Chapter 30: Too late

172 21 3
                                    

Mọi người đứng hình trong một khắc. Nguồn năng lượng xoáy quanh tên con trai tộc Uchiha thật khủng khiếp, có cảm giác như trọng lượng mọi thứ đều gia tăng thêm. Một vài người phải cúi xuống, trong khi số khác thì trực tiếp bị nghiền nát dưới sức mạnh ấy và ngã sõng xoài xuống đất.

Và rồi thật đột ngột làm sao, cơn gió ấy biến mất. Tất cả mất vài giây há hốc mồm. Khi Kakashi cuối cùng có thể nhìn vào Sasuke, ngay tức khắc anh thấy hối tiếc ngay về hành động ấy.

Mái tóc của tên con trai rối bù và đen tuyền, đen như chính nguồn năng lượng bao quanh hắn. Làn da hắn có vẻ quá nhợt nhạt, gần như mờ đục. Những vết gân trên da thịt hắn hiển hiện rõ rệt, nom gần giống như những vết gân xanh trên thái dương Hinata khi cô kích hoạt Byakugan. Tuy nhiên, những đườnmảnh chạy ngang dọc khắp cơ thể hắn đều màu đen. Mặc dù khó thể nhận thấy, song nhờ con mắt Sharingan, Kakashi không sao bỏ lỡ những hiện tượng lạ này. Có chuyện gì đang xảy ra với thằng nhóc. Hắn đã làm điều gì đó để nhận được chừng này sức mạnh và vị Hokage chắc rằng nó không tốt đẹp gì sất.

Tên con trai tộc Uchiha mất chút thời gian để cảm nhận chính cơ thể mình. Hắn bước tới vài bước, rồi dừng lại, quan sát những vết gân trên tay hắn với sự hứng thú. Hắn cử động những ngón tay như để kiểm tra thử. Một nụ cười xuất hiện trên môi hắn, cái nụ cười kinh tởm đến mức dường như không thể chịu đựng được nếu chẳng may nhìn vào.

Có gì đó đã xảy ra với hắn, hắn không còn là bản thân hắn nữa. Đây là một người khác. Ngay cả với Orochimaru trong hắn, cũng không nhìn đáng sợ đến mức này. Đây là một thứ hoàn toàn mới. Và cũng là một thứ thực sự kinh khủng.

Bước thêm bước nữa, tên con trai tóc đen lướt mắt qua mọi người trong phòng, tận hưởng cảm giác thú vị khi chứng kiến những gương mặt kinh hãi.

Bất thình lình, Koharu Utatane chồm lên, thực hiện một kết ấn tay. Bà dộng tay xuống sàn ngay dưới chân mình, một đám mây bụi như bao phủ cả Đại Sảnh. Mọi người bắt đầu ho sù sụ. Đây là một Nhẫn Thuật đặc biệt. Không gì có thể nhìn qua được lớp bụi này, cho dù với một Nhãn Thuật đặc biệt.

Kakashi cuối cùng cũng buông Naruto ra và thủ thế. Không cần anh nói lời nào, cậu chàng Uzumaki cũng tự biết phải làm tương tự. Nếu tên điên này nhắm đến cô gái tộc Hyuuga, bọn cậu nhất định phải bảo vệ cô.

Bất thình lình, một âm thanh lạ bao trùm căn phòng, vang vọng một cách điên cuồng. Những bức tường như rung lên. Sasuke đang cười. Điều này thật kinh khủng.

Hatake rút một thanh kunai từ cái túi buộc trên đùi mình và cố gắng tự định hướng giữa cơn mưa bụi. Anh cần phải ngăn chặn việc này càng sớm càng tốt, cho dù thế nào chăng nữa. Tiếng cười kia ngày càng gần hơn. Tuy nhiên, anh không có cơ hội để tìm thấy hắn. Một luồng sóng chakra bao trùm không khí, suýt nữa khiến người đàn ông mang mặt nạ mất thăng bằng.

Cơn gió ấy đã trở lại, và mạnh đến mức thổi bay hết màn bụi. Và vừa kịp lúc để mọi người nhận thấy chuyện gì đang xảy ra. Sasuke điềm tĩnh đứng giữa khoảng trống, hai tay hắn hơi vươn ra phía trước. Đôi mắt đen tuyền lướt qua hình ảnh những thành viên Hội Đồng Làng Lá chạy tháo thân ra cửa. Hai thành viên lớn tuổi nhất đang được đội bảo vệ ANBU dẫn đường, cả hai dường như đứng hình khi thấy màn bụi đã biến mất.

[Sasuhina] (Edit) Sự cuồng loạn của một nỗi ám ảnh đầy cuốn hútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ