Chương 63: Anh ngước lên trời mà gào thảm thiết vào ấy!
Lưu lượng top có khả năng làm lag sập server Sina chỉ bằng tin hợp tác đóng phim chung.
Fan couple vốn tưởng chuyện hợp tác trong concert đã là phúc lợi có một không hai, nào ngờ còn chưa tiêu hóa hết số đường hai ba năm của họ, một cục đường to hơn ngọt ngào hơn đã rớt từ trên trời xuống.
Nghe tên phim này mà xem, 《 Muốn khắc ghi 》, phim tình cảm nghệ thuật thứ thiệt đó! Phim tình cảm thì ngoài yêu đương ra còn làm gì nữa? Còn có thể nắm tay ôm hôn uỵch nhau đó!!!
Đạo diễn nhạy bén vào cho em, phải sắp xếp tất cả những phân đoạn không thể thiếu trong tình yêu vào nhé!
Fan couple vui mừng ăn Tết, fan only hai nhà đều hơi ưu sầu. Idol làm thế này, lòng họ bối rối lắm thay! Doanh số bán vé thì thôi chưa nói, nhưng nhỡ mà phim như hạch thì nhục thật luôn đấy.
Nhưng thôi ngẫm lại, nhỡ mà mất mặt, thì hai nhà đều mất chung. Đến lúc đấy cùng lắm thì khịa qua lại lẫn nhau, đổ vỏ cho bên kia! Ừ! Cứ vậy mà làm!
Lần đầu tiên Ý Nhân và Ngu Mỹ Nhân có được sự ăn ý hiểu thầm nhưng không nói ra.
Đang lúc cộng đồng mạng bàn tán xôn xao, Thẩm Tuyển Ý và Triệu Ngu đã họp bàn kịch bản xong xuôi với ekip làm phim. Ngoài nam nữ chính ra, nhân vật phụ phần lớn đều chọn người mới. Có một số người ngày xưa được mời tới diễn nhưng khinh không thèm, nay nghe tin hai lưu lượng khủng góp mặt thì vội nhanh nhảu quay xe tự tiến cử. Đương nhiên là Nhạc Lê đều từ chối cả không chút lưu tình.
Thiết thực cảm nhận câu ngày xưa ghẻ lạnh mị đây, ngày nay có khướt mà chòi mị nha đi!
Đầu tháng Tám, 《 Muốn khắc ghi 》 chính thức khởi động máy.
Đây không chỉ là bộ phim điện ảnh đầu tiên của nam nữ chính, mà cũng là bộ phim điện ảnh đầu tay do đạo diễn quay, nghe đã thấy kích thích rồi. Trong nghi thức khởi động máy hôm nay, cánh báo chí có mặt suýt chen vỡ cả quảng trường nhỏ lát đá phiến.
Cốt truyện phần đầu diễn ra ở một ngôi làng ở phương Nam, là một làng du lịch vô cùng trứ danh. Phong cách làng quê dân dã thuần phác cây cối um tùm này rất giống phim của Hayao Miyazaki. Đương độ giữa Hè, đồng lúa nơi nơi xanh mượt một màu, đứng trên đài ngắm cảnh nhìn xuống, khung cảnh như một bức tranh được lên màu.
(Hayao Miyazaki: Đạo diễn nổi tiếng của Studio phim Ghibli bên Nhật. Một số tác phẩm nổi tiếng của ông có thể kể đến như Spirited Away, Howl's Moving Castle, My Neighbor Tottoro. Phong cách làm phim hoạt hình của ông chú trọng ngoại cảnh tươi đẹp, sặc sỡ, cốt truyện lớp lang nhân văn, diễn biến nhanh, nhân vật tươi sáng, chuyển động mượt mà.)
Thẩm Tuyển Ý và Triệu Ngu đứng chung một chỗ với hai diễn viên nhí sắm vai họ thời nhỏ. Nhạc Lê chọn diễn viên rất cẩn thận, hai diễn viên nhí này đúng là khá giống hai người, đứng chung với nhau trông như một gia đình bốn người.
Phóng viên chụp ảnh còn hô lên với họ: "Bốn người nhìn bên này nhé, chụp ảnh gia đình coi nào."
Thẩm Tuyển Ý nghiêng đầu lẩm bẩm với Triệu Ngu: "Trông anh già tới mức có con từng đấy tuổi rồi hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự an bài lớn nhất của trời cao~ Xuân Đao Hàn
RomansTriệu Ngu yêu thầm một anh trai mười năm. Cô định tốt nghiệp cấp ba xong sẽ đi thổ lộ với anh chàng này. Không ngờ cô vừa mới kết thúc kì thi đại học, anh bé của cô lại nổi tiếng. Anh chàng này thừa lúc cô đang bế quan học tập chạy nước rút thi đại...