Chương 36: Hồi bé em đáng yêu hơn nhiều
Chương trình quay đến đoạn sau, các khách mời cũng lục tục đụng mặt nhau. Trong quá trình giải mã trước đó, mọi người ít nhiều gì cũng lấy được ít vật tư đạo cụ để cướp của nhau. Thế là bỗng nhiên gà bay chó sủa, tôi cướp của anh anh cướp của tôi, cảnh tượng hỗn loạn cào cào, mật thất yên lặng đáng sợ cũng ầm ĩ ỏm tỏi.
Tập này chỉ quay trong hai ngày, lúc chạng vạng, các khách mời vượt hết các ải nhiệm vụ, bắt đầu tiến vào giai đoạn tập luyện.
Bởi vì là đấu đơn nên tập này họ cũng diễn solo lên sân khấu. Trong lúc làm nhiệm vụ mọi người đều nhặt được ngẫu nhiên bài hát của mình rồi.
Xét thấy tập trước Thẩm Tuyển Ý làm trò con bò, tổ chương trình không dám dùng bài hát của anh nữa. Tám bài hát vẫn có chỉ hát, vừa hát vừa nhảy, remix, trong đó có một ca khúc là bài 《Just One》đã thắng giải trong Lễ hội Âm nhạc Quốc tế năm ngoái của Triệu Ngu.
Single này là sự hợp tác giữa cô và Grat - nhà sản xuất âm nhạc quốc tế nổi tiếng, phong cách US-UK tiêu chuẩn, nhịp nhàng bắt tai. Mô tả một cách đơn giản thì rất cuốn hút.
Từ phối khí đến vũ đạo đều thể hiện được từ "Cuốn hút" này. Các bạn nữ tham gia show tài năng girl group đều rất thích sử dụng bài này, bởi vì nó vừa ngầu lại vừa gợi cảm, live rất khí thế, rất mạnh mẽ khi biểu diễn trên sân khấu.
Người nhận được bài hát này là Trịnh Uyển Di luôn tâm niệm muốn hợp tác với Triệu Ngu.
Trình diễn solo, hợp tác là chuyện không thể nào rồi, được sử dụng bài hát của Ngu Ngu thì chín bỏ làm mười cũng coi như thực hiện được ước mơ vậy đi, Trịnh Uyển Di hân hoan hớn hở nghĩ thầm.
Ai dè tới lúc luyện tập, cô ấy hớn không nổi nữa.
Vũ đạo của 《Just One》có thể lọt vào top 3 những bài hát nhảy khó nhất trên thị trường bây giờ.
Các trainee dùng bài hát này đi thi show sống còn đều phải luyện tập trước 1-2 tháng, bé đáng thương lăn lộn trong showbiz nhờ kĩ thuật diễn như cô ấy luyện trong thời gian ngắn thế này làm đíu nào được!
Triệu Ngu cổ vũ cô ấy: "Cậu làm được mà! Tớ dạy cậu từng động tác, nhất định cậu sẽ học được."
Tập này cô nhận được một bản remix từ ca khúc cũ kinh điển. Bài này nghe mãi nên thuộc rồi, động tác nhảy cũng đơn giản nên cô không sốt sắng gì.
Cả hai tập Trịnh Uyển Di đều bị danh sách bài hát làm cho nước mắt lưng tròng. Cô ấy ngồi chơi dưới đất một lúc thì bò dậy học nhảy theo Triệu Ngu.
Ba tiếng sau, Trịnh Uyển Di lại suy sụp, cô ấy ngồi trên mặt đất vừa đá chân vừa khóc òa ọa: "Học không nổi, học không nổi đâu! Học đứt cả chân tay cũng không học nổi huhuhu tớ đúng là đồ bỏ đi!"
Triệu Ngu ngồi xổm trước mặt cô ấy, chống trán bất đắt dĩ nhìn cô ấy, bất lực ra mặt nhìn cô ấy la lối khóc lóc.
Trịnh Uyển Di gào một lúc lâu, túm chặt cổ tay cô khẩn cầu: "Tiểu Ngu, cậu đổi với tớ đi, tớ chịu thật rồi đấy. Bài nhảy này của cậu người bình thường không nhảy nổi đâu, chúng mình đổi đi được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự an bài lớn nhất của trời cao~ Xuân Đao Hàn
RomanceTriệu Ngu yêu thầm một anh trai mười năm. Cô định tốt nghiệp cấp ba xong sẽ đi thổ lộ với anh chàng này. Không ngờ cô vừa mới kết thúc kì thi đại học, anh bé của cô lại nổi tiếng. Anh chàng này thừa lúc cô đang bế quan học tập chạy nước rút thi đại...