" Rồi phần này sẽ như này...cậu chỉnh lại một chút...dùng lực nhiều lên..."
Minho đi lại chỉnh từng động tác cho 3racha. Họ sắp có một đợt lưu diễn nên mọi thứ phải thật hoàn hảo.
" Được rồi mọi người nghỉ ngơi 5 phút. "
" Minho hyung hay anh giả dạng làm bọn em lên nhảy đi, tụi em đứng hát thôi. " - Vẫn là Jisung và những câu nói xà lơ của cậu ta, kết quả là nhận được cú đấm nhẹ vào ngực của Changbin.
" Hơ hơ mơ đẹp quá hen. " - Minho nở một nụ cười hiền từ trả lời Jisung.
" Để anh đưa cho mấy đứa kia vài tấm vé, em nhắc tụi nó bữa đó nhớ đến, đứa nào vắng là anh không tha cho đâu. " - Bang Chan nằm dưới đất thở không ra hơi lên tiếng.
" Không nói trước được. Bận nhất là Seungmin và Jeongin, Felix nghe nói cũng sắp qua Úc tốt nghiệp rồi chỉ là chưa biết ngày nào, Hyunjin thì nó lười lắm nhưng bắt cóc nó thì được. "
" Em nghe nói Hyunjin dạo này cũng đang có dự án lớn, bận lắm. " - Changbin tu ừng ực một chai nước suối rồi cũng gia nhập vào cuộc trò chuyện.
" Thế thì khó rồi. "
" Mọi người đừng nản nhanh vậy chứ. Concert diễn ra vào tháng 10 năm sau cơ mà, chúng ta báo trước để họ sắp xếp là được rồi. "
" Cứ vậy đi đã. Xong, hết 5 phút, mọi người tập hợp. "
" Gì vậy!!!"
------------------------------------------------------
Như thường lệ, Hyunjin tiếp tục làm dự án nhóm tại thư viện. Nhóm cậu từ lúc bắt đầu khá suôn sẻ, mọi người đều có những ý tưởng hay ho và cũng rất nhường nhịn nhau, nên bây giờ bọn họ rất thong thả.
" Hyunjin hyung, anh có thích hoa không? " - Kim Junseo bỗng lên tiếng cắt ngang mạch suy nghĩ về việc xíu nữa sẽ đi đâu chơi với Felix của cậu.
" Có. Tôi khá thích chúng. "
" Vậy anh có muốn đi với em đến nơi này không, chỉ có một mình em biết thôi, đảm bảo anh sẽ thích. "
Hyunjin thoáng nghĩ một chút rồi nhìn sang đồng hồ thấy vẫn còn cách thời gian tan học khá xa nên đi một chút cũng không tồi.
" Được thôi. "
Kim Junseo dẫn Hyunjin đi qua con đường đến canteen trường, con đường này còn được gọi là con đường tình yêu vì ngay nơi đây có một tượng thần Cupid, sinh viên đồn thổi rằng nếu có một nam một nữ đứng trước thần Cupid thì không bao lâu nữa hai người họ sẽ thành đôi. Cậu thắc mắc không biết liệu hai người nam cùng đứng sẽ như thế nào, vì bây giờ chỉ có mình cậu với Kim Junseo.
" Anh có từng dẫn người mình thích đến đây không? "
" Tôi chưa từng thích ai hết. "
" Vậy sao? Em thì có một lần, chỉ một lần duy nhất. " - Kim Junseo dừng lại nhìn vào mắt Hyunjin.
" Nơi cậu nói là ở đây sao? "
" Rất tiếc là không phải, chỉ là tự nhiên muốn dẫn anh đến đây thôi, chúng ta đi tiếp nào. "
Họ cứ đi thẳng, đi thẳng rồi Hyunjin bỗng nhận ra cậu chưa từng đến nơi này lần nào, thậm chí chưa từng nghe về nó. Nhưng nơi này quả thật rất đẹp. Đẹp đến mức cậu ngẩn người, đẹp đến mức cậu không còn từ nào có thể diễn tả ngoài từ ' đẹp ' .