Chương 45: Cái đồ đã chơi ngu còn ham mê chơi lắm như anh

404 24 1
                                    

Chương 45: Cái đồ đã chơi ngu còn ham mê chơi lắm như anh

《 Chín tầng trời 》 được lên kế hoạch nhập đoàn vào Tháng 4. Triệu Ngu kết thúc hoạt động biểu diễn ở nước ngoài, cô về nước trước một tháng, bỏ trống thời gian để đọc kịch bản. Đến lúc vào đoàn phim, cô đã có thể đọc thoại trôi chảy rồi.

Khi bên sản xuất phim công bố chính thức danh sách diễn viên, cư dân mạng thấy nam chính là Kỷ Thư Thừa còn nữ chính là Triệu Ngu thì đều có cảm giác kinh ngạc như lão cán bộ kết hợp cùng thiếu nữ rock n roll. Nhưng sau khi cho cho ra mắt ảnh tạo hình, mọi người ngạc nhiên phát hiện trông hai người đẹp đôi đến lạ.

Cư dân mạng tỏ vẻ:

-- Chắc là đã đẹp thì đứng cùng ai cũng đẹp đôi đấy

--Triệu Ngu - Cô gái đầy những bất ngờ

-- Nghĩ kĩ thì, cặp đôi lão cán bộ X thiếu nữ rock and roll này cũng thú vị lắm mà! Chén trà cụng ly bia, dưỡng sinh cộng nhảy Disco, tương phản kute chết lên được, mê chữ ê kéo dài!

-- còn ai nhớ Couple Cá Chậu bên hồ Đại Minh năm ấy không

-- Cá chậu chết đuối trong hồ Đại Minh lâu rồi, thuyền Thành Ngữ lên cho mị

(Anh còn nhớ XX bên hồ Đại Minh năm ấy không: là một câu đùa lấy ý từ thoại trong phim Hoàn Châu Cách Cách.

Couple Thành Ngữ: 成语, đồng âm với Thừa Ngu.)

-- Các vai trước đây của TN đều thiên về style chị đại, ảnh tạo hình lần này có vẻ tươi trẻ quá nhẩy

-- Chị này cuối cùng cũng ngưng đóng phim thần tượng, nhưng thôi với kỹ thuật diễn của TN mà muốn đỡ được năng lực của ảnh đế thì chắc không nổi đâu

-- Phim của Vương Đóa đều theo hướng đi tranh giải nhỉ, không thể để nữ chính trở thành tì vết duy nhất trong phim được, nếu bên đoàn phim lựa chọn TN, vậy có nghĩa TN chính là người hợp nhất

......

Có độ nổi tiếng của ảnh đế và lưu lượng đỉnh cao, chuyện bàn tán xôn xao là không thể tránh khỏi. Nhưng duyên của Triệu Ngu với người qua đường thật sự rất tốt, phần nhiều những lời bàn luận đều là tích cực. Lâm Chi Nam xem một vòng thì thấy an tâm, cô ấy trải qua hết nghi thức khởi động máy với Triệu Ngu rồi rời khỏi đoàn phim đi bận việc khác.

Mấy năm nay, lần nào ra album Triệu Ngu cũng đều gửi một bản cho cháu gái của Kỷ Thư Thừa, bởi vậy mà hai người vẫn giữ quan hệ nhất định. Lần này cuối cùng cũng đợi được cơ hội hợp tác, Triệu Ngu còn rất vui vẻ.

Việc tập diễn với diễn viên gạo cội từ trước đến nay luôn là một trong những phương pháp nhanh nhất để tăng khả năng diễn xuất, đợt này còn có Kỷ Thư Thừa dẫn dắt, cô có thể học thêm nhiều điều.

Lần này Hạ Nguyên cũng rốt cuộc thực hiện được ước mơ hợp tác với nữ thần, cậu chàng đóng vai em trai Triệu Ngu ở trong phim. Tuy rằng chỉ là em trai, nhưng thế cũng đủ làm cậu vui vẻ rồi.

Từ lúc vào đoàn phim trở đi, lúc nào Hạ Nguyên cũng ở trong trạng thái hưng phấn, cậu chàng xoay quanh Triệu Ngu ngày ngày y như chú ong mật vo ve. Cả ngày chỉ toàn chị ơi chị ời, gọi nhiều đến độ tới cả Triệu Ngu còn hoài nghi chẳng lẽ mình có em trai thật.

Sự an bài lớn nhất của trời cao~ Xuân Đao HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ