Chương 95: Thần Dụ nhất định phải được phô trương!
Sáng hôm sau, không có gì bất ngờ xảy ra, hai người lỡ máy bay.
Lúc đồng hồ báo thức vang lên, Triệu Ngu thật sự cố gắng bò dậy, nhưng cuối cùng vẫn thua cái eo đau chân mỏi, lại rúc đầu vào lòng Thẩm Tuyển Ý.
Cũng may hai hôm nay hai người không có lịch trình gì, ngoài việc lên hot search vì bị réo loa gọi tên ngoài sân bay thì chẳng có ảnh hưởng gì cả. Cư dân mạng bà tám tò mò đặt câu hỏi: Xin hỏi hai vị mệt mỏi quá nên mới không kịp máy bay phải không?
Ối? Tố mị tội tuyên truyền đồi trụy hả? Nào có, kìa ơ hay, người ta hỏi là hỏi hôm qua live stream mệt quá đúng không cơ mà!
Họ ngủ đến tận giữa trưa mới bị cuộc gọi của Lâm Chi Nam đánh thức. Cô ấy hỏi han cực kì săn sóc ở đầu dây kia: "Dù sao cũng lỡ máy bay rồi, hay là ở lại bên ấy chơi hai hôm rồi hẵng về. Hiệu quả tuyên truyền của live stream tốt lắm, chúng ta chẳng cần vội đâu."
Triệu Ngu lười nhác đáp lời, cúp máy xong thì đi lướt Weibo.
Hiệu quả PR của live stream lần này có ảnh hưởng rõ ràng tới phim, đến cả các cư dân mạng chưa xem live stream cũng biết bộ phim đính ước của Thần Dụ -《 Muốn khắc ghi 》 sắp ra rạp vào dịp Quốc Khánh. Hôm qua độ thảo luận về đề tài phim đã vượt qua trăm triệu, cũng lọt vào top 5 trên bảng xếp hạng 'Những bộ phim khán giả muốn xem nhất' luôn cạnh tranh rất khốc liệt.
Hiệu quả tuyên truyền tốt như vậy, trang chính thức của phim bèn tranh thủ rèn sắt khi còn nóng. Sau buổi sáng Thần Dụ lên hot search vì lỡ máy bay, họ nhả trailer đầu tiên để PR cho 《 Muốn khắc ghi 》.
Từ lúc phim bắt đầu quay tới giờ, cư dân mạng mới chỉ biết đây là một bộ phim tình cảm thanh mai trúc mã chia lìa thời trẻ gặp lại khi trưởng thành, còn cụ thể câu chuyện nó thế nào thì chưa ai rõ được.
Vì thế trailer đầu tiên của 《 Muốn khắc ghi 》 vừa được tung ra đã lập tức lên hot search. Các cư dân mạng chạy như bay tới, bừng bừng hứng thú click vào video.
Lọt vào tầm mắt họ là trời xanh mây trắng, non xanh nước biếc, cánh đồng lúa mạch vàng ươm của vùng quê trải dài vô tận. Cậu bé nắm tay cô bé chạy vội giữa đồng ruộng, bướm bay dập dờn, cách màn hình mà như còn ngửi được hương lúa tươi mát.
Sau đó hình ảnh lóe lên, cậu bé chạy đuổi theo chiếc xe hơi, cô bé ló đầu ra khỏi cửa sổ xe, nhận lấy đóa tường vy mà cậu bé mồ hôi nhễ nhại đưa cho cô.
Cậu nói với ánh mắt như lửa cháy: "Hạ Hạ, sau này anh sẽ đến tìm em!"
Đến khi gặp lại, đã là lúc lớn. Thẩm Tuyển Ý cắt đầu đinh ương ngạnh bốc đồng, để vai trần ngậm thuốc lá, vẫn có thể tìm được nét hoang dã của thiếu niên trên nét mặt. So với Triệu Ngu mặc váy trắng đạp xe lướt qua con đường xanh mướt, họ tựa như người của hai thế giới khác nhau.
Anh không đi tìm cô, cô cũng quên mất anh.
Cảnh cuối trong trailer là cảnh Thẩm Tuyển Ý vui vẻ kéo cô vào lòng mình: "Hạ Hạ, em nhớ ra anh rồi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự an bài lớn nhất của trời cao~ Xuân Đao Hàn
RomanceTriệu Ngu yêu thầm một anh trai mười năm. Cô định tốt nghiệp cấp ba xong sẽ đi thổ lộ với anh chàng này. Không ngờ cô vừa mới kết thúc kì thi đại học, anh bé của cô lại nổi tiếng. Anh chàng này thừa lúc cô đang bế quan học tập chạy nước rút thi đại...