"Đáng chết, ta đã cố gắng như vậy, nhưng là vẫn tiến triển chậm chạp, cứ theo tốc độ này, ta lúc nào mới có thể một mình đảm đương một phía, cái kia quạ đen tinh nói Minh Dạ đã từ trong Bàn Nhược Phù Sinh tỉnh lại! Còn cứu sống Mặc Hà nhất tộc!
Ta đã từng vì ngươi liên lụy ta đằng xà toàn tộc, hiện tại nghĩ thay Tang Tửu trông coi Mặc Hà! Mơ tưởng! Ta không lấy được ai cũng đừng nghĩ nhận được! Bây giờ ta chỉ là một đầu tu vi bình thường xà yêu, mà Minh Dạ lại là vạn năm Yêu Giao, xem ra ta phải nghĩ biện pháp khác mới có thể cùng hắn chống lại!"
Thiên hoan bởi vì trong lòng còn có oán niệm, vẫn luôn không có thể tiềm hạ tâm lai, cho nên tu vi không có gì tiến bộ.
"Yêu! Từ đâu tới tiểu mỹ nữu a!" Một thanh âm từ một tảng đá đằng sau truyền tới, tiếp lấy một người dáng dấp hèn mọn Cóc tinh đi ra.
"Cóc tinh? Đi ra! Đừng quấy rầy ta tu luyện!"
"Tiểu tiểu xà yêu, tu vi nông cạn như vậy, còn nghĩ đối phó cái kia Minh Dạ đâu!" Cóc tinh trốn ở tảng đá đằng sau nghe được thiên hoan lời nói.
"Ngươi nghe lén? Cái kia cũng không cần ngươi lo! Nhiều hơn nữa xen vào chuyện bao đồng đừng trách ta không khách khí!"
"Ha ha, ngươi như thế nào như vậy hận cái kia Minh Dạ, có phải hay không để người ta từ bỏ! Đáng thương a, dáng dấp xinh đẹp như vậy, Minh Dạ thật đúng là không biết hàng a!" Cóc tinh trong giọng nói đều là đùa giỡn.
"Không bằng ngươi theo ta, ta giúp ngươi đối phó hắn vừa vặn rất tốt a!"
"Hừ! Miệng ra cái gì cuồng ngôn! Liền ngươi một cái con cóc có thể có bao nhiêu bản lãnh lớn! Thật đúng là ứng câu nói kia cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga, ngươi cũng không chiếu chiếu ngươi bộ kia bộ dáng thô bỉ!"
"Ngươi cũng đừng xem thường người! Ta cóc nhất tộc cũng thuộc về Thủy Tộc họ hàng gần, cái này ngũ hồ tứ hải nơi nào không có ta đồng tộc, còn nữa chúng ta con ếch tộc sống lưỡng cư, lên tới thâm sơn bình nguyên, xuống đến đường sông hải vực! Đi đâu không thể!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tang Tửu! Minh Dạ cùng ngươi nối lại tiền duyên
Fanfiction( Ngọt sủng + Sủng thê + Trùng sinh + Không ngược +he) Thiên lôi kiếp sau tang rượu hồn phi phách tán, Minh Dạ cũng trọng thương thất thần tủy, Minh Dạ không thể nào tiếp thu được tang rượu rời đi sự thật, hắn trông coi tang rượu vỏ sò chìm đến mực...