Chương 8: Nhiễm Tinh, ta mười tám

51 6 0
                                    


"Nhiễm tinh! Xú nha đầu! Ngươi tới đây cho ta!" Minh Dạ đứng ở cửa xụ mặt.

"Thế nào? Ta cũng không làm chuyện xấu, Đại Ngưu đầu không phải ta đánh vỡ, A Hoàng chiếc lồng cũng không phải ta mở ra, chăn mền của ngươi cũng không phải ta vung thủy......" Nhiễm tinh cười khổ đứng tại trước người Minh Dạ.

"Ngươi! Nhường ngươi làm tức chết! Trước mấy ngày dạy cho ngươi pháp thuật thế nào? Luyện một lần cho ta xem một chút!"

"Cái hội này! Cái hội này! Xem ta a!" Chỉ thấy nhiễm tinh hai ngón tay kẹp lên một đạo phù, miệng lẩm bẩm, "Đi! Đốt!" Đạo phù kia bay tới trên không trong nháy mắt điểm hóa thành tro tàn.

"Như thế nào! Minh Dạ ca ca ta lợi hại!" Nhiễm tinh kiêu ngạo nhìn xem Minh Dạ chờ lấy hắn khích lệ.

"Đây chính là ngươi luyện pháp thuật! Này...... Cái này rõ ràng chính là giang hồ gánh xiếc a! Ngươi cả ngày bất học vô thuật như vậy, xứng đáng ngươi chết đi gia gia sao?"

Minh Dạ tức giận đều nhanh hộc máu, suy nghĩ một chút chính mình cũng là đường đường vạn năm đại yêu, cư nhiên bị cái này tiểu nha đầu cho chỉnh không có biện pháp nào!

"Hừ, gia gia nhìn thấy ta sẽ ngự phù, chắc chắn đặc biệt cao hứng , nào giống ngươi luôn chê cười ta."

"Lại nói, ta cả ngày còn muốn giúp ngươi nhìn tửu phường bán rượu, nếu không phải là ta, nơi nào tiền mua cái này sân rộng!"

Mấy năm này Minh Dạ sinh ý càng ngày càng tốt, hắn cũng học phàm nhân bộ dáng dùng kiếm được tiền, mua một gian căn phòng lớn.

"Ta nói không lại ngươi, ta không thèm nghe ngươi nói nữa! Một hồi đem cái kia phù chú cho ta luyện một trăm lần!" Minh Dạ tức giận muốn đi.

"Tang Tửu tẩu tẩu a! Nhiễm tinh thật là khổ mệnh a, ngươi cũng không nhanh tới cứu cứu nhiễm tinh, ngươi không còn ra, ta liền để Minh Dạ ca ca, ngược đãi tới chết!!" Nhiễm tinh ôm Minh Dạ chân, một bên giả khóc một bên gào!

"Ngươi, ta thực sự là...... Ai! Tính toán, nói không chừng ngươi chính là Tang Tửu tẩu tẩu an bài cho ta kiếp!" Nhanh đi thay quần áo khác, đi với ta tửu phường!

Tang Tửu! Minh Dạ cùng ngươi nối lại tiền duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ