Thật vất vả chịu đựng đến ánh chiều tà, nhanh chóng ngồi ở trong lương đình đã mệt cuộc đời không còn gì đáng tiếc, mới gặp cái này bích hải hoa viên, chỉ cảm thấy mỹ lệ lãng mạn, có một phen đặc biệt tư vị. Bây giờ lại nhìn vườn hoa này, đơn giản giống như cái kia Ma Giới yêu thú, há to miệng muốn thôn phệ chính mình đồng dạng.
"Cho ngươi, ta đi hầm băng cầm một chút khối băng, quấn ở trong khăn tay, ướp lạnh ngươi một chút khuôn mặt, cẩn thận bỏng nắng !" Diệp Thanh Vũ đi tới nói.
"Cái này đều tháng tám , Cảnh Quốc Thái Dương làm sao còn độc như vậy! Ai bảo ngươi ở đây giả bộ làm người tốt ! Nếu không phải là ngươi, ta làm sao sẽ bị cái này liệt nhật phơi một ngày, bản cô nương lúc nào nhận qua loại khổ này!" Nhanh chóng đầy miệng oán trách, đưa tay lại nhận lấy Diệp Thanh Vũ mang tới khối băng."Ta vẫn câu nói kia, chịu không được phần này đắng liền sớm một chút rời cung a, ta cũng nhìn ra tới, ngươi hẳn là chạy đến a, người nhà của ngươi nên lo lắng......"
"Ai ngươi người này vì cái gì luôn muốn đuổi ta đi, ta cho ngươi biết, ta bây giờ không vì Cảnh Vương vì bỏ đi ngươi ý nghĩ này ta cũng phải lưu lại, ta rốt cuộc muốn xem, liền cái này phá hoa viên, ngươi đến cùng còn có thể tìm ra bao nhiêu sống để cho ta làm!!"
"Tốt, thoa tốt khuôn mặt, ngươi vẫn là sớm đi ngủ đi, ngày mai muốn tưới nước !""Không phải thuận lợi vừa mới mưa không lâu sao?? Hôm nay nhổ cỏ bùn đất đều vẫn là ẩm ướt đây này!!!" Nhanh chóng đơn giản cảm thấy không thể tưởng tượng nổi.
"Ngươi này liền sai , cái này bích hải hoa viên trồng cũng là kỳ hoa dị thảo, rất nhiều cũng là thế gian hiếm hoi chủng loại, chỉ có Mặc Hà nước sông mới có thể tưới nước cái này chút hoa, nước mưa là nước trong không nguồn, không tính sổ!"
"Ngươi đây là logic gì! Rõ ràng chính là khi dễ người sao! Cái kia đều xuống tới địa bên trong, cái kia hoa cỏ lại hi hữu không phải vẫn là hấp thu! Ngươi chính là cố ý làm khó dễ ta!!!" Nhanh chóng tức giận đem trong tay khối băng đập về phía Diệp Thanh Vũ."Ngược lại cái này bích hải hoa viên quy củ chính là như thế! Ngày mai đi Mặc Hà vận thủy!!" nói xong nhanh như chớp chạy vô tung vô ảnh.
Lưu lại nhanh chóng đứng tại chỗ, bóp lấy eo, dựng râu trợn mắt nhìn xem cái này lớn như vậy hoa viên!
"Bích hải hoa viên đúng không!! Tu bổ! Bón phân! Trừ cỏ! Tưới nước! Đúng không!!! Ta nhất định đem ở đây xử lý ngay ngắn rõ ràng!! Ngươi chờ xem!" Thở phì phò bước dài lấy, nhanh chóng về tới gian phòng của mình.
Nửa đêm, nhanh chóng đổi toàn thân áo đen, lặng lẽ lui ra khỏi phòng, chạy vào bích hải hoa viên, phía trước bởi vì vườn hoa này vốn là Tư Mật chi địa, Diệp Thanh Vũ vẫn không có tại hoa viên phụ cận an bài thủ vệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tang Tửu! Minh Dạ cùng ngươi nối lại tiền duyên
Fanfiction( Ngọt sủng + Sủng thê + Trùng sinh + Không ngược +he) Thiên lôi kiếp sau tang rượu hồn phi phách tán, Minh Dạ cũng trọng thương thất thần tủy, Minh Dạ không thể nào tiếp thu được tang rượu rời đi sự thật, hắn trông coi tang rượu vỏ sò chìm đến mực...