Chương 75: Bao giờ mới tới phiên anh được lên hot search ngọt ngào đây
Hầu hết các kỳ nghỉ của Triệu Ngu đều giới hạn trong việc ở nhà hoặc ra nước ngoài, đặc biệt là những kỳ nghỉ đông đúc quá đáng như thế này thì việc ra ngoài càng khó khăn hơn. Thấy Thẩm Tuyển Ý bừng bừng hứng thú, cô nghi hoặc hỏi: "Đi đâu chơi?"
Thẩm Tuyển Ý tràn trề nhiệt huyết: "Có hội đèn lồng ở gần Tây Hồ!"
(Tây Hồ, Hàng Châu: là một hồ nước ngọt nổi tiếng nằm về phía tây thành phố Hàng Châu, thuộc tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc. Cảnh quan văn hóa Tây Hồ đã được UNESCO đưa vào danh sách di sản văn hóa thế giới năm 2011, và nó được miêu tả là có "ảnh hưởng tới việc thiết kế vườn ở phần còn lại của Trung Quốc cũng như ở Nhật Bản và Triều Tiên trong nhiều thế kỷ.)
Triệu Ngu lườm anh: "Địa điểm một năm bốn mùa chật ních người như Tây Hồ mà anh cũng dám đi à? Thành tâm muốn thêm phiền toái cho các chú cảnh sát đúng không?"
Thẩm Tuyển Ý bỏ chiếc mũ trên đầu xuống, đội lên mái đầu rối bù của cô: "Chúng mình có thể ngụy trang á, vào Tết mọi người mặc dày lắm, không để ý đến bọn mình đâu!"
Triệu Ngu lâu lắm rồi không được tới những dịp náo nhiệt như hội đèn lồng.
Thật ra từ nhỏ tính cô đã thích những nơi náo nhiệt.
Thẩm Tuyển Ý liếc mắt một cái là biết ngay cô rung rinh rồi, bèn tiếp tục mê hoặc: "Hơn nữa hôm nay là Ngày Mùng 1 Tết, mọi người đều đang thăm người thân rồi, buổi sáng chắc không đông lắm đâu. Bọn mình đi sớm về sớm, chú nói trưa nay sẽ nấu gà vừng cay cho anh ăn!"
Triệu Ngu cắn cắn môi, ném trả mũ lại cho anh: "Chờ em ở ngoài!"
Thẩm Tuyển Ý cười tủm tỉm giơ tay cúi chào: "Tuân mệnh."
Triệu Ngu rửa mặt sửa soạn rất nhanh, cô đeo khẩu trang bọc khăn quàng cổ, chọn một cái mũ len có vành mũ rất rộng, che hết cả khuôn mặt. Thẩm Tuyển Ý nhìn chằm chằm hai quả cầu lông thả hai bên mũ kia thật lâu, cảm thấy hơi ngứa tay.
Hai người đến sân sau lấy xe ra lái.
Chiếc xe ở Hàng Châu của anh được mua từ nhiều năm trước, xe Audi chạy đầy đường, lái xe này đi cũng không gây chú ý. Đây là lần đầu tiên Triệu Ngu ngồi xe anh, khóe mắt cô liếc thấy anh đang quay bánh lái bằng một tay, cô cảm thấy tên cờ hó này lại đang cố tình giả ngầu đây.
Khi tới gần Tây Hồ, đám người và dòng xe cộ dần dần đông đúc hơn. Mùng 1 Tết cũng đông người ra đường đi chơi. Triệu Ngu nhìn đám người chật như nêm cối ngoài xe, vẻ mặt buồn bực: "Không phải anh nói không có ai sao? Đông như vầy sao mà đi?"
Thẩm Tuyển Ý thì lại chẳng mất hứng tẹo nào, anh đỗ xe cẩn thận rồi cởi bỏ đai an toàn. Anh cầm lấy chiếc mũ len cô để trong lòng, sau đó cúi người đội cho cô.
Triệu Ngu còn đang lầu bầu thì giật mình vì anh đột nhiên tới gần, mím cả môi lại. Cô thấy anh cười tủm tỉm bóp bóp hai quả cầu lông rủ xuống, "Cứ đi vầy thôi. Đi nào."
Xung quanh người đến người đi, vừa chen chúc vừa ồn ào, chẳng ai chú ý đến hai người đi từ xe xuống. Ban đầu Triệu Ngu còn cúi đầu không dám nhìn lung tung. Khi họ đi theo đoàn người đến cổng hội đèn lồng, nơi nơi đều là du khách đội mũ đeo khẩu trang, chen chúc chật ních lối đi. Mắt còn chưa xem hết chuyện náo nhiệt, làm sao còn để ý đến cô được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự an bài lớn nhất của trời cao~ Xuân Đao Hàn
RomanceTriệu Ngu yêu thầm một anh trai mười năm. Cô định tốt nghiệp cấp ba xong sẽ đi thổ lộ với anh chàng này. Không ngờ cô vừa mới kết thúc kì thi đại học, anh bé của cô lại nổi tiếng. Anh chàng này thừa lúc cô đang bế quan học tập chạy nước rút thi đại...