Lại là một ngày, quang vũ trong phòng đứng ngồi không yên, đi qua đi lại.
"Lại đến tụ tập linh lực thời gian, có thể phù Mộng cô nương, không biết lại có thể hay không sinh ra cái quỷ gì ý tưởng, ta...... Ta thế nào cảm giác nàng có chút hung đâu...... Ta là Thần thú a! đúng! Ta là Thần thú! Hung ta cũng không sợ!" Quang vũ tự nhủ.
"Tiểu lão hổ! Ngươi làm sao còn chưa tới tìm ta nha! Vậy ta tới tìm ngươi!"Ngoài cửa phòng đột nhiên xuất hiện tiếng đập cửa xen lẫn tiếng la, dọa quang vũ nhảy một cái! Tỉnh hồn lại hắn liền vội vàng tiến lên mở cửa phòng ra.
"Phù Mộng cô nương, ta...... Ta đang muốn đi tìm ngươi đây! Không nghĩ tới chính ngươi đến đây!"
"Đi nhanh đi, ta phát hiện một nơi tốt, vô cùng thích hợp ngươi tụ linh!" Không đợi quang vũ lại mở miệng, phù mộng liền lôi kéo hắn ra cửa.Hai người một đường xuyên qua một rừng cây, trước mắt đột nhiên sáng tỏ thông suốt, một cái cực lớn hồ, xuất hiện ở trước mắt! Một vịnh hồ nước thanh tịnh thấy đáy, mặt hồ trình độ như gương, phản chiếu lấy trời xanh mây trắng, hoa cỏ cây cối, hết thảy đẹp không sao tả xiết, để cho người ta phảng phất đi vào trong bức tranh!
"Nơi này thật là đẹp a!" Quang vũ nhếch miệng lên mang theo một nụ cười.
"Vô tướng núi cũng có một cái hồ a, chỉ có điều không có cái này lớn, ngươi chưa từng gặp qua sao?!" Phù mộng tò mò hỏi."Ta từ rơi vào thế gian liền một mực tại trông coi Huyết Linh Chi, trăm năm qua chưa từng rời đi......"
"Thật xin lỗi...... Ta...... Ta quên chuyện này, bất quá cao hứng điểm, tiểu lão hổ! chờ tụ linh hoàn thành, ngươi liền tự do!"
"Hôm qua Tang Tửu tỷ tỷ đi tìm ta , ta cũng không phải cố ý trêu đùa ngươi, Tang Tửu tỷ tỷ nói không sai, ngươi một mực trông coi Linh Bảo rất không dễ dàng, vì Linh Bảo lại suýt chút nữa mất mạng, ta không nên đem tụ linh loại sự tình này xem như như trò đùa của trẻ con, từ hôm nay trở đi, ta thật tốt đi cùng với ngươi, giúp ngươi tu luyện!" Phù mộng nháy mắt, vẻ mặt thành thật nhìn xem quang vũ."Phù Mộng cô nương, ta không có oán ngươi, cũng không để cho Yêu Hậu đi hung ngươi, ngươi người rất xinh đẹp, chính là tính cách Hung...... Hung điểm, nhưng nhìn được đi ra lòng ngươi mắt không xấu!"
"Ngươi!...... Ngươi một con cọp nhỏ, ta hung sao? Được rồi được rồi, chưa thấy qua ngươi như thế ngây ngô Thần thú, nhanh bắt đầu đi!"
Sau hai canh giờ, tu luyện hoàn thành, hai người ngồi ở trên đồng cỏ nhìn qua phương xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tang Tửu! Minh Dạ cùng ngươi nối lại tiền duyên
Fanfiction( Ngọt sủng + Sủng thê + Trùng sinh + Không ngược +he) Thiên lôi kiếp sau tang rượu hồn phi phách tán, Minh Dạ cũng trọng thương thất thần tủy, Minh Dạ không thể nào tiếp thu được tang rượu rời đi sự thật, hắn trông coi tang rượu vỏ sò chìm đến mực...