Chương 100:

8 2 0
                                    


Ba ngày sau, Tiêu Lẫm mang đám người, mênh mông cuồn cuộn đem Đạm Đài Tẫn mang đến cảnh thịnh hai nước biên cảnh............

Dọc theo đường đi, Tiêu Lẫm luôn cảm thấy người lặng lẽ đi theo, thừa dịp không người lúc, Tiêu Lẫm trộm thả ra linh điểu tiến đến dò xét.

Không lâu linh điểu bay trở về, đem một cái chớp mắt hình ảnh truyền về Tiêu Lẫm trong đầu.

" lan an hòa hai mươi Bạch Vũ............ Xem ra nên gặp nhau vẫn sẽ gặp nhau, chính là không biết, cải biến xuất hiện tiết điểm, lan sao phải chăng còn sẽ như lúc trước một dạng phản bội tại Đạm Đài Tẫn."

"Ngừng!!!!" Chung thái .

"Nghỉ ngơi tại chỗ!!!"

Đã đi một ngày một đêm, xuất hành nhân mã đều cần chỉnh đốn, Tiêu Lẫm tại một chỗ dưới bóng cây ngồi xuống, Đạm Đài Tẫn từ dưới mã xa tới, hướng bên này đi tới......

"Lục điện hạ, khổ cực, đường xa như vậy, còn muốn làm phiền ngươi đưa ta trở về, trước ngươi nói ta nhất định sẽ lên làm Cảnh Vương, ngươi nhìn ta, ngoại trừ Diệp Tịch Vụ, quả nhiên là liêm khiết thanh bạch, một binh một tốt cũng không có, cái gọi là cùng Đạm Đài Minh Lãng tranh hoàng vị, đơn giản chính là người si nói mộng!"

"Đạm Đài Tẫn, ngươi bây giờ còn không có trở lại Cảnh Quốc đâu, lời ta nói đến cùng có thể hay không ứng nghiệm, về sau liền sẽ biết được, cái gọi là một binh một tốt, lập tức liền nên đến ............" Tiêu Lẫm ra hiệu Đạm Đài Tẫn hướng xa xa rừng rậm nhìn lại.

"Lục điện hạ, nơi đó nhánh cây nhốn nháo, sợ là người mai phục a, khó tránh khỏi không phải Thịnh Vương phái đi theo dõi ta thám tử, chính là Đạm Đài Minh Lãng thu đến truyền tin, để cho sát thủ ám sát ta tại trên đường trở về, nghĩ như thế nào, đều khó có khả năng lính của ta tốt."

"Ngươi chớ có quên , ngươi còn có ngươi mẫu tộc............"

Tiêu Lẫm một phen một lời giật mình tỉnh giấc người trong mộng

"Di Nguyệt tộc............" Đạm Đài Tẫn lông mày nhíu chặt

"Diệp Tịch Vụ thế nào?" Tiêu Lẫm đổi chủ đề.

"Ha ha, nữ nhân kia, một hồi lạnh một hồi nóng, nàng nhất định phải theo tới, ta cũng không quan tâm nàng......" Đạm Đài Tẫn lấy lại tinh thần đáp.

"Đạm Đài Tẫn a, Đạm Đài Tẫn! Mạnh miệng cũng không phải thói quen tốt!! Ngươi thật sự không quan tâm nàng sao? Ngươi a, về sau ngươi chịu!" nói xong đứng dậy rời đi tiến đến thị sát nghỉ dưỡng sức đội ngũ.

Nhìn qua Tiêu Lẫm dần dần đi xa bóng lưng, "Lục điện hạ! Lời này làm sao ý a??!! Ngươi lúc nào cũng ưa thích nói một nửa! Đây cũng không phải là thói quen tốt!!"

"Đạm Đài Tẫn, ngươi đang kêu cái gì đâu?" Diệp Tịch Vụ xuống xe ngựa.

"Không có việc gì, cùng Lục điện hạ ôn chuyện mà thôi, lại có hai ngày liền nên đến cảnh thịnh hai nước biên giới, đến lúc đó có thể sẽ gặp nguy hiểm, ngươi bây giờ hối hận còn kịp, để cho Tiêu Lẫm mang ngươi trở về."

Tang Tửu! Minh Dạ cùng ngươi nối lại tiền duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ