này khi gặp khó khăn em sẽ không còn nước mắt nữa, cũng sẽ không thấy đau lòng. "

------------------------------------------------------

Chan bật đèn phòng ngủ Felix lên, tiến đến lôi cái tên nát rượu kia dậy.

Felix từ sau khi trở về cũng không khá hơn Hyunjin là mấy, có khi còn tệ hơn. Ngày ngày nhốt mình trong nhà, đêm thì lôi rượu ra uống, sáng thì vật vã vác thân xác nồng nặc mùi rượu đi làm, đến khi chị trưởng phòng đảm bảo sẽ giao việc cho cậu làm khi ở nhà thì cậu mới thôi không đến công ty với tình trạng tàn tạ.

" Trời ơi, cậu đã uống bao nhiêu vậy? Cả nhà chỗ nào cũng vỏ chai rượu. " - Jisung đi theo lay Felix dậy.

" Lần đầu tiên anh thấy người nào thất tình mà nát như em. " - Changbin ngồi trên giường, lắc đầu với cảnh tượng mà mình thấy.

Bỗng đâu có một luồng nước lạnh đập thẳng vào mặt Felix. Chan không nói không rằng cầm một ly nước đổ lên người Felix, muốn giúp cậu tỉnh táo trở lại.

" Bang Chan! Bộ đồ mới của em! " - Changbin vừa đặt mông ngồi chưa được bao lâu lại phải bật dậy vì hành động của Chan.

Jisung bên kia thì đã sớm né sang một bên.

" Đi tắm rửa sạch sẽ đi rồi ra anh nói chuyện. " - Chan lạnh lùng nói với Felix rồi cùng hai đứa em đi ra ngoài phòng khách ngồi đợi.

Felix sau khi tỉnh táo trở lại thì ngoan ngoãn làm theo lời Chan. Cậu biết cậu đã làm phiền những người bạn của mình.

Trong lúc đợi Felix, ba người bọn họ đã dọn dẹp lại bãi chiến trường mà Felix gây ra, lúc cậu đi ra phòng khách thì thấy mọi thứ đã được sắp xếp ngăn nắp như chưa từng có sự thay đổi.

" Ngồi xuống. Ăn đi, anh mới mua. " - Chan đẩy hộp đồ ăn qua Felix.

" Anh nói có chuyện muốn nói. " - Felix chỉ nhìn chứ không đụng vào.

[Lixhyun] You're my Blue Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ