Hơn ba tháng sau Hyunjin và Felix đến theo địa chỉ được in trên thiệp cưới, họ bước vào một khách sạn xa hoa với hàng trăm vị khách, tay cầm thức uống màu đỏ hoặc nước ép để cùng chúc mừng ngày vui của cô dâu và chú rể. Một lúc sau có một người phụ nữ đến mời Hyunjin và Felix vào bên trong phòng của cô dâu.
" Tôi đợi anh lâu lắm đó họa sĩ Hwang. " - Cô dâu đến bắt tay với Hyunjin.
" Tôi đến trễ sao? "
" Không phải đâu, tại cô ấy nôn nóng muốn được thưởng thức tài năng của cậu thôi. Chút xíu nữa cậu hãy vẽ khoảng khắc chúng tôi hôn nhau nha. " - Chú rể bước đến ôm eo cô dâu.
" Từ giờ đến lúc đó anh cứ tự nhiên ăn uống, còn khá nhiều thời gian. Tôi quên hỏi vị này là..." - Sự chú ý đổ dồn vào Felix.
" Tôi là b..."
" Đây là người yêu tôi Felix. "
Felix bất ngờ quay sang nhìn Hyunjin, dùng ánh mắt muốn hỏi cậu vì sao. Hyunjin cảm nhận được cái nhìn từ người yêu thì chỉ quay sang cười một cách sủng nịnh với cậu.
" Ra là anh à, hai người đẹp đôi lắm đó. "
Sau khi ra khỏi sảnh tiệc, Felix thấy ít người qua lại mới nắm tay hỏi nhỏ Hyunjin.
" Sao đột ngột thế? Không phải cậu nói muốn giấu sao. "
" Cô ấy đã thấy bức tranh tớ vẽ chúng ta trong xưởng tranh của tớ rồi. Lúc đó tớ nói người trong tranh là tớ và người yêu, nên cô ấy biết tớ thích con trai. Chứ tớ cũng chưa thật sự can đảm để nói ra, xin lỗi cậu. "
" Cậu không cần phải nói, tình yêu của chúng ta thì không cần người khác phải biết đến. "
" Nhưng cậu can đảm như thế, tớ lại chẳng dám hé nửa lời, chịu thiệt cho cậu rồi. Đợi tớ nha, một ngày nào đó tớ sẽ tuyên bố với cả thế giới cậu là người yêu tớ. "
Chủ hôn thông báo đã đến thời khắc quan trọng, tất cả mọi người hướng mắt về cô dâu đang khoác tay ba mình tiến vào lễ đường, chú rể nhìn người sẽ cùng mình đi hết quãng đời còn lại thì không khỏi kiềm được nước mắt. Hyunjin lúc này cũng chăm chú bày dụng cụ vẽ ra, tập trung phác họa khoảng khắc chú rể và cô dâu trao nụ hôn. Hyunjin tập trung vẽ bao nhiêu thì Felix tập trung ngắm cậu bấy nhiêu. Cuối ngày, âm thanh được chuyển sang dịu dàng, cô dâu cùng chú rể nắm tay nhau ra giữa biểu diễn vũ điệu cặp đôi của họ, theo sau là các cặp đôi trong bữa tiệc cũng tham gia, Hyunjin lúc này đã vẽ xong cũng bắt đầu nhún nhảy theo điệu nhạc, Felix thấy thế liền dắt cậu ra một góc khuất của khách sạn, cúi người ngỏ ý mời cậu nhảy. Hyunjin lúc đầu bất ngờ, sau lại vui vẻ thuận theo nắm lấy bàn tay đang giơ ra của Felix, cùng cậu khiêu vũ. Nơi ánh trăng chiếu xuống qua khung cửa sổ, có hai chàng trai hạnh phúc nhảy múa, chẳng biết điệu nhảy tên là gì nhưng nhìn vào mắt người kia, họ liền biết chân phải bước lên, tay vòng qua eo, rồi lại giơ cao, xoay một vòng rồi lại thích thú cười đùa vì sự ngờ nghệch của cả hai.
" Đẹp thật đó! Như trong truyện cổ tích vậy, cảm ơn anh. " - Cô dâu phấn khích nhìn bức tranh mà Hyunjin vẽ.
" Tiền công sẽ được chuyển vào tài khoản của cậu, cảm ơn cậu rất nhiều. "