Chương 20: Lâu như vậy tới nay, rốt cuộc mày đã làm gì?

424 31 0
                                    

Chương 20: Lâu như vậy tới nay, rốt cuộc mày đã làm gì?

Kết thúc buổi ghi hình, sáu vị MC đều rất thích Triệu Ngu, sôi nổi để lại cách thức liên lạc với cô. Cả ngày hối hả ngược xuôi leo trèo chạy nhảy, không hề nhẹ nhàng hơn show thương mại, nhưng năm cô gái cũng không thể nghỉ ngơi, bởi vì ngày mai các cô còn phải biểu diễn ở một thành phố khác, nên họ phải vội qua đó ngay.

Đối với Shining Five hot chẳng ra hot flop thì chưa flop bây giờ, tất cả các buổi diễn giúp họ dễ nhận diện hơn thì đều rất quan trọng. Độ nổi tiếng và fan đều phải dựa vào sức của chính mình.

Triệu Ngu có cảm giác lâu lắm rồi mình không được thở ra hồn người.

Album đầu tay của các cô đã chế tác xong toàn bộ, dạo này họ đang quay MV lần lượt. Qua năm mới album sẽ ra mắt, các cô cần phải lên các loại chương trình âm nhạc để biểu diễn, vũ đạo nhóm trong album mới cũng cần phải tập đi tập lại, thời gian ngủ cũng bị o ép.

Trước kia Lâm Chi Nam nói giỡn thật ra cô là người máy, hoạt động 24 giờ cũng không biết không mệt. Bây giờ Triệu Ngu quả thật hi vọng mình là robot thật, vì như vậy sẽ không mệt mỏi nữa.

Tới gần cuối năm, mấy ngày nữa là Shining Five phải bắt đầu tiến hành biểu diễn tuần hoàn trên đường phố, đây cũng là phúc lợi mà công ty hứa hẹn với fan hồi mới debut. Nhưng bởi vì quá nhiều hoạt động nối gót nhau, nên lần khân mãi tới tận bây giờ.

Dạo này fan chờ mãi nên ức chế, dần có xu thế bùng nổ, công ty cũng không dám lầy thêm nên nhét kế hoạch diễn đường phố vào trong lịch trình.

Trước đấy, Shining Five còn phải tham gia hai lễ hội âm nhạc.

Đây cũng là hai lễ hội âm nhạc cuối cùng trong năm, đều chung một ngày, hơn nữa còn ở hai thành phố khác nhau. Công ty đã phối hợp thời gian với cả hai bên, Shining Five biểu diễn ở vị trí đầu của lễ hội thứ nhất, diễn xong thì lập tức đổi địa điểm.

Trên thời gian biểu thì hoàn toàn kịp được, nhưng không ngờ lại xảy ra sơ suất lúc đợi lên sân khấu.

Shining Five đã trang điểm xong xuôi, nửa tiếng nữa sẽ lên sân khấu, ai dè lại bị thông báo phải lùi vị trí diễn.

Trong những dịp biểu diễn kiểu lễ hội âm nhạc, mỗi màn trình diễn của một minh tinh đều phải kéo dài nửa tiếng.

Bị dịch về sau thế này, các cô nhất định sẽ không kịp tới buổi diễn tiếp theo.

Bởi vì chỉ là loại lễ hội âm nhạc nhỏ, nên người đại diện cũng không đi theo hoạt động lần này. Chỉ có hai trợ lý nghe xong chuyện này thì lập tức hoảng loạn đi tìm ban tổ chức.

Im Soo Hee quăng ngay hộp cơm ăn được một nửa vào thùng rác, hỏi nhân viên công tác: "Ai đã cướp vị trí lên sân khấu của chúng tôi?"

Từ "cướp" này nghe chừng không khách khí quá, nhân viên công tác cũng chỉ là chân chạy vặt, run rẩy nói: "Là FLY."

FLY là một girl group debut trước các cô nửa năm, từng đoạt được giải thưởng Nhóm nhạc mới xuất sắc nhất, nhưng về độ hot thì không phân cao thấp với các cô, thậm chí Shining Five còn nổi hơn họ một ít.

Sự an bài lớn nhất của trời cao~ Xuân Đao HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ