Chương 88: Công khai

545 27 0
                                    

Chương 88: Công khai

Bởi vì ngày nào cô cũng nhận được vô số hàng ship nên Triệu Ngu đã được đoàn phim trao tặng danh hiệu "Cuồng shopping". Hôm nào cũng vậy, khi các đồng nghiệp thấy Lâm Chi Nam bận rộn nghe điện thoại rồi lấy hàng ship, họ đều sẽ quăng cho Triệu Ngu một ánh mắt hâm mộ.

Triệu Ngu: Hết đường chối cãi, đành phải nhận thôi.

Cũng may sau cuộc gọi video hôm đấy, Thẩm Tuyển Ý vẫn tiết chế lại chút chút, giảm bớt khối lượng công việc hàng ngày của Lâm Chi Nam đi rất nhiều.

Sau khi vào Hè, đoàn phim sắp xếp cho fan và cánh báo chí tới thăm ban. Bộ phim mà Triệu Ngu quay lần này là phim về đấu đá thương trường, nam chính diễn chung với cô là tiểu sinh Lâm Hảo thuộc phái diễn xuất trong giới, anh ta dự định dựa vào bộ phim này để lên được top trên.

Hai người đóng vai hai đối thủ có thế lực ngang nhau đánh giá cao lẫn nhau, là kiểu yêu nhau lắm cắn nhau đau, bình thường official weibo của đoàn phim cũng tung ra một số đoạn behind the scenes của hai người khi đóng phim. Triệu Ngu khái tính, đứng chung với ai cũng có vẻ đẹp đôi. Hơn nữa official weibo cố ý lăng xê couple để lót đường cho bộ phim này nên có không ít cư dân mạng chèo thuyền này.

Fan của couple Thần Dụ không phục.

Có nhầm không vậy, sai quá sai, couple này cũng ship được hả? Vừa nhìn đã biết là làm hàng rồi còn gì? Biết fake mà còn ship, chẳng thà ship luôn hàng au!

Couple Gặp Mưa cũng không phục, sai gì mà sai, chắc gì thuyền các thím ship đã au, các thím dựa vào gì mà khinh tụi tui? Ít nhất bây giờ thuyền tụi tui còn đang hợp tác đây, thuyền của thím thì có gì chứ?

(Couple Gặp Mưa: Lâm Vũ, đồng âm với Lâm Ngu.)

Fan couple hai bên chẳng ai thuận mắt ai, couple Cá Chậu và couple Thành Ngữ đã bị quên lãng từ lâu bên hồ Đại Minh bèn yên lặng ôm bản thân, không muốn nói gì.

Tới lúc thăm ban, cái nóng của mùa Hè đã chớm.

Bên truyền thông tới chủ yếu là để phỏng vấn, tâm sự về trạng thái và tiến độ đóng phim của mọi người, moi một ít chuyện thú vị trong quá trình quay phim, một số trò đùa giữa dàn cast để làm phúc lợi và PR trước cho các fan.

Chờ phần thăm ban của truyền thông kết thúc thì đến khu vực thăm ban của fan, phóng mắt nhìn khắp, hầu như tất cả đều là lightboard và banner màu hồng nhạt. Số fan của các diễn viên còn lại có nhân đôi cũng chẳng bằng số lượng Ngu Mỹ Nhân ở đây.

Lâm Hảo đi cạnh Triệu Ngu, cảm thán nói: "Đây là độ hot của lưu lượng hàng top đấy sao?"

Triệu Ngu khiêm tốn xua xua tay.

Vừa thấy Triệu Ngu, đội ngũ fan ngay hàng thẳng lối lập tức xôn xao. Triệu Ngu giơ tay đè xuống, các fan đang xôn xao lập tức nghe lời yên ắng lại.

Mọi người chụp ảnh một lúc, tặng quà một chặp, ngoài fan only của các nhà thì đương nhiên cũng có fan của phim. Một bạn cầm máy ảnh DSLR đứng ở hàng đầu phấn khích hỏi: "Ngu Ngu với Hảo Hảo chụp chung một tấm được không ạ?"

Sự an bài lớn nhất của trời cao~ Xuân Đao HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ