"Nguyện ý! Hắn có thể đào linh căn cho ta, ta cũng có thể đào tâm cho hắn!!!" Thiên hoan trong đôi mắt không có chút nào e ngại
"Minh Dạ? Đến cùng chuyện gì xảy ra! Hai mươi Bạch Vũ nói cái gì?" Tang Tửu nhìn bầu không khí không đúng.
"Có một loại gieo vào cổ đại trận, có thể bằng huyết, cốt, chắp vá ra chết đi người, từ đó một lần nữa sinh ra Hồn Phách, nhưng mà điều kiện tiên quyết là, có người nguyện ý cống hiến ra chính mình đối với người mất thật lòng, mới có thể khai trận! Bị phục sinh người nhất thiết phải cùng cống hiến tim người, dùng chung một lòng, cũng liền mang ý nghĩa, trở thành về sau cùng sinh cùng chết, không thành, cống hiến tim người lập tức bị mất mạng............"
"Cái này............ Này làm sao đều nghe lấy giống tà pháp cấm thuật a!! Thật là thượng cổ bí thuật sao?" Tang Tửu con ngươi phóng đại, nghe khó có thể tin."Ta sơ nghe cũng là như thế, nhưng mà nghĩ lại, bất quá là khảo nghiệm hai người thật lòng thôi, nếu như tâm vô tạp niệm chỉ cầu phục sinh, trận pháp có thể thành, nếu phục sinh người khác vốn là mang theo mục đích, chính là liên lụy chính mình! Khởi tử hoàn sinh chi pháp, vốn là làm trái thế gian pháp tắc, như thế nào lại không có điều kiện, tùy tiện liền có thể thành công!" Minh Dạ lông mày vặn thành một chỗ.
Kỳ thực Minh Dạ vốn định không nói cho thiên hoan tính toán, thế nhưng là nghĩ đến mình cùng Tang Tửu xa nhau đau lòng, những người còn lại phải nên làm như thế nào sống tạm, suy đi nghĩ lại, vẫn là quyết định nói cho thiên hoan, để cho chính nàng lựa chọn.
"Thiên hoan, ngươi thật sự quyết định muốn thử sao? Chúng ta có thể lại đi tìm kiếm những biện pháp khác xem !" Tang Tửu lại lo lắng nàng."Thí! Ta không có kiên nhẫn lại đi đợi, mỗi một ngày đều để cho ta sống không bằng chết, các ngươi cũng chớ có khuyên nữa ta , còn xin Minh Dạ chiến thần thay ta an bài!" Thiên hoan một mực cung kính hướng Minh Dạ hành lễ.
"Đã ngươi đã quyết định, ta tự sẽ lại cùng hai mươi Bạch Vũ thương lượng khai trận chuyện............"
"Làm phiền......" Thiên hoan quay người rời đi.
"Minh Dạ............" Tang Tửu kéo dài âm thanh xen lẫn vội vàng
"Tang Tửu, ta biết ngươi muốn hỏi cái gì, nhưng có thời điểm, thành toàn đối với nàng mà nói mới là giải thoát! Ta biết ta đắng, cũng biết nàng đắng! Ta tìm ngươi lâu như vậy, bây giờ thiên hoan, cũng như khi đó tìm ngươi ta đây............"
Tang Tửu không nói gì thêm. Một lát sau......
BẠN ĐANG ĐỌC
Tang Tửu! Minh Dạ cùng ngươi nối lại tiền duyên
Fanfiction( Ngọt sủng + Sủng thê + Trùng sinh + Không ngược +he) Thiên lôi kiếp sau tang rượu hồn phi phách tán, Minh Dạ cũng trọng thương thất thần tủy, Minh Dạ không thể nào tiếp thu được tang rượu rời đi sự thật, hắn trông coi tang rượu vỏ sò chìm đến mực...