Chapter 22: Take me instead

280 27 7
                                    

"Cậu đang làm gì vậy?"

Đôi mắt Hinata tròn to kinh ngạc. Cô tình cờ đi ngang qua nhà tắm và thấy tên con trai tộc Uchiha ở đó. Hắn nắm chặt trong tay thanh Kusanagi, lưỡi kiếm chạm vào má hắn. Cô gái do dự tiến lên một bước, rồi nhanh chóng chạy lại, chộp lấy tay hắn.

Trước sự ngạc nhiên từ cô, tên con trai hạ thanh kiếm xuống và ngước mắt nhìn cô một lúc.

“Tôi cắt tóc.”

Cô chớp mắt. “Bằng một thanh kiếm ư?”

“Phải. Tôi đã làm thế nhiều lần rồi. Cứ kệ tôi.”

Nhưng cô không hề cử động. Cô nhìn hắn chằm chặp một hồi, quan sát cái cách lưỡi kiếm dài lại được giương lên mặt hắn và một vài lọn tóc rơi lả tả xuống bồn rửa tay. Cô gái tộc Hyuuga cau mày. Cô vốn thích hắn để tóc dài hơn.

“Để tôi làm cho”

Đôi mắt đen tuyền hướng về phía tròng mắt trắng. “Không”

“Tôi đã cắt tóc cho em gái tôi cả đời rồi. Tôi có thể làm tốt hơn cậu đó.” Trước khi tiếp lời, cô lại chụp lấy tay hắn hòng đảm bảo rằng có một khoảng cách an toàn giữa thanh kiếm và mái tóc hắn. Cô phải ngăn hắn lại trước khi hắn kịp tạo ra một quả đầu lởm chởm cho chính mình. “Đây, để tôi làm cậu xem nhé.”

Người thừa kế tộc Hyuuga rút một thanh kunai từ chiếc túi nhỏ buộc quanh đùi và vươn tay lên mặt hắn, song lần này hắn là người chộp tay cô lại. Cả hai đưa mắt nhìn nhau qua tấm gương nhỏ, sau đó hắn buông một tiếng thở dài và thả cô ra. Có lẽ cô ta nói đúng. Hắn chưa bao giờ giỏi làm việc này cả.

Cô gái bước lên trước mặt hắn và bắt đầu quan sát cái mớ tóc đen tuyền. Cô chạm vào chỗ này chỗ nọ rồi cuối cùng thở hắt ra. “Nhưng nom cậu thế này cũng tuyệt rồi.” – cô nói, cúi gằm mặt xuống đất.

Tên con trai nhướn mày trong bối rối. “Nó xòa xuống mắt tôi.”

“Vậy tại sao cậu không nghĩ đến việc cắt chút tóc mái thôi?”

Bộ cô ta muốn hắn thế này sao? “Được thôi, muốn làm gì thì làm.”

Ngạc nhiên vì bản thân mình có thể đổi ý dễ dàng thế, hắn thậm chí còn kinh ngạc hơn khi thấy được nét vui mừng tràn ngập trên khuôn mặt cô gái. Với một vài động tác nhanh gọn, cô cắt gọn gàng từng lọn tóc mái, phải nhón chân di chuyển quanh hắn. Hắn ta cao hơn cô quá nhiều. Tuy vậy, dường như cô đã làm tốt. Hắn nhìn chằm chằm vào gương, nhận thấy phần mái không quá ngắn nhưng cũng không quá dài để có thể xòa xuống choán mắt hắn.

Hinata rất hài lòng với thành quả mình tạo ra. Cô mỉm cười với hắn. Hắn đáp trả lại bằng một ánh nhìn khó hiểu. Thôi thì thế cũng được, bởi đó là cách hắn biểu lộ cảm xúc mà. Rời phòng tắm, cả hai trở lại phòng ăn, chuẩn bị dùng bữa. Một cô gái trẻ, mặt đỏ bừng một cách thái quá đã mang đồ ăn tới phòng họ chỉ vài phút trước. Người kế thừa tộc Hyuuga nhìn Sasuke chằm chằm, quan sát cái cách hắn ngồi lên một trong những chiếc ghế và gặm cà chua.

Một ngày nữa lại trôi qua. Cô gái tộc Hyuuga đã giặt và phơi xong quần áo, và lịch sự trả lại cái quần bó đen cùng cái áo tím chật chội cho cô phục vụ trẻ tuổi. Điều này khiến tên con trai tóc đen có phần thất vọng, song hắn không nói ra thành lời. Lần đầu tiên kể từ lâu rồi cô gái mới có được một giấc ngủ ngon. Cô đã tỉnh dậy đôi lần mà không thấy tên con trai tộc Uchiha quanh đó. Sử dụng Huyết Kế Giới Hạn, cô có thể xác định được hắn tại một số vị trí quanh quanh nhà.

[Sasuhina] (Edit) Sự cuồng loạn của một nỗi ám ảnh đầy cuốn hútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ