Chương 62: Công khai rồi à???
Nhạc Lê tuy là tay mơ trong giới đạo diễn, nhưng cô ấy cũng không thiếu người móc nối, chẳng thế thì kịch bản cũng không đưa được tới tay Thẩm Tuyển Ý. Sau khi cô ấy hợp tác với đạo diễn Trương, đạo diễn Trương từng tặng cô ấy một câu đánh giá cao nhất "Thế hệ mới của ngành". Người mới mang lại làn gió mới, ngành sản xuất bị đám già cả các ông chi phối cũng nên được bơm thêm máu mới.
Nhà đầu tư của《 Muốn khắc ghi 》chính là do đạo diễn Trương giật dây, dựa lưng công ty lớn, không cần lo về vấn đề tài chính, ekip quay phim về cơ bản đã xây dựng xong xuôi. Nhưng thật ra Nhạc Lê chỉ ôm tâm thái thử một lần cho biết khi gửi kịch bản cho Thẩm Tuyển Ý, chứ không cảm thấy có thể thành công thật.
Cô ấy cũng không dám nói với idol rằng anh chính là nam chính mà cô ấy chọn.
Không ngờ bây giờ không chỉ nam chính là lưu lượng top, mà nữ chính chắc cũng là lưu lượng khủng rồi. Ba ngọn núi lớn trong showbiz thì cô ấy đã cạy được hai tòa, đúng là vừa lo lắng lại vừa kích động.
Idol nói muốn tự đi tìm Triệu Ngu bàn chuyện kịch bản, kêu cô yên tâm về nhà chờ tin. Nhạc Lê vô cùng tin tưởng idol, cực kì hớn hở đi về.
Trên đường về cô ấy gọi điện cho ekip, bảo họ khỏi cần phỏng vấn tìm nam chính nữa.
Đầu bên kia vừa nghe thấy là Thẩm Tuyển Ý thì còn cho rằng đạo diễn trẻ thế mà đã bị hoang tưởng. Mãi đến khi ekip của Thẩm Tuyển Ý liên hệ với họ, bắt đầu nói đến chuyện thù lao và hợp đồng thì đến cả quản lý bên đầu tư cũng hết hồn.
Thế nên nhờ vào sự gia nhập của Thẩm Tuyển Ý, bộ phim lại có thêm một khoản vốn lớn.
Bên làm phim vui mừng khôn xiết, Thẩm Tuyển Ý xác định lịch làm việc tiếp theo với Tất Chu xong xuôi thì mang theo kịch bản của 《 Muốn khắc ghi 》đến nhà Triệu Ngu.
Trước khi đi, anh gọi điện cho Triệu Ngu, hỏi cô có ở nhà không.
Chắc là Triệu Ngu đang nằm trên giường, giọng nói vừa rệu rã vừa lười nhác: "Có, với lại còn chưa ăn cơm. Gì đấy, anh muốn mang đến cho em món lẩu Tom Yum chanh mà em đang rất muốn ăn bây giờ hả?"
Thẩm Tuyển Ý: "............"
Thật ra cô chỉ thuận miệng nói vậy thôi. Dạo này tên cờ hó kia toàn quấy rầy cô, một ngày gọi điện mấy cuộc hỏi cô đang làm gì, hỏi xong lại bảo là chả có vụ gì cả anh chỉ hỏi thế thôi, làm cô phiền muốn chết.
Hai ngày nay vừa hay cô được nghỉ phép ở nhà, cô ngủ nướng xong thì cứ nằm riết trên giường chơi di động không nhúc nhích. Mới nãy cô vừa lướt qua một video check in ăn lẩu Thái Tom Yum chanh của một streamer chuyên review đồ ăn, đang thèm chảy cả nước miếng thì Thẩm Tuyển Ý gọi điện tới.
Đầu dây kia lẩm bẩm mấy câu, cô đang xem video bằng dàn loa nên nghe cũng không rõ. Cúp điện thoại xong, cô nằm lì trên giường một lúc rồi mới lười biếng bò dậy rửa mặt.
Lẩu là khỏi phải nghĩ rồi, trộn salad rồi chiên quả trứng vậy.
Triệu Ngu vừa mới đập trứng vào khuôn thì chuông cửa vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự an bài lớn nhất của trời cao~ Xuân Đao Hàn
RomanceTriệu Ngu yêu thầm một anh trai mười năm. Cô định tốt nghiệp cấp ba xong sẽ đi thổ lộ với anh chàng này. Không ngờ cô vừa mới kết thúc kì thi đại học, anh bé của cô lại nổi tiếng. Anh chàng này thừa lúc cô đang bế quan học tập chạy nước rút thi đại...