Chapter 33: No

55 7 2
                                    

Đôi mắt đen nhánh nhìn chằm chằm vào Hatake và anh chẳng sao quay đi được. Cơn đau lan ra toàn cơ thể anh và anh có thể cảm nhận máu tuôn ra ào ào từ bụng mình. Tuy vậy, chân anh lại chẳng còn chút cảm giác nào sất. Có lẽ cột sống anh đã bị gãy mất rồi.

Gắng hết sức nhìn thẳng vào cái thứ đã từng là Sasuke, Kakashi chớp mắt, cố tập trung vào con mắt Sharingan.

Cả không gian ù ù dưới thanh âm của thứ charka hắc ám, bao quanh người tên con trai tộc Uchiha. Sức mạnh này thực rất lớn, nó thiêu cháy da thịt vị Hokage cũng bởi anh đang ở quá gần. Chiếc mặt nạ anh đang đeo dần dà cũng bắt đầu bốc cháy, càng làm cho cơn đau nơi anh trở nên dữ dội hơn bội phần.

Và anh chẳng thể làm gì được. Không chỉ thất bại dưới vai trò người lãnh đạo Làng Lá, anh còn là một người thầy đáng hổ thẹn.

“A, đừng vội bỏ cuộc thế chứ, Hokage, ta vẫn chưa xong với ngươi đâu.”

Giọng cười cuồng loạn của Linh Hồn Ác Quỷ vang vọng khắp chốn. Nét cười trên khuôn mặt nó nom méo mó đến điên dại.

Tuy vậy, bất ngờ nó bị gián đoạn bởi một tiếng nổ lớn, phát ra từ phía sau. Khuôn mặt điên loạn của nó nghiêng sang bên và hướng về phía cô gái tộc Hyuuga.

“Lại là ngươi,” hắn nói, sau đó quay lại với Kakashi. “Đừng chạy đi đâu,” nó bật cười, rút tay ra khỏi thân thể anh.

Kakashi ngã gục xuống nền đất. Anh nhìn Hinata chằm chặp và cố gắng gọi cô, bảo cô phải chạy đi, nhưng tất cả sức lực trong anh như đã biến mất hết.

“Đáng ra ta phải giết ngươi từ lâu rồi,” tên con trai tóc đen vừa giải thích vừa bước đến gần người kế thừa tộc Hyuuga. Điều khiến nó ngạc nhiên, đó là cô không hề di chuyển một bước.

“Tôi mới chính là người đáng ra phải kết liễu cậu từ trước,” cô gái trả lời và tiến lên trước. Cả hai nhìn nhau chằm chằm trong một khắc, hoàn toàn phớt lờ những thân người đang gục xuống xung quanh.

Cuối cùng, Linh Hồn Ác Quỷ bật cười. “Cái tên Uchiha dường như có cảm tình với ngươi, cô gái à. Nhưng ta không thảm hại như hắn. Hắn đã để ngươi chạy đi biết bao lần rồi, ấy thế mà, ngươi có vẻ quá đỗi đần độn nên mới đến đây và đối mặt với ta. Tiếc cho ngươi thật.”

Chỉ trong chớp mắt, tên con trai đã biến mất khỏi tầm nhìn của cô và có vài phiến đá bay vào phía cô. Nhưng cô đã dự đoán được điều này. Nhờ vào Bạch Nhãn, cô có thể quan sát những thay đổi trong dòng chakra của nó. Cô biết được bao giờ nó chuẩn bị tấn công.

Không chút khó khăn, cô chạy sang bên và tránh được những tảng đá rơi rụng xuống nền đất. Linh Hồn Ác Quỷ có vẻ như biết được điểm mù trong Huyết Kế Giới Hạn cô sở hữu, nhưng cô cũng hiểu rõ đủ để khắc phục điểm yếu đó. Quay lại, cô đối mặt nó ngay khi nó chuẩn bị xiên cô bằng một đòn điện. Bàn tay cô, tỏa sắc xanh lam, chỉ hơi khẽ chạm vào cùi chỏ hắn, nhưng thế là quá đủ. Một nút chakra của hắn ngay tức khắc bị khóa lại và điện tích bắn tung tóe trong không khí. Đôi mắt đen tuyền mở to. Hắn lập tức lùi lại, nhìn cô đầy man dại.

[Sasuhina] (Edit) Sự cuồng loạn của một nỗi ám ảnh đầy cuốn hútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ