"Tang Tửu, ta trở về!" Minh Dạ đi tới trong hoa viên.
"Minh Dạ, ngươi trở về , như thế nào?"
"Quả thật là Huyết Linh Chi ném đi, Bạch Hổ Thần thú vô cùng suy yếu, bị ta mang về."
"Theo lý thuyết, phù trong mộng bên trong linh lực chính là Huyết Linh Chi ."
"Đúng! Ta dùng pháp lực nhìn Bạch Hổ Thần thú trước đây kinh nghiệm, trộm Huyết Linh Chi không phải người bên ngoài, chính là từ Đại Thanh Sơn đào tẩu thiên hoan!"
"Lại là nàng! Thật đúng là đến chết không đổi! Chắc chắn là bị ngươi đả thương không có cam lòng, mới đi trộm Huyết Linh Chi! Huyết Linh Chi một mực có yêu ăn thăng ngàn năm đạo hạnh thuyết pháp, đả thương phù mộng xà yêu, xem ra cũng là thiên vui mừng!""Xà yêu kia các ngươi quen biết sao?!" Phù mộng nghe hai người đối thoại rơi vào trong sương mù.
"Phù mộng, đó đều là lúc trước chuyện, ta muốn sau đó ngươi cũng sẽ không gặp lại xà yêu kia ! Chờ sau này tỷ tỷ thấy nàng, nhất định sẽ thay ngươi đánh trở về !"
"Ân!" Phù mộng nghe lời gật đầu một cái.
"Bằng thiên hoan chính mình chắc chắn là lấy không đến Huyết Linh Chi , nàng không biết như thế nào lấy được Huyễn Linh điệp, lại cấu kết chồn yêu, lợi dụng Huyễn Linh điệp để cho Bạch Hổ Thần thú tiến nhập ảo giác, cuối cùng lại đem chồn yêu tự mình lưu tại quay đầu sườn núi, thay nàng chặn Bạch Hổ Thần thú công kích, chính mình độc thôn Huyết Linh Chi!" Nói đến đây Minh Dạ tức giận một mực siết chặt nắm đấm."Nàng thật đúng là ác giả ác báo! Hoa nhiều hơn nữa tâm tư cũng không không phải là đang vì người khác làm áo cưới! Kết quả là, Huyết Linh Chi lại chính mình chạy vào phù mộng thể nội!" Tang Tửu nghe những thứ này cũng là tức giận vô cùng.
"Ai! Đáng tiếc Bạch Hổ Thần thú một mực cẩn trọng trông coi trăm năm, không cần bao lâu liền có thể công đức viên mãn trở về Thiên Cung, bị thiên hoan cái này một pha trộn, xem như thất bại trong gang tấc, còn kém chút liên lụy Thần thú tính mệnh!"
"Cái gì gọi là pha trộn! Nàng rõ ràng chính là một bụng ý nghĩ xấu! Tâm tư ác độc! Thủ đoạn tàn nhẫn!! Bắt hắn người tính mệnh làm trò đùa!! Lúc trước là như thế!! Bây giờ còn là như thế!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tang Tửu! Minh Dạ cùng ngươi nối lại tiền duyên
Fanfiction( Ngọt sủng + Sủng thê + Trùng sinh + Không ngược +he) Thiên lôi kiếp sau tang rượu hồn phi phách tán, Minh Dạ cũng trọng thương thất thần tủy, Minh Dạ không thể nào tiếp thu được tang rượu rời đi sự thật, hắn trông coi tang rượu vỏ sò chìm đến mực...