Chương 35: Ha! Bắt được em rồi nhé!

490 25 0
                                    

Chương 35: Ha! Bắt được em rồi nhé!

Đương nhiên là không chỉ mỗi mình Thẩm Tuyển Ý mới có ý tưởng hợp tác với cô. Trên đường đi đến Mật thất gai ma, Triệu Ngu lại nhận thêm được lời mời liên minh từ Hạ Nguyên và Trịnh Uyển Di.

Hai người chẳng ai nhường ai, cuối cùng đành phải kết thành liên minh ba người.

Mật thất gai ma là một trò chơi trốn khỏi mật thất cực kì nổi tiếng ở Trùng Khánh, to đến mức chiếm cả nửa cái công viên giải trí. Bên trong có rất nhiều kiểu mật thất với các chủ đề khác nhau, đạo cụ rất thật và hoàn toàn ăn khớp, tạo cho người chơi một trải nghiệm vô cùng say mê cuốn hút, vẫn luôn được khen ngợi rất nhiều.

Lần này tổ chương trình sử dụng nơi này làm sân ghi hình và thả từng khách mời vào các phòng khác nhau. Mỗi khi giải mã được một cửa thì khách mời sẽ nhận được đạo cụ và vật tư ngẫu nhiên.

Khách mời bị thả riêng rẽ, lại không có cách gì liên lạc với nhau, liên minh của ba người lại hóa cô đơn.

Kết cấu của mật thất rắc rối phức tạp, phòng nối với hành lang dài. Đâu đâu cũng là chỗ ngoặt và đường đi đen kịt, im lặng đáng sợ, chẳng ai biết mình đang ở đâu.

Bốn bức tường trong căn phòng của Triệu Ngu đều là vết máu đỏ, trên giá xếp đầy công cụ giết người phanh thây, ánh đèn đỏ leo lét trên đỉnh đầu lúc chớp lúc tắt, bầu không khí cực kỳ đáng sợ.

Nhưng cô chỉ lo mỗi chuyện không biết mình có bị nhốt ở đây cho đến lúc kết thúc thời gian ghi hình không.

Vết máu gì gì đó phanh thây cái chi chi đều không đáng sợ, điều đáng sợ chính là mình là một đứa dốt nát IQ lùn logic tệ, nếu quay hết cả tập mà mình vẫn không rời được căn phòng này thì quả là nhục cmn nhã.

Cũng may tổ chương trình cũng không làm các khách mời khó xử ở ngay cửa đầu tiên, họ đưa manh mối vô cùng rõ ràng. Triệu Ngu sờ soạng Đông Tây kiếm tìm, nửa giờ sau rốt cuộc cô cũng mở được khóa nhờ những con số được khoanh đỏ trên mỗi tờ của một quyển lịch lốc.

Đi ra khỏi phòng, bên ngoài là một hành lang dài tăm tối. Ngoài cửa có để một chiếc balo, Triệu Ngu mở ra ngắm nghía một lát, bên trong là một tờ nhãn có ghi "Hiệu ứng băng khô trên sân khấu".

(Băng khô, đá khô, đá khói: Dùng để tạo khói trên sân khấu, khi biểu diễn.)

Xem ra đây là phần thưởng của cô trong cửa này.

Đeo balo lên lưng, Triệu Ngu tiếp tục xuất phát, ngó trái ngó phải sờ Đông sờ Tây, trông có vẻ không sợ sệt gì.

Tổ đạo diễn nhìn hình ảnh thầy quay phim gửi về mà thất vọng khôn xiết: "Sao cô ta bình tĩnh thế vậy? Cảnh bên cô ta là cảnh đáng sợ nhất trong các khách mời mà."

Nhân viên công tác nhỏ giọng nhắc nhở bên cạnh: "Trước kia ở showbiz Hàn Triệu Ngu có nickname là Triệu gan lì ạ."

Tổ đạo diễn: "............"

Thất sách!

Khi hoàn cảnh và bầu không khí không dọa được người chơi, thì chuyện qua ải trở lên dễ dàng lạ thường.

Sự an bài lớn nhất của trời cao~ Xuân Đao HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ