Mỹ_New York.
Một cô gái trẻ đang trên đường đi học, có lẽ cô sắp trễ giờ nên có chút gấp gáp chạy trên đường.
"Aaaa, không ổn rồi, mình trễ mất thôi, Step sẽ lại mắng cho xem"
Cô gái vì quá gấp gáp mà chẳng may va phải một người.
"Cho chị xin lỗi, em có sao không?"
Cô gái đứng dậy hoảng loạn đỡ lấy thiếu niên bị mình va phải.
Thiếu niên đứng dậy, phủi sạch bụi trên người, thiếu niên mỉm cười nhìn cô gái, làm lộ đôi mắt vàng kim xinh đẹp đầy mê hoặc.
"Không sao, em vẫn ổn, chị đang gấp, mau đi đi"
"À ừm"
Cô gái ngơ ngác gật đầu rồi bước đi, đến khi choàng tỉnh liền đỏ mặt khi nhớ đến gương mặt xinh đẹp của thiếu niên vừa rồi.
Muốn quay đầu lại làm quen nhưng thiếu niên ấy lại biến mất lúc nào không hay.
Hinata Seima_15 tuổi_mỹ thiếu niên gốc Nhật đang dạo chơi trên phố New York tấp nập.
"New York đúng là lớn thật, càng ngày càng đông đúc hơn rồi"
Người đi đường ai nấy cũng đều nhìn vào cậu với vẻ mặt ngơ ngác và ngượng ngùng.
Seima 15 tuổi cao 1m55, mái tóc đen ngắn, đôi mắt vàng kim khẽ híp, trên đầu đội nón lưỡi trai màu trắng, cậu mặc một chiếc áo bó thân màu đen nhưng không có ống tay áo, áo khoác rộng màu xám, quần đen dài cùng đôi giày quân sự màu nâu.
Vẻ ngoài cùng cách ăn mặc khác lạ khiến cậu nhận được rất nhiều sự chú ý.
"Haha~ ta được chú ý quá kìa, ngươi nghĩ sao?"
Seima ngoắc tay về phía người to con sau lưng.
Tên đó cao lớn chừng 1m8, tóc đen mắt đen, tóc của tên đó dài ở phần đuôi phía sau, được thắt bím lại, gương mặt điển trai lạnh nhạt không chút cảm xúc thừa nào, đôi mắt còn bị che bởi một chiếc kính mát.
Trên người là chiếc áo thun trắng nhưng có lẽ hơi nhỏ nên làm lộ ra hết những khối cơ bắp trên người ra, hắn mặc quần đen ống rộng, chân đi giày quân sự đen.
Cơ thể hắn to hơn Seima gấp đôi, nhìn trong không dễ chọc chút nào.
Hắn nhìn cậu, lại đưa mắt nhìn quanh cảnh cáo, khi không còn ánh mắt nào hướng đến mới đáp lại lời cậu.
"Do cậu quá nổi bật nên họ mới nhìn đến"
Nói xong, hắn lấy ra một cái khẩu trang, cuối xuống đeo cho cậu.
"Như thế này vẫn là ổn nhất, cậu quá được chú ý"
Seima cười híp mắt xoa đầu hắn.
"Được rồi, ta mệt rồi, bế ta đi Dylan"
Dylan gật đầu, không biểu cảm bế Seima lên một cách nhẹ nhàng sau đó đi về phía hướng khách sạn của họ.
Dylan_18 tuổi_người Mỹ lai Trung.
Seima tìm thấy hắn ta trong một nhiệm vụ lúc cậu 12 tuổi ở một ngôi nhà tại ngoại ô Trung Quốc.
Có vẻ như hắn là trẻ mồ côi được đưa về huấn luyện làm vệ sĩ cho con cái trong gia đình.
Nhưng hắn lại bị hành hạ đến mức không ra người như thế này thì chắc hẳn đã bị vứt bỏ.
Trông hắn khi đó có vẻ rất tuyệt vọng và không có chút sức sống nào.
Cậu đón hắn về, chữa trị cho hắn, từ đó hắn theo cậu, làm vệ sĩ riêng cho cậu, rất trung thành, rất được cậu trọng dụng.
Dù Dylan không thể hiện ra mặt nhưng Seima thừa biết hắn bị thể chất của cậu thu hút nên mới trung thành như vậy.
Seima cũng lợi dụng điều đó, dần dần khiến hắn không thể có cơ hội nào phản bội lại cậu.
Nằm trong phòng khách sạn, cậu gối đầu lên vai Dylan, trên tay là một chiếc điện thoại.
"Dylan, hai ngày nữa chúng ta sẽ đến Trung Quốc, ngươi có muốn đi thăm cái gia đình đã vứt bỏ ngươi không~"
Cậu híp mắt ngân giọng ngẩn đầu nhìn Dylan.
Hắn nhìn cậu, không chút cảm xúc dư thừa nào khi cậu nhắc đến gia đình đó.
"Nếu cậu muốn"
Hm, câu trả lời rất hợp với ý cậu, Seima hài lòng vỗ vai Dylan.
"Được rồi, nếu có thời gian chúng ta sẽ ghé sang một chút"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Thể Chất Mê Hoặc Nhân Sinh
RandomVăn án sẽ có ở chap đầu, mời vào đọc để biết thêm chi tiết về truyện. Thể loại: đam mỹ, hắc hóa, siêu nhiên, tống mạn, chủ thụ, mary sue. Tác giả: CieloYue77