" Là sao? "
Cả ba mẹ Hyunjin đều đặt đũa xuống, khó hiểu nhìn Hyunjin.
" Người yêu con là con trai. "
Hyunjin nhìn thẳng vào mắt ba mẹ mình, cậu đang mong chờ một sự thấu hiểu từ ba mẹ mình nhưng thứ cậu nhận lại là cái đập bàn thật lớn từ ba cậu.
Ba Hyunjin mặt đỏ lên vì tức đứng thẳng dậy, không quan tâm những ánh mắt xung quanh đang nhìn chằm chằm kể cả mẹ Hyunjin cũng không hề có ý định ngăn ông lại.
" AI ĐỜI CON TRAI LẠI YÊU CON TRAI!? "
Hyunjin giật mình trước lời nói và hành động của ông. Cậu không tin ba mẹ mình lại như vậy. Đưa đôi mắt hơi ươn ướt nhìn mẹ nhưng mẹ cậu lại nhìn cậu với ánh mắt thất vọng, ngước lên muốn phản bác lại ba thì đã bị mẹ cậu ngăn cản.
" Ông ngồi xuống đi, người ta nhìn kìa, để tôi nói chuyện với con. "
Người phụ nữ đi qua ngồi cạnh cậu, nắm chặt tay cậu, xoa dịu dỗ dành.
" Mẹ biết con ở trên đây có nhiều thứ cám dỗ, mẹ không trách, nhưng con phải phân biệt rõ đâu là đúng đâu là sai, việc con có người yêu là con trai thì hoàn toàn sai trái, nó không đúng với quy luật tự nhiên. Con là con trai, con phải yêu, phải kết hôn với một người con gái. "
Hyunjin một lần nữa mở to mắt nhìn mẹ mình, cậu thật sự không thể tin vào tai mình, tại sao mẹ cậu lại có thể nói những lời đó được chứ?
" Mẹ, không có gì là sai khi yêu một người cùng giới cả. Đó mới đúng với giới tính thật của con, mới đúng với con người thật của con, ba mẹ không thể ủng hộ con hay sao? "
" NHƯNG MẸ KHÔNG CHẤP NHẬN! Mẹ không có một đứa con trai bị đồng tính luyến ái! "
Nước mắt cậu lăn dài, rớt xuống lên bàn tay đang bị mẹ cậu nắm chặt. Cậu rút tay lại, lau nước mắt đi, đứng dậy cúi đầu chào những đấng sinh thành của mình.
" Thế thì từ nay ba mẹ cứ coi như chưa có đứa con này đi. "
.
.
.
" Hyunjin! Hyunjin! "
Cậu choàng tỉnh nhờ tiếng gọi của ba mẹ. Ra là nãy giờ cậu tưởng tượng, thật may quá.
" Con sao vậy? Mệt ở đâu? Sao tự nhiên đang ăn lại ngồi thẫn thờ từ nãy tới giờ, ba mẹ gọi quá trời cũng không nghe luôn. " - Mẹ Hyunjin lo lắng lấy khăn giấy lau mồ hôi trên trán cậu.
" Con mệt thì về thôi, xíu nữa ba mẹ cũng về rồi. " - Ba cậu đứng lên để đi thanh toán.
" Ba mẹ về sớm thế. "
" Việc nhà đâu thể bỏ đó được, con cũng phải về đi làm đi rồi bữa nào rảnh thì đưa bạn gái con về cùng ăn một bữa. "
Hyunjin nhớ lại những việc xảy ra trong tưởng tượng mà không khỏi lo sợ. Nếu như ba mẹ cậu thật sự là người kỳ thị LGBT thì sao? Nếu những lời đó bị Felix nghe thấy thì sẽ như thế nào?
" Con rốt cuộc là bị làm sao, cứ đi được một lúc lại thẫn thờ, hồn để trên mây thế này. "
" Ba, mẹ, dù người con yêu là ai đi nữa ba mẹ cũng sẽ ủng hộ đúng không? "