Khục...chap có chi tiết hơi nhạy cảm :))))
Cảnh báo rồi đó (〃゚3゚〃)
____________
Seima đang ngủ ngon lành đột nhiên cảm thấy cái gì đó ướt át trên cổ.
Cậu nhíu mày đẩy thứ đó ra, đổi lại chính là một tiếng cười trầm thấp trong cổ họng của đối phương.
Sau đó cậu cảm thấy một thứ lành lạnh đang lướt trên lưng mình.
Tiếp đó Seima cảm thấy cổ tau và cổ của mình bị ai đó cắn.
"Ưm...đau...gì vậy"
Bị cắn đau, Seima buộc phải mở mắt ra, cơn buồn ngủ vẫn còn khiến hai mắt cậu mơ màng, chỉ mơ hồ nhìn thấy hai gương mặt giống hệt nhau đang mỉm cười nhìn cậu.
Hai kẻ gây rối nhận ra cậu vẫn còn mơ ngủ liền tiếp tục gây chuyện.
Seima cảm nhận được áo mình bị kéo lên, bàn tay lạnh lẽo trượt khắp nơi trên cơ thể cậu.
"Ưm~"
Ngực đột nhiên cảm nhận được sự ấm áp ướt át khiến cậu không nhịn được mà phát ra một tiếng rên rỉ thỏ thẻ.
Môi bị ngón tay ai đó chà xát, chiếc lưỡi nhỏ bé bị bắt lấy kéo ra, nước dãi chảy hết ra tay kẻ kia.
"Cậu Seima ơi~ dậy nào, dậy chơi với chúng tôi đi~"
Bên tai vang lên một giọng nói trầm thấp đầy lôi cuốn.
Lúc này, Seima buộc phải tỉnh táo lại, cậu mở to mắt ngạc nhiên nhìn hai kẻ giống hệt nhau đang làm loạn trên người mình.
Một tên đang vùi đầu vào ngực cậu mà liếm mút, một tên khác thì lại đang châm chọc cái lưỡi của cậu.
"Ưm..bỏ ra..."
Seima yếu ớt vùng vẫy khi bị hai cái tên này kiềm chặt.
"Hây hây~ cậu Seima, đừng quậy nào, chơi với bọn tôi chút đi"
"Hic!"
Ngực một nhiên bị cắn nhéo khiến cậu giật mình, cảm giác như thể có tia điện xẹt qua cơ thể vậy.
Seima cọc rồi đấy, cậu né cái tay đang nắm lấy lưỡi mình, hít sâu một hơi rồi kêu to.
"Dylan!!!"
Cốp Cốp!
"Oái!"
"Đau đấy tên kia!"
Trên đầu hai kẻ gây rối lập tức xuất hiện cục u to lớn.
Dylan lạnh mặt nắm cổ áo hai kẻ đó ném xuống đất, tiếp đó lau sạch vết tích xấu hổ trên người rồi lại chỉnh quần áo cậu lại nghiêm chỉnh.
"Các cậu gây rối như vậy quài sẽ có ngày ăn đòn đến nhập viện đấy"
Dylan nhướng mày nói với hai tên gây rối kia.
"Xì~"
"Kệ bọn này"
Seima mệt mỏi nhìn ra cửa sổ, trời vừa xuất hiện bình minh.
"Có hai tên các ngươi đến thôi sao, Lill, Will"
"Đúng vậy, con nhỏ khó ưa kia đến sau"
Người anh trai Lill nhanh nhảu trả lời.
Lill và Will là anh em sinh đôi người Canada, họ giống hệt nhau như hai giọt nước.
Gia đình đổ nợ nên cha mẹ cả hai đã bán hai anh em cho chủ nợ khi họ chỉ vừa 5 tuổi.
Bị chủ nợ đối xử không khác gì nô lệ hơn mười năm.
Hai năm trước chủ nợ bị cậu và Dylan giết, hai tên này không hiểu sao lại cứ bám theo cậu.
Lúc đầu thấy phiền nên nhiều lần gây khó dễ nhưng hai tên này vẫn bám theo không buông.
Hai tên này khi đó nói muốn theo cậu, Seima không tin tưởng vậy nên để Dylan thử thách cả hai vài tuần.
Cậu nghĩ vài ngày là hai tên đó sẽ bỏ cuộc ngay.
Nhưng không nghĩ đến, chỉ mới hơn hai tuần mà Dylan nói với cậu có hai tên đó theo cùng cũng rất tốt.
Dylan nói vậy khiến cậu cảm thấy hứng thú lẫn tò mò.
Đem hai tên đó theo vài nhiệm vụ, thấy họ cũng có tố chất nên cũng đồng ý cho theo.
Nhưng hai tên này bị thể chất của cậu ảnh hưởng vô cùng nặng, lúc nào cậu mất cảnh giác cũng động tay động chân hết.
Lúc đầu cũng đánh cảnh cáo vài lần đấy, nhưng về sau hai tên này cứ tiếp tục như thế khiến cậu cảm thấy mệt mỏi nên mặc kệ, có gì kêu Dylan cứu nguy thôi.
Lill và Will chỉ lớn hơn cậu hai tuổi và nhỏ hơn Dylan một tuổi.
Lill tính hơi hổ báo và ranh mãnh, còn Will lại là người có tính dễ chịu hơn, khá lịch thiệp nhưng lại hơi nhỏ mọn, ai gây hấn hay thiếu tên này thứ gì thì sẽ bị nhớ kỹ và bị gây khó dễ đến khi hắn chán mới thôi.
Cũng vì cái tính này mà trước đây đã có vài tên chết tươi vì khiến Will khó chịu rồi.
Chát!
"Bỏ cái tay ngươi ra nào Will"
Seima mặt không cảm xúc đánh mạnh vào cái tay đang có ý định tiến vào trong quần mình.
"Hic! Cậu Seima mạnh tay quá~"
Will bĩu môi dựa vào người anh trai mình.
________________
Happy Birthday to me 🎂🎉❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Thể Chất Mê Hoặc Nhân Sinh
SonstigesVăn án sẽ có ở chap đầu, mời vào đọc để biết thêm chi tiết về truyện. Thể loại: đam mỹ, hắc hóa, siêu nhiên, tống mạn, chủ thụ, mary sue. Tác giả: CieloYue77