" Hwang Hyunjin! Bên này! " - Seungmin vừa gọi to tên Hyunjin vừa vẫy vẫy tay.
Hyunjin ngơ ngác đi tới, mắt không ngừng tìm kiếm bóng dáng quen thuộc của ai đó.
" Kiếm Felix hả, cậu ấy không có ở đây đâu. "
" Cậu ấy bận gì sao? "
" Chắc là vậy, nói chung là tớ chỉ biết cậu ta nhờ tớ đến đón cậu, vậy thôi. Nhanh cái chân lên, tớ đói. "
" Ồ. "
" Khoan đã...đợi một chút. " - Kim Junseo và Mae Ann hớt hải chạy tới.
" Hyunjin hyung, anh quên đồ nè. "
Kim Junseo đưa Hyunjin tập vẽ và hộp dụng cụ của cậu. Hèn gì nãy giờ cậu cứ thấy thiếu thiếu gì đó, chắc là do lúc nãy cậu ngủ quên trong lớp lại thấy sắp tới giờ ra về nên mới chạy đi mà quên dọn đồ. Đúng là hậu đậu mà.
" Cảm ơn cậu. Nhưng sao cậu lại có nó? "
" Cậu ta ngày nào mà không đứng trước cửa lớp đợi cậu, chả qua là cậu không để người ta vào mắt thôi. Tớ thấy cậu để quên đồ định giữ mai đưa cho cậu nhưng cậu ta cứ nằng nặc phải trả liền cho cậu. Làm tớ chạy theo muốn chết. Xong việc rồi, anh Ann đi chơi đây, bye mấy cưng. " - Mae Ann giải thích xong thì lững thững bước đi.
" Cậu không cần phải làm vậy đâu, dù sao thì cũng cảm ơn cậu. "
" Dạ không có gì đâu. "
Seungmin đứng quan sát cả một quá trình, cậu đã phát hiện một điều gì đó thì phải.
" Cậu hậu bối này, cậu...thích bạn tôi có đúng không? "
" Seungmin! Nói cái gì vậy! " - Hyunjin hốt hoảng vỗ cái bốp vào vai Seungmin.
" Dạ anh đoán đúng rồi, nhưng anh Hyunjin không thích em. " - Kim Junseo lại rất thoải mái thừa nhận như cậu vừa nhận một chiến tích nào đó vậy.
" Việc làm đúng đắn đấy Hyunjin. Xin lỗi cậu nhưng mà cậu sẽ không bao giờ có được cậu ấy đâu, lỡ như cậu ấy có thích cậu đi chăng nữa thì hai người hoàn toàn không thể. Nếu đã từ chối rồi thì cũng nên giữ khoảng cách đi, đừng làm phiền đến cậu ấy. " - Seungmin nghiêm mặt nói với Kim Junseo.
" Anh là gì với anh ấy mà lại nói thế? Anh cũng thích anh ấy sao? "
" Haha Kim Seungmin mà thích tôi á, không đời nào. " - Hyunjin ôm bụng cười nghiệt ngã.
" Im coi. Tôi không thích nhưng có một người khác thích à không phải là yêu mới đúng, rất nhiều và cũng rất lâu rồi, xét về thời gian và tình cảm thì không có ai hơn cậu ấy cả, anh đây chỉ là đã hứa sẽ giữ chặt Hyunjin cho cậu ấy, không cho bất cứ ai đụng vào. Nên là xin lỗi cậu em nha. "
" Ai vậy Seungmin? Sao tớ chưa từng nghe cậu nói? "
" Im, chỗ người lớn đang làm việc. Sao, hiểu ý tôi chứ? "
" Em cũng không muốn làm Hyunjin hyung khó xử, em cũng đã giữa khoảng cách rồi nhưng làm bạn thì chắc vẫn được đúng không? Anh không có quyền cấm Hyunjin hyung kết bạn với ai hết. "
" Tất nhiên là không, bạn thì tốt, Hyunjin cũng không có quá nhiều bạn, mong cậu sẽ quan tâm cậu ấy như một người bạn, đừng nghĩ đến việc xa hơn. "