Chương 11: Sắp debut rồi!

393 24 0
                                    

Chương 11: Sắp debut rồi!

Tui là ai? Đây là đâu? Tui muốn làm gì?

Não Triệu Ngu chết máy.

Chút lí trí còn sót lại cho phép cô chậm rãi thu cái tay đang chỉ trỏ giữa không trung về, nhưng thân người vẫn đứng thẳng tắp, trông cứng đờ như khúc gỗ.

Lần cuối Thẩm Tuyển Ý nhìn thấy Triệu Ngu, là năm cô thi vào cấp 3.

So với trước đây, thiếu nữ đã thay đổi quá nhiều, đến mức ban đầu anh còn không nhận ra cô.

Hiện trường hơi hỗn loạn, nhân viên công tác của đoàn phim đều vây đến, không phải là lúc để ôn chuyện. Thẩm Tuyển Ý nói xong câu đó, Triệu Ngu còn chưa kịp phản ứng thì ba đứa bạn cùng phòng đằng sau cô đã hùng hổ: "Đệt! Kịch bản cũ rích gì thế này."

Ba người đều là fan của Hoắc Hi, bình thường rất hay choảng nhau với Ý Nhân, dĩ nhiên là không có ấn tượng tốt đẹp gì với chính chủ.

Bây giờ Thẩm Tuyển Ý xuất hiện ở chỗ này, bạn cùng phòng lại bị bắt nạt, tất nhiên các cô càng có chung kẻ địch. Họ kéo phắt Triệu Ngu còn đang sững sờ về, tức giận nói: "Đoàn phim thì ghê gớm à? Mượn sân làm chỗ ghi hình cho các người, còn bắt nạt sinh viên trường chúng tôi! Chúng tôi phải báo cảnh sát!"

Đình Đình vẫn còn đang khóc, nhân viên vội chạy tới hòa giải.

Tôi một câu anh một câu, mọi người mới rốt cuộc hiểu những chuyện đã xảy ra.

Hóa ra hôm nay đoàn phim lấy cảnh ở thư viện, nên ghi hình ở khu rừng nhỏ phía dưới phòng ôn tập. Gã đàn ông gây hấn với Đình Đình là nhân viên phụ trách việc dọn dẹp hiện trường của đoàn phim.

Lúc anh ta kiểm tra ở dưới lầu thì thấy một cô gái đứng cạnh cửa sổ lầu hai cầm điện thoại chụp cái gì đấy. Tưởng cô gái này đang quay lén, anh ta lập tức lên lầu yêu cầu cô xóa nội dung đã ghi hình.

Nhưng thật ra Đình Đình không hề quay họ, lúc ấy cô ấy đang đứng cạnh cửa sổ gọi video call với mẹ. Sau khi giải thích xong cô ấy còn đưa lịch sử gọi video call với mẹ cho anh ta xem. Nhưng người đàn ông kia không tin, yêu cầu kiểm tra album trong di động của cô. Dĩ nhiên là Đình Đình không đồng ý, vì thế hai người xung đột với nhau.

Lúc nhóm Triệu Ngu vọt vào, người đàn ông kia đang định cướp di động của Đình Đình.

Nghe tới đây, rõ ràng vấn đề trong chuyện này thuộc về đoàn phim. Nhân viên hậu cần đoàn phim lập tức quát gã đàn ông kia mấy câu, gã kia còn gân cổ giải thích: "Cô ta đứng đấy cầm di động quay, phía dưới lại là thầy Thẩm, đương nhiên là tôi cho rằng cô ta đang quay thầy Thẩm rồi. Cho tôi xem thì xong việc lâu rồi, cô ta cứ nhất quyết không chịu, chẳng phải là có tật giật mình à!"

Đình Đình vừa khóc vừa tức giận nói: "Ai mà thèm quay anh ta chứ!"

Hai đứa bạn cùng phòng kia trăm miệng một lời: "Đúng! Ai mà thèm chứ!"

Triệu Ngu: "............"

Trong khoảng thời gian này, cô rốt cuộc cũng định thần lại, nhìn Thẩm Tuyển Ý đang hơi xấu hổ sờ mũi bên cạnh. Cô kéo mấy cô bạn cùng phòng đang tức tối ra đằng sau, rồi mới lạnh giọng hỏi lại: "Anh cứ khăng khăng bạn ấy đang quay đoàn phim, rồi yêu cầu kiểm tra di động của bạn ấy? Anh lấy quyền ở đâu ra? Anh là cảnh sát à?"

Sự an bài lớn nhất của trời cao~ Xuân Đao HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ