Chương 94: Cưng à, anh muốn để em thấy
Các khán giả nếm ngọt khé cả cổ nhất định không ngờ đây là lần đầu tiên hai người cùng chung chăn gối. Mặc dù giường không phải là giường, gối chẳng phải là gối, ngay cả cọ dừa lót phía dưới cũng cứng quèo không thoải mái, nhưng chẳng ai trong hai người cảm thấy ngượng nghịu.
Vòng ôm của anh ấm áp dễ chịu, cánh tay anh gối sau đầu cô, anh ôm cô như ôm một đứa trẻ, còn săn sóc để đủ không gian cho cô thở. Triệu Ngu rúc đôi tay hơi lạnh vào ngực anh, chân cũng vắt lên chân anh, bám lấy anh như con thằn lằn, rốt cuộc cũng không cảm thấy lạnh nữa.
Thẩm Tuyển Ý rũ mắt mỉm cười nhìn cô tìm một tư thế thật thoải mái trong lòng mình. Anh cúi đầu hôn lên trán cô một cái, sau đó ghé sát bên tai cô thì thầm nói: "Lần đầu tiên ngủ cùng nhau."
Điều này khiến khán giả nôn nóng chết mất:
-- đang nói gì đấy cho em nghe cho em nghe đi!
-- Tức ghê! Tại sao mic lại ở cách miệng xa thế nhỉ!!!
-- không biết tại sao, nhưng thấy họ ôm nhau ngủ thế này, tự dưng em lại thấy hơi muốn khóc QAQ ấm áp quá, ấm áp đến độ em muốn khóc
-- Tại sao họ lại không phải là khách mời thường trú! Thế thì có thể nhìn họ ngủ chung mãi ( hổng phải...)
-- quý trọng cơ hội duy nhất được tận mắt nhìn thấy họ ngủ đi
............
Bình thường sau khi khách mời ngủ, ngoài một số người rảnh rỗi không có việc gì làm ngắm người khác ngủ thì phần lớn khán giả đều sẽ rời khỏi phòng live stream. Ban đêm cũng là lúc phòng live stream ít xôm nhất.
Ai dè đêm nay chẳng ai rời phòng thì cũng thôi, nhưng vì được lên hot search, nên càng lúc càng nhiều khán giả vào phòng live stream. Cư dân mạng cả nước ngồi trước màn hình cùng vây xem Thần Dụ ngủ.
Ôi, bình thường nhìn Triệu Ngu thấy chị ấy cao quý ngầu lòi các kiểu, nhưng bây giờ cuộn thành một cục rúc trong lòng Thẩm Tuyển Ý, trông vừa bé nhỏ vừa đáng yêu ghê!
Vòng tay của Thẩm Tuyển Ý trông rộng lớn và ấm áp quá đi, giống như nằm trong một tán ô ý, cánh tay cũng man dữ, nhất định gối lên thoải mái lắm QAQ
Vào đêm bình thường này, vô số cư dân mạng đã thức đêm vì ngắm Thần Dụ ngủ. Tới 1-2h sáng, một số cư dân mạng thật sự không kiên nhẫn nổi cũng quay màn hình lại, tính bao giờ tỉnh dậy thì gặm nhấm lại thôi!
Bình minh trên đảo đến rất sớm.
Triệu Ngu ngủ rất ngoan, cuộn trong lòng Thẩm Tuyển Ý cả đêm không động đậy tí nào. Hơn 5h sáng, cô mơ màng bị Hoàng Tiểu Hoảng đánh thức.
Ngọn đuốc trong hang đã dập tắt, chỉ còn chút tro tàn lúc sáng lúc tối. Hoàng Tiểu Hoảng nhỏ giọng nói: "Chị Tiểu Ngu, hai anh chị vất vả lắm mới ra đảo được một lần, em đưa các anh chị đi xem mặt trời mọc trên biển nhé. Cảnh bình minh ở nơi này bao la hùng vĩ lắm, siêu đẹp!"
Triệu Ngu còn chưa được ngắm mặt trời mọc trên biển bao giờ, nghe cô bé nói vậy thì cô thấy hứng thú liền, cơn buồn ngủ cũng bay biến một nửa. Thẩm Tuyển Ý cũng tỉnh, anh hé mắt hôn cô một cái, chờ cô ngồi dậy rồi anh mới hoạt động cánh tay cứng đờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự an bài lớn nhất của trời cao~ Xuân Đao Hàn
RomanceTriệu Ngu yêu thầm một anh trai mười năm. Cô định tốt nghiệp cấp ba xong sẽ đi thổ lộ với anh chàng này. Không ngờ cô vừa mới kết thúc kì thi đại học, anh bé của cô lại nổi tiếng. Anh chàng này thừa lúc cô đang bế quan học tập chạy nước rút thi đại...