Chương 23: Tớ sợ tớ hot quá hay gì?
Đúng là rất gợi cảm.
Đến phần solo của Triệu Ngu, các nghệ sĩ ngồi hai bên Thẩm Tuyển Ý đều hoan hô vỗ tay. Thẩm Tuyển Ý không hiểu tiếng Hàn, nhưng nghe giọng điệu của họ, anh cũng có thể nghe ra được sự kích động và tán thưởng.
Thiếu nữ trên sân khấu có mái tóc dài màu hồng nhạt, xoay người quăng một cái wink về phía ống kính. Nghe thấy tiếng la hét, lông mày cô nhướng lên, cô ngoắc ngón tay về phía có giọng gào lớn nhất.
Thế là bên kia lại càng gào to hơn, cô bật cười, duỗi tay hất mớ tóc dài ra đằng sau, khẽ lay ngực rất tự nhiên, vừa thoải mái vừa gợi cảm.
Thẩm Tuyển Ý ngồi xem dưới sân khấu, cảm thấy xa lạ và bất ngờ.
Đây hoàn toàn không còn là cô bé trong trí nhớ của anh nữa rồi.
Cho dù là khí chất, nụ cười, ánh mắt, hay là nguồn năng lượng cuồn cuộn quanh người, đó đều thuộc về một minh tinh trưởng thành và hoàn mỹ. Nếu không phải trùng tên trùng họ, không phải đã biết cô thực sự debut sau show tìm tài năng, nhỡ đột nhiên gặp nhau, chỉ sợ anh cũng không dám nhận.
Nhưng nhớ lại lần gặp nhau cuối cùng, ấy là khi anh quay một bộ phim thần tượng lấy bối cảnh trong trường cô. Khi đó thiếu nữ kia đã rất lạnh nhạt, bây giờ có lẽ sẽ càng xa cách, Thẩm Tuyển Ý cảm thấy mình đừng quay đầu lại chào hỏi thì hơn.
Lần này anh tham gia với tư cách khách mời đặc biệt đến trao giải, anh trao giải thưởng lớn dành cho nhóm nhạc. Anh không được cầm thiệp từ trước, cũng không biết nhóm của Triệu Ngu có đoạt giải hay không.
Sau màn nhảy mở màn, còn có phần biểu diễn của các ngôi sao khác.
Từ sau khi ngồi xuống thì Triệu Ngu không hề nhúc nhích nữa, chỉ nhìn chằm chằm vào cái gáy ở hàng đầu.
Ôi, độc thân lâu quá, giờ nhìn có cái gáy cũng thấy đẹp trai lai láng.
Có mấy lần ống kính màn hình lớn hướng về phía cô, từ góc độ của máy quay thì đương nhiên không ai biết cô đang nhìn gì, khán giả trong khán phòng chỉ thấy hình như cô đang nhìn linh tinh ngây ngẩn.
Các màn biểu diễn lần lượt kết thúc, cuối cùng cũng tới phần trao giải. Bấy giờ Triệu Ngu mới chầm chậm thu mắt về, lấy lại tinh thần chờ đợi kết quả.
Phần phía trước đều là giải Solo, chờ đến lượt giải thưởng dành cho nhóm nhạc, Triệu Ngu thấy màn hình chiếu hình Thẩm Tuyển Ý. Tiếng hoan hô trong khán đài vang dội, chàng trai trên hình vận âu phục giày da, vừa trong sáng vừa mang vẻ điển trai kiểu cách. Anh đứng dậy rồi cài cúc áo thứ ba, mỉm cười vẫy tay với bốn phía, sau đó đi lên sân khấu.
Lâm Chi Nam tỉnh khỏi cơn shock, chậm rãi ghé sát gần tai Triệu Ngu: "Tớ không nghe lầm đấy chứ? Host nói anh ý là khách mời đặc biệt tới trao giải hả?"
Triệu Ngu ngồi thẳng tắp, mặt mày vô cảm: "Cậu không nghe lầm đâu, tớ cũng nghe thấy thế."
Lâm Chi Nam còn căng thẳng hơn cả cô: "Có nghĩa là, nếu tụi mình đoạt giải, lát nữa anh ý sẽ trao giải mặt đối mặt với cậu hả? Cậu sẽ không bật khóc trước mặt mọi người đấy chứ?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự an bài lớn nhất của trời cao~ Xuân Đao Hàn
RomanceTriệu Ngu yêu thầm một anh trai mười năm. Cô định tốt nghiệp cấp ba xong sẽ đi thổ lộ với anh chàng này. Không ngờ cô vừa mới kết thúc kì thi đại học, anh bé của cô lại nổi tiếng. Anh chàng này thừa lúc cô đang bế quan học tập chạy nước rút thi đại...