Chap 21 Big Deal

354 46 2
                                    

Ngày hôm sau.

Miwa có chuyện cần nói với chủ tịch Choi nên đã đến công ty của ông ta.

Bà sợ Seima sẽ buồn chán nên lại nhờ đến bộ đôi thần kinh kia nữa.

"Chào~ lại gặp rồi Seima~"

Joon Goo cợt nhả đi đến choàng vai cậu.

"Mời anh Kim Joon Goo buông tôi ra, nếu không anh đừng trách"

Seima mệt mỏi thở dài, gặp hai tên này hầu như mỗi ngày khiến cậu cảm thấy mệt mỏi làm sao.

Park Jong Gun còn đỡ, tên Kim Joon Goo thì khác, phiền phức kinh khủng.

"Đừng có chọc cậu ta nữa, mau đi thôi"

Jong Gun nhìn đồng hồ, đã sắp đến giờ làm việc rồi.

"Rồi rồi, biết rồi"

Joon Goo chán nản buông cậu ra.

Bộ đôi thần kinh đơn giản là đưa cậu đến chỗ Lee Ji Hoon rồi đi đâu đó, nói là làm việc được giao thì phải.

"Chào cậu, muốn đánh một trận nữa không"

Lee Ji Hoon vỗ vai cậu nói, cả hai đánh với nhau cũng khá nhiều lần, dù lần nào cũng không đánh tới cuối nhưng cũng khá vui.

"Hm, nay tôi không có tâm trạng cho lắm, có chỗ nào hay hay không?"

Anh ta nhíu mày suy nghĩ, dù sao đây cũng là khách của chủ tịch Choi, nên nhượng bộ một chút.

Theo anh quan sát thì tính cách của thiếu niên này có chút thiên về bạo lực, rất phấn khích khi thấy đánh nhau hoặc máu.

Có thể dựa vào đó mà lựa chọn.

Theo anh nhớ hình như hôm nay Jong Gun và Joon Goo sẽ đến địa bàn của Big Deal để mời gia nhập Tứ Đại Băng Đảng thì phải.

"Vậy tôi dẫn cậu đi xem náo nhiệt"

"Náo nhiệt?"

_______________

"Anh nói đúng thật đó Lee Ji Hoon, náo nhiệt thật"

Seima hứng thú nhìn Joon Goo đang bị một người đàn ông cho ăn hành ngậm mồm.

"Joon Goo chán thật, không nghiêm túc thì đâu phải đánh nhau"

Quan sát một lúc cậu bĩu môi.

"Hai người đó chỉ đang đánh giá xem có nên giữ Big Deal lại hay không thôi, phải để người ta thể hiện rồi mới ra tay chứ"

Lee Ji Hoon nhếch mép nhún vai.

Haizzz, nhìn tên đó cũng đẹp trai đấy nhưng muốn thắng Joon Goo thì hơi khó à.

Cậu từng cho Dylan đánh nhau với Joon Goo, tên đó không phải dạng gì tầm thường, dù cuối cùng Joon Goo thắng nhưng là thắng trong khi hai tay đều gãy và nứt xương hàm.

Còn Dylan thì...vết chém đầy cơ thể, tay trái gãy, mặt bị va đập nhiều chỗ.

Lúc đầu Dylan áp đảo nhưng khi Joon Goo cầm được cây gậy sắc thì lại khác.

Gã ta như biến thành một kẻ khác vậy, tỏa ra khí tức vô cùng nguy hiểm.

Park Jong Gun đã từng nói với cậu, nhìn Kim Joon Goo bình thường cợt nhả thế thôi nhưng khi có vũ khí trên tay thì gã sẽ trở nên nguy hiểm.

"Uầy, xem ra Hàn Quốc cũng nhiều nguy hiểm tiềm tàng nhỉ"

Cậu có nên đến đây tìm thêm vệ sĩ không nhỉ?

Suy nghĩ vừa lóe lên thì ngay lập tức bị cậu gạt bỏ.

Bỏ đi, bốn tên vệ sĩ đã đủ mệt rồi, lỡ chiêu bộ thêm lại trúng tên nào đó thần kinh không bình thường lại mệt.

"Oh, hay đấy"

Cậu reo lên thích thú khi Joon Goo chỉ cầm một cây đũa sắc đã có thể khiến cho tên đàn ông kia gục ngã.

"Tên đang đánh với Joon Goo là ai thế?"

"Hửm, đó là Han Sin Woo, thủ lĩnh của Big Deal, tên này rất có bản lĩnh nhưng thế cũng chưa đủ"

Han Sin Woo à...

Dylan nhìn vẻ mặt hứng thú của cậu liền lắc đầu thở dài.

Cậu Seima lại bắt đầu rồi...

"Tôi thấy thích tên đó rồi đấy"

Seima chẳng quan tâm Joon Goo và Jong Gun nói gì với đám đó, cậu cùng Dylan đi đến chỗ họ.

"Ra đây là công việc mà hai người nói đó hả, thú vị đấy"

Ki Myung cùng Seo Seongeun đỡ Han Sin Woo đứng dậy, cả ba trừng mắt cảnh giác nhìn ba người đang đi đến chỗ Jong Gun và Joon Goo.

"Xem nãy giờ vui lắm nhỉ"

Joon Goo nhếch mép xoa mạnh đầu Seima.

"Oái, này, rối hết tóc tôi rồi, bỏ ra coi, Dylan!"

Cái tay đang làm loạn trên đầu cậu nhanh chóng rời đi, Dylan đi tới chỉnh lại tóc cho cậu.

"Hừ, coi bộ anh bị thương không nhẹ nhỉ"

Cậu đá đá vào chân Joon Goo.

"Này nhóc, đau đấy nha~"

Joon Goo cười toe toét ôm lấy cái chân đau.

Trước khi rời khỏi đó, cậu nhìn Han Sin Woo với vẻ thích thú khiến Ki Myung và Seo Seongeun chú ý đến.

He~ vui đấy chứ.

[Tống] Thể Chất Mê Hoặc Nhân SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ