Chap 23 Call Video

315 51 0
                                    

Sau khi cùng Miwa dùng bữa tối cùng chủ tịch Choi, trở về khách sạn, Miwa liền nhận được cuộc gọi từ một trong những người con của bà.

Khi Miwa chấp nhận Call video, một khuôn mặt ôn nhu với mái tóc nâu xuất hiện trên màn hình.

"Masaomi, con gọi mẹ có gì không?"

〈Sắp đến sinh nhật Wataru rồi, con muốn hỏi mẹ có về để ăn sinh nhật cùng em ấy không?〉

Miwa nhìn lịch mới ngỡ ngàng.

"Mới đó đã đến sinh nhật Wataru rồi sao, mẹ không biết có về kịp không nữa"

Masaomi không ra vẻ thất vọng lắm, có vẻ như đã quá quen với câu trả lời này của mẹ mình.

Anh để ý sau lưng mẹ mình còn có thêm hai người khác.

Là một thiếu niên vẻ ngoài rất hút nhìn, mái tóc đen tuyền óng mượt, đôi mắt vàng kim huyền ảo ma mị, gương mặt ngây ngô tò mò nhìn vào màn hình máy tính.

Một người khác cao lớn mặc vest đen, mái tóc hơi dài, vẻ mặt không có bất kỳ cảm xúc nào, đứng sừng sững phía sau lưng thiếu niên kia, có lẽ là một vệ sĩ.

〈Mẹ, hai người sau lưng mẹ là...〉

Có thể ở trong phòng riêng của bà thì chắc chắn không phải người xa lạ gì.

Miwa nhận ra sau lưng còn có người khác, bà vẫy tay gọi cậu lại gần.

"Masaomi, đây là Seima, bạn của mẹ, sau lưng là Dylan, vệ sĩ của Seima, con làm quen với nhau đi nha~ trong tương lai Seima có thể là em trai con đó"

Miwa yêu thương mà kề sát má mình lại gần má Seima mà cọ cọ.

Seima ngại ngùng chào hỏi Masaomi.

"Chào anh, em là Seima"

〈Chào em, anh là Asahina Masaomi, làm phiền em chăm sóc mẹ anh rồi〉

Anh hiểu rõ tính mẹ mình, thiếu niên này chắc chắn rất tốt nên mẹ anh mới thân thiết với cậu ta như vậy, anh cũng lịch sự mà mỉm cười nói chuyện với cậu.

"Không có gì, em mới phải làm phiền Miwa-san"

Seima và Masaomi nói chuyện một lúc liền nhận ra hai người rất hợp nhau, vì Masaomi đang là bác sĩ khoa nhi nên vô cùng am hiểu cách nói chuyện với trẻ con.

Mà Seima hiện tại có tính cách thiên hướng trẻ con ngây ngô một chút, rất hòa hợp với Masaomi.

Miwa thấy vậy liền vui vẻ không thôi, bà quyết định rồi, khi nào hoàn thành mọi việc ở đây và về Nhật Bản, bà phải ngõ ý nhận nuôi Seima mới được.

Vì giờ giấc bên Hàn Quốc và Nhật Bản khác biệt nên cả hai đành phải tạm biệt nhau.

Sau khi kết thúc cuộc gọi, Masaomi nhớ đến lời nói của mẹ lúc đầu.

"Em trai tương lai à...có lẽ nên nói lại với mấy em ấy"

"Nói chuyện gì vậy anh Masaomi, anh vừa gọi cho mẹ sao? Em nhớ hình như bây giờ bà ấy đang ở bên Hàn Quốc nhỉ"

Con thứ Asahina Ukyo bước xuống phòng khách liền nghe thấy anh trai cả Masaomi lẩm bẩm gì đó liền đi tới hỏi.

"Phải, anh vừa gọi hỏi mẹ có về dự sinh nhật của Wataru không, kết quả cũng như mọi lần"

Ukyo cũng không ngạc nhiên bởi câu trả lời này của mẹ, cả nhà sớm đã quen không có mẹ bên cạnh rồi, dù sao bà ấy cũng bận rộn với công việc của mình.

"Nhìn anh như thế thì chắc không chỉ có như vậy nhỉ, có chuyện gì nữa sao?"

Masaomi gật đầu, đóng máy tính lại.

"Lúc nãy anh gọi cho mẹ, nhìn thấy bên cạnh mẹ có một thiếu niên tầm tuổi Yusuke tên là Seima, tính cách có vẻ hơi trẻ con, mẹ nói tương lai em ấy sẽ là em trai chúng ta"

Ukyo ngạc nhiên đẩy kính.

"Mẹ muốn nhận nuôi thiếu niên đó sao?"

"Chắc thế, anh có nói chuyện qua, em ấy rất tốt, tính hơi trẻ con, có thể hòa nhập với các anh em trong nhà, còn bên cạnh bầu bạn với mẹ nữa, bà ấy rất thích em ấy, anh nghĩ mọi chuyện sẽ ổn thôi"

Anh cả đã nói vậy, Ukyo cũng suy nghĩ thử, nhà đông anh em như vầy rồi, nếu tương lai có thêm một người em nữa cũng chả sao cả.

"Nếu như mẹ đã muốn thì cứ như vậy đi, đợi lần họp gia đình lần tới em sẽ nói với các em ấy"

"Được, nhờ em"

[Tống] Thể Chất Mê Hoặc Nhân SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ