Sau khi đến Úc thì Tim muốn đưa Hyunjin đến nhà Felix nhưng cậu đã từ chối, cậu đã làm phiền họ rất nhiều rồi. Tim nghe thế đành chiều theo ý cậu.
" Nè cầm lấy, đi trên đường có khi sẽ dùng đến. " - Tim dúi hết tiền mặt của mình vào tay cậu.
" Không được! Tôi có rồi! "
" Cậu có tiền Úc không? Nghe lời tôi, cứ giữ đi, khi nào tìm được Felix thì nói với tôi, tôi đòi cậu ta. "
Vẫy tay chào tạm biệt Tim, Hyunjin lên xe nói địa chỉ cho tài xế đến nhà Felix.
Trên đường đi cậu cứ nghĩ ra hàng trăm cảnh tượng gặp lại sẽ như thế nào. Cậu sẽ chạy đến ôm Felix thật chặt, hôn cậu ấy một ngàn cái. Felix chắc chắn sẽ rất bất ngờ đứng im một chỗ, sau đó Hyunjin sẽ tỏ tình với Felix một lần nữa, hai người họ sẽ lại hạnh phúc với nhau.
" Tiền đây ạ, cảm ơn. "
Đứng trước nhà Felix, lần thứ hai cũng như lần đầu, hồi hộp lo sợ sẽ gặp ba mẹ Felix, nhưng hiện tại Hyunjin không nghĩ nhiều được như thế, cậu chỉ muốn nhanh nhanh được ở trong vòng tay của Felix.
Mạnh dạn bấm chuông cửa, khi cậu định bấm thêm lần nữa thì cánh cửa đã mở ra. Hyunjin định nhào tới nhưng chợt ngừng lại khi người trước mặt là ba Felix.
" Hyunjin? Sao con đến đây? Còn bộ đồ này là... "
" Dạ con tìm Felix, cậu ấy đâu ạ? "
" Felix đâu có ở đây. "
" Dạ? "
" Có chuyện gì thế ba nó? "
Mẹ Felix thấy chồng mình cứ đứng ngồi cửa thì tò mò ra xem thử, bà bất ngờ khi thấy Hyunjin, càng bất ngờ hơn khi cậu đang mặc một bộ vest trắng. Kiểu dáng này không phải là đồ cưới đấy chứ?
" Hyunjin tìm Felix, nhưng nó đâu có về. "
" Bạn con bảo cậu ấy nói đến Úc. "
" Đúng là Felix có nói về dự lễ tốt nghiệp của em nó nhưng còn chưa đến mà. "
" À em nhớ rồi. "
Mẹ Felix chạy vào lấy điện thoại mình ra, mở đoạn tin nhắn giữa bà và Felix, đọc cho Hyunjin nghe.
" Nó có việc đến Ý rồi, con đợi mấy ngày đi, nó cũng về thôi. "
" Cô có biết cậu ấy đến đâu ở Ý không ạ? "
" Không biết nữa. Nó chỉ nói là đến cửa hàng trang sức nào đó ở Ý, không biết làm mua gì mà lại chạy tận sang bên đó. "
" Dạ con cảm ơn. "
Hyunjin chào tạm biệt ba mẹ Felix rồi quay người rời đi, lấy điện thoại ra muốn gọi cho Felix nhưng dù cậu có gọi cháy máy thì vẫn không nhận được hồi âm. Cậu bỗng nhớ đến Jisung, hồi sáng hai người họ có nhắn tin với nhau, chắc cậu ấy sẽ biết.
" Jisung cậu có biết Felix ở đâu không? "
" Không phải ở Úc hả. "
" Không. Cậu ấy qua Ý rồi, cậu ấy có nói với cậu không? "