Chương 47: Thế giới lớn như vậy
Sau khi trở lại Bắc Kinh nghỉ ngơi một khoảng thời gian, Triệu Ngu lại tiếp tục cống hiến bản thân cho lịch trình bận rộn.
Mấy năm nay ngành giải trí trong nước phát triển càng lúc càng thịnh, có vô số idol thần tượng lũ lượt ra mắt. Hình thức idol trong nước càng hoàn thiện, thì văn hóa của giới fan cũng củng cố thành hình theo đó.
Nhưng bất kể bao nhiêu newbie ùn ùn không dứt, ba lưu lượng hàng top sừng sững trong giới là họ vẫn là những ngọn núi cao không thể vượt qua.
Nhưng đến độ cao này của họ, định vị ngày trước không thể dùng tiếp được nữa. Người đi con đường thay đổi hình tượng đầu tiên chính là Hoắc Hi. Năm nay anh đã trải qua sinh nhật 29 tuổi, sau khi quay xong bộ phim hiện đại phá án trước đó không lâu, anh bèn tuyên bố muốn ra nước ngoài học tập thêm.
Bế quan học tập chính là tín hiệu rõ ràng nhất cho chuyện thay đổi hình tượng ở trong giới.
Lần đi này hơn nửa năm, hoàn toàn từ bỏ thị trường lưu lượng và tài nguyên trong nước, Triệu Ngu rất bội phục dũng khí của anh. Hoắc Hi vừa đi, tài nguyên thuộc về ba lưu lượng đỉnh cao lớn tất nhiên sẽ chia đều cho hai người còn lại.
Triệu Ngu bận, Thẩm Tuyển Ý còn bận hơn.
Dù gì chỉ có anh và Hoắc Hi mới được tính là nghệ sĩ cùng loại hình và có sức ảnh hưởng ngang nhau. Hoắc Hi không ở đây, rất nhiều tài nguyên đều nghiêng về phía anh. Dạo này anh bận rộn đến độ chân không chạm đất, thường xuyên cảm thán phiền não lớn nhất cuộc đời mình là nổi tiếng quá.
Sau khi vào Hè, Bắc Kinh vừa khô vừa nóng. Mặt trời hun mặt đất cháy đen thui.
Ngày mai anh phải tham dự một buổi họp báo cho sản phẩm mới mà anh làm đại diện thương hiệu. Anh đã đắp xong mặt nạ lên giường đi ngủ dưới sự giám sát của trợ lý từ sớm. Vất vả lắm mới ấp ủ ra chút buồn ngủ, anh lại bị chiếc di động rung điên cuồng đánh thức.
Tất Chu gọi tới.
Vừa bắt máy anh ta đã xả một tràng quát tháo: "Không phải anh đã bảo cậu cách xa cái cô Thịnh Kiều này ra một chút sao! Sao cậu lại thế này! Hơn nửa đêm còn chạy ra ngoài ăn khuya với người ta, bị chụp cũng không biết!"
Thẩm Tuyển Ý bật mình ngồi dậy khỏi giường: "Lên hot search à?"
Tất Chu tức chết rồi: "Hot tanh bành rồi! Account marketing nói cậu và cô ta còn lấy giấy chứng nhận kết hôn rồi đấy!"
Thẩm Tuyển Ý che trán, đau đầu thở dài, "Liên hệ bên Thịnh Kiều đăng bài thanh minh chính thức đi ạ."
Tất Chu tức giận: "Bên người ta đăng lâu rồi, hận không thể lập tức phủi sạch quan hệ với cậu! Nhưng vẫn còn người tin đấy, cậu nói cậu xem, cậu thật là...... Aizz!"
Thẩm Tuyển Ý nghiêng người vặn nút bật đèn đầu giường, nhéo mũi: "Tí chuyện này có gì to tát. Không phải ngày mai có họp báo sao, lúc phóng viên phỏng vấn em tự phủ nhận tin đồn là được chứ gì."
Tất Chu lẩm bẩm vài câu rồi lại hỏi: "Ta nói, chuyện giữa cậu với cô Thịnh Kiều kia là thế nào đấy? Cậu không biết cô ta là fan của Hoắc Hi sao? Cô ả này ké fame của Hoắc Hi xong lại ké cậu à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự an bài lớn nhất của trời cao~ Xuân Đao Hàn
RomansTriệu Ngu yêu thầm một anh trai mười năm. Cô định tốt nghiệp cấp ba xong sẽ đi thổ lộ với anh chàng này. Không ngờ cô vừa mới kết thúc kì thi đại học, anh bé của cô lại nổi tiếng. Anh chàng này thừa lúc cô đang bế quan học tập chạy nước rút thi đại...