Chương 21: Ngọc Trai vương, gõ con đòn trúc

45 6 0
                                    

"Minh Dạ! Ta vừa mới thật sự gặp được gia gia!" Tang Tửu mở to mắt liền thấy Minh Dạ chính mục không chớp mắt nhìn mình.

"Có thật không? Ngươi không phải vẫn muốn nhìn thấy gia gia sao? Ngươi nhìn, gia gia lập tức liền đến trong mộng nhìn ngươi !"

"Ân! Gia gia để cho ta với ngươi thật tốt sinh hoạt, hắn vô cùng yên tâm đi ta giao cho ngươi!"

"Minh Dạ, ngươi thật sự liền cam tâm cùng ta ở đây một mực dạng này sinh hoạt sao? Ngươi trước đó nhưng là một cái lòng mang thiên hạ thương sinh thần a!"

"Tang Tửu, trước tiên Ma Thần đã bị phong ấn, Ma Thai cũng bị cảm hóa không có nhập ma, mười hai thần ngoại trừ ta đều đã quy vị, thời không xáo trộn sau một lần nữa luân chuyển, bây giờ hết thảy đều một khởi đầu mới! Thần thích chúng sinh, cho nên cho thương sinh một lần tân sinh, bao quát chúng ta cũng là phải Thiên Đạo chiếu cố, thương sinh bọn hắn là đủ rồi, ta, bây giờ chỉ muốn thật tốt yêu thương ngươi!"

"Minh Dạ...... Nhưng ta luôn cảm thấy ta đem ngươi vây ở ở đây......" Tang Tửu cúi đầu.

"Tang Tửu! Ngươi suy nghĩ một chút, ta cái này năm trăm năm cũng là vì cái gì, nếu như không phải đồng tâm ti cho ta hy vọng, có thể ngay cả bây giờ Yêu Giao Minh Dạ cũng không có, mặc dù ta không còn là chiến thần, thế nhưng là ta vẫn tại trợ giúp cái này phàm trần người, đang cứu vớt những cái kia Yêu Tộc a, ta không có ném đi bản thân, ngươi cũng không cần áy náy! Ta vẫn cùng ngươi yêu thương sinh, chỉ có điều đổi một loại phương thức mà thôi!"

"Một thế này ta không còn là thương sinh Minh Dạ, mà là ngươi Tang Tửu Minh Dạ!" Minh Dạ mặt tràn đầy ôn nhu nhìn qua Tang Tửu, chỉ sợ nàng suy nghĩ lung tung.

"Ta đã biết Minh Dạ, ta về sau sẽ không bao giờ lại xách những chuyện này, ngươi ta Minh Dạ, ta chỉ cần thật tốt cùng với ngươi là đủ rồi!"

"Đúng, một tin tức tốt phải nói cho ngươi, lụa đỏ truyền tin tới, Tang Hữu cùng ngọc trai vương hóa hình!"

"Thật sự! Quá tốt rồi! Ta bây giờ liền phải trở về xem bọn hắn!" Tang Tửu nghe được tin tức này kích động đều nhanh nhảy dựng lên .

"Tốt, đi nhanh đi!"

Minh Dạ mang Tang Tửu trong nháy mắt liền chạy tới Mặc Hà, vừa vào cửa vương cung, Tang Tửu liền lớn tiếng quát lên!

Tang Tửu! Minh Dạ cùng ngươi nối lại tiền duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ