Chương 69: Anh tham lam mê mẩn chẳng nỡ rời xa

495 25 6
                                    

Chương 69: Anh tham lam mê mẩn chẳng nỡ rời xa

Biết được chiều nay sẽ phải quay cảnh hôn, Thẩm Tuyển Ý cảm thấy có lẽ mình sắp toi đời.

Lần trước chẳng qua chỉ là một cái chạm nhẹ như chuồn chuồn lướt nước mà anh đã cứng đờ không diễn nổi nữa, lần này còn chơi thật miệng đối miệng luôn, anh còn không chết máy ư?

Cơm nước xong, chú cờ hó ngượng ngùng xoắn xít gọi Triệu Ngu sang một bên: "Em biết chiều nay sẽ quay cảnh hôn rồi nhỉ?"

Triệu Ngu nói: "Biết chứ."

Thẩm Tuyển Ý giọng điệu khẩn thiết: "Vậy bọn mình tập trước cho quen đi!"

Triệu Ngu: "???"

Nếu không phải ánh mắt của tên chó cún này chân thành như thế, cô còn cho là anh tính dê cô. Triệu Ngu đánh giá anh một lát, đột nhiên cong môi, ghé sát vào hạ giọng hỏi: "Em bảo này, chẳng lẽ anh đang thẹn thùng à?"

Thẩm Tuyển Ý y như bị giẫm phải đuôi, chỉ thiếu điều nhảy dựng lên: "Anh sợ em đứt xích giữa đường thì có! Anh thẹn thùng? Người thân kinh bách chiến được khán giả tôn vinh là người đàn ông hôn giỏi nhất mà lại thẹn thùng hả?!"

Triệu Ngu mặt mày vô cảm vỗ tay cho anh: "Ờ, vậy anh giỏi quá cơ."

Thẩm Tuyển Ý phẫn nộ lườm cô.

Cảnh hôn đầu tiên ở trên sân thượng.

Hôm nay là sinh nhật của Hạ Hạ, cũng là ngày thứ 199 kể từ khi Lê Tầm gặp lại Hạ Hạ. Anh tốn rất nhiều thời gian và tâm tư mới rốt cuộc khiến Hạ Hạ đã mất đi ký ức tin tưởng rằng họ đã từng thật sự quen nhau.

Anh kể cho cô nghe về ngôi làng nhỏ kia, kể về ruộng lúa mạch như sóng ấy, kể về vách núi hoa dại nở đầy, kể về cây táo ngoài tường, còn cả con mèo đen nằm trên bờ tường nữa.

Ánh mắt phòng bị của cô gái dần trở nên tin tưởng và tò mò, cô bắt đầu tin vào tất cả những điều tốt đẹp mà anh nhắc tới.

Sau khi mất đi ký ức, cô thậm chí còn không biết mình là ai.

Tòa nhà tập thể cũ không có thang máy, ánh mặt trời chiếu xuyên qua ô tường trổ lỗ chỗ, hạ những đốm sáng đủ kích thước lên nền nhà.

Triệu Ngu quấn một chiếc khăn lụa trên mắt, được Thẩm Tuyển Ý nắm cổ tay dẫn đi từng bước thật cẩn thận lên lầu. Hành lang chỉ có tiếng bước chân và tiếng hít thở của hai người, cô nhỏ giọng hỏi: "Lê Tầm, anh muốn đưa em đi đâu vậy?"

Thẩm Tuyển Ý cười toe toét, giọng nói chan chứa ý cười hưng phấn: "Sắp tới rồi đây."

Anh đẩy cửa tầng thượng ra, gió và nắng đồng thời trút lên người họ. Anh đẩy cô lên trước, đỡ bả vai cô tiến từng bước một. Mãi đến khi đi đến trước chiếc bàn đá đặt bánh kem, anh mới đưa tay tháo chiếc khăn lụa ra.

Triệu Ngu chớp chớp mắt, thấy sân thượng bày đầy bóng bay và hoa hồng nguyệt quý, cô thì đứng ngay trước chiếc bánh kem cắm nến, anh cười nói: "Surprise! Sinh nhật vui vẻ!"

Cô nhìn khung cảnh sinh nhật mà anh bố trí tỉ mỉ, xoay người hơi chần chờ nói: "Nhưng Lê Tầm này, hôm nay không phải là sinh nhật em đâu, ngày trên giấy khai sinh của em không phải ngày này."

Sự an bài lớn nhất của trời cao~ Xuân Đao HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ