Chapter 28: Finally

200 22 4
                                    

"Hinata-san?"

Người kế thừa tộc Hyuuga từ từ mở mắt rồi chớp chớp, cố gắng hết sức để duy trì ý thức. Mọi thứ quanh cô như mờ nhòa. Điều kế đến mà cô biết, là một ly nước lạnh được đưa cho cô và cô ngay tức khắc nhận lấy, uống một hơi hết thứ chất lỏng ấy. Nó giúp cô bình tĩnh lại, sau đó cô nhìn quanh để rồi phát hiện giờ đây cô đang ngồi trên một chiếc ghế lớn. Mất thêm vài giây nưa cô mới thấy chiếc bàn trước mặt. Đây là văn phòng Kazekage. Cô đang ở Làng Cát.

Nhìn quanh một lượt nữa, cô nhận ra chàng trai tóc đỏ đang cách mình chỉ vài bước, hai tay anh khoanh trước ngực, trên mặt không lộ chút biểu cảm. Trái ngược lại với hình ảnh của anh, Killer Bee ở bên cạnh đang cười.

“Tôi đã chắc là Naruto nói đúng mà, cô không chết và vẫn bình an!”

Cô cố gắng nặn ra một nụ cười, nhưng thật khó làm sao. Đầu cô cứ quay như
chong chóng. “Chuyện gì đã xảy ra?” Đôi mắt trắng lướt qua những người còn lại trong phòng. Ngoài Kankuro và Temari, có phải đến một tá ANBU bảo vệ.

“Cô đã mất tích một thời gian khá lâu, Hyuuga-san à.” Giọng nói của Gaara nghe sao xa lạ đến thế, điều này khiến cô có chút phiền muộn.

“Tôi... tôi biết. Đấy là lí do tại sao tôi cần phải về Làng Lá càng nhanh càng tốt. Tôi cần phải cảnh báo mọi người...” giọng cô nhỏ dần rồi sau đó cô được đưa cho thêm một li nước nữa.

“Cảnh báo về việc gì cơ?”

Cô gái hướng mắt về phía tròng mắt xanh lục ngọc của người đứng đầu Làng Cát.

“Sasuke Uchiha đang ở đâu đó gần đây và lên kế hoạch tấn công.”

Sự im lặng bao trùm căn phòng. Cuối cùng Bee đứng dậy và bước về phía cô. “Gái à, cô đang nói gì rứa? Thằng nhóc Uchiha đã bị túm gọn rồi!”

“C- Cái gì?”

Gaara thở dài. Cái trò đọc rap này bắt đầu quá sức chịu đựng rồi. “Tên phản bội Uchiha đã bị chính tay Naruto bắt và áp giải về Làng Lá. Chuyện đó xảy ra cách đây năm ngày. Trong thời gian đó, hắn đã bị thẩm vấn. Hắn không chịu đưa ra bất kì thông tin chính xác nào về việc cô ở đâu. Cô được cho là đã chết.”

“Chết ư?” mặt cô gái trắng bệch. Cô mở miệng nhưng cơn bàng hoàng này thực quá sức.

“Phải, và ngoài ra cô cũng bị buộc tội phản bội.”

Hinata chậm chạp quay qua Temari. “Ph – phản bội?”

“Tên Uchiha có vẻ như đã nói nhiều điều về cô. Các trưởng lão Làng Lá đã kết luận rằng cô đã chuyển sang phe hắn.”

Tròng mắt trắng tuyết mở to kinh ngạc. “Không thể nào..”

“Vụ xử Sasuke sẽ diễn ra trong hai ngày nữa. Chúng ta nên đi thôi. Việc đưa cô đến đấy kịp lúc có thể sẽ giúp làm chứng cho hắn.” Vị Kazekage thực lòng không quan tâm lắm đến tên khốn Uchiha, nhưng anh là bạn của Naruto. Và Gaara quan tâm đến Naruto.

~*~

“Hokage-sama, đã áp giải phạm nhân đến Đại Sảnh. Hắn ta đang bị trói bởi những sợi xích kiểm soát charka, mắt hắn vẫn được bịt kín và Phong Ấn ở lưng hắn được thay lại bằng cái mới, để đề phòng.”

[Sasuhina] (Edit) Sự cuồng loạn của một nỗi ám ảnh đầy cuốn hútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ