Chương 6: Nỗi vui này chỉ riêng các cậu
Từ Thiên Thiên cũng không biết mình đã đắc tội con bạn ngồi cùng bàn, sau khi bị đuổi lên xe buýt, cô bạn còn vịn cửa sổ xe gọi Triệu Ngu: "Quốc khánh cậu đi chung với tớ đến Công viên Âm Nhạc xem Hoắc Hi biểu diễn nhé! Tớ lấy cả vé rồi đó!"
Triệu Ngu đảo mắt khinh thường cô bạn từ tận linh hồn.
Trên đường về ký túc xá, cô nghĩ đến lời Từ Thiên Thiên, bèn lấy di động ra click mở Weibo mà mình đã không xem gần một tháng.
Hoắc Hi là newbie mới kí hợp đồng với công ty giải trí Tinh Diệu - đối thủ cũ của Hoa Sướng. Anh ta là thực tập sinh được khai quật từ nước ngoài về, bất kể tướng mạo hay thực lực đều không thua kém Thẩm Tuyển Ý tẹo nào.
Họ đều đi theo con đường idol hát nhảy, rõ ràng là anh ta được Tinh Diệu đẩy ra để đấu tay đôi với Thẩm Tuyển Ý.
Nửa năm này Thẩm Tuyển Ý gần như lũng đoạn toàn bộ thị trường lưu lượng trong nước, nhờ vậy mà cổ phiếu của Hoa Sướng tăng giá trị rất nhiều. Đương nhiên công ty giải trí Tinh Diệu không thể ngồi yên làm lơ được rồi.
Triệu Ngu điều tra số liệu của sao theo cách mà trước đây Lận Ức dạy cô, phát hiện số liệu sau debut của Hoắc Hi chẳng kém phân nào so với số liệu năm ấy của Thẩm Tuyển Ý. Mới debut không lâu mà Weibo đã có tới triệu fan, có mặt trên cả các bảng xếp hạng lớn.
Trừ Hoắc Hi ra, trong kì nghỉ hè này các công ty giải trí đều lần lượt tung ra các thần tượng hát nhảy, Tinh Diệu cũng không dừng lại ở việc ký hợp đồng với mình Hoắc Hi, ngay cả công ty Hoa Sướng của Thẩm Tuyển Ý cũng cho mấy idol mới ra mắt.
Rõ ràng, cục diện độc bá thị trường lưu lượng của Thẩm Tuyển Ý sắp bị phá vỡ.
Cô thấy có mấy báo và account marketing đã đặt Hoắc Hi và Thẩm Tuyển Ý so bì với nhau, mọi người đều nhất trí cho rằng, thực lực của Hoắc Hi đã có mấy năm kinh nghiệm làm trainee mạnh hơn Thẩm Tuyển Ý đổi hướng giữa chừng.
Trong phần bình luận, fan hai nhà đã chửi nhau tan tác, nhưng trước mắt thì độ hot của Hoắc Hi vẫn chưa bằng Thẩm Tuyển Ý, gần như bị đè hết xuống.
Triệu Ngu nhìn chàng trai có khuôn mặt lạnh nhạt trong video trên hot search, cực kì không phục: "Cái gì chứ, lạnh lùng cao ngạo thế này, chẳng chịu cười lấy một cái, có gì hay mà thích!"
Hu hu hu anh Tuyển Ý nhất định đang buồn lắm đây.
Triệu Ngu click mở Weibo của Thẩm Tuyển Ý, cô đang băn khoăn không biết nên để lại bình luận khích lệ thế nào thì tự dưng lại thấy post Weibo mà Thẩm Tuyển Ý update gần đây:
--@ Thẩm Tuyển Ý: Đám tang của cá vàng nhỏ, an giấc ngàn thu đi!
Triệu Ngu:?
Mấy con cá vàng Thẩm Tuyển Ý nuôi trong nhà cuối cùng vẫn không sống được, vì thế anh chàng làm một lễ tang cho cá vàng. Đoạn cuối trong video là một bàn tay khớp xương rõ ràng rải cánh hoa hồng lên đụn đất.
Triệu Ngu:???
Anh Tuyển Ý lạc...... lạc...... lạc quan quá đi!
Không hổ là anh ấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự an bài lớn nhất của trời cao~ Xuân Đao Hàn
RomanceTriệu Ngu yêu thầm một anh trai mười năm. Cô định tốt nghiệp cấp ba xong sẽ đi thổ lộ với anh chàng này. Không ngờ cô vừa mới kết thúc kì thi đại học, anh bé của cô lại nổi tiếng. Anh chàng này thừa lúc cô đang bế quan học tập chạy nước rút thi đại...