Chương 9: Xác định, tìm được Tang Tửu

101 6 0
                                    


"Nhiễm tinh, ăn no rồi liền đi tửu phường hỗ trợ, ta còn có chút sự tình, thiếu quà sinh nhật của ngươi, muốn cái gì trực tiếp đi phòng thu chi bên trong lấy tiền mua a!"

"Cái này có thể, xem ở tiền phân thượng, ta liền tha thứ ngươi !"

"Một bên ghét bỏ, một bên ăn! 5 cái lớn nga, mười con nga chân a, không đều để ngươi ăn! Đi, ta đi ."

Minh Dạ ra viện môn, một vệt kim quang liền đã đến lần trước giếng nước nơi đó, nhìn xem đen kịt miệng giếng, "Cái kia bảy sắc Xích Huyền vảy chính là rớt xuống cái này đi! Không được, đem Địa Tiên kêu lên tới hỏi một chút."

Minh Dạ thi triển pháp lực, một tiếng long ngâm bị đánh vào dưới mặt đất, biến thành một cỗ chấn động hướng xuống phóng đi, chỉ chốc lát một người thư sinh bộ dáng người từ dưới đất nhảy ra ngoài.

" ai vậy? Đem văn chương của ta đều cho lộng đổ!" Cái kia Địa Tiên trên quần áo cũng là một chút mực nước.

"Ngươi nơi này Địa Tiên? Ngươi làm sao lớn lên còn trẻ như vậy?" Minh Dạ kinh ngạc hỏi.

Cái kia Địa Tiên ngẩng đầu nhìn lên, lại là lúc trước chiến thần! Nhanh chóng liền muốn hành lễ.

"Tiểu Tiên tham kiến chiến thần!"

"Không cần, không cần, ta đã không phải chiến thần..."

"Mặc kệ ngài có phải hay không chiến thần, nhưng mà cái này thiên hạ thái bình, tam giới yên ổn, cũng là công lao của ngài a! Tiểu Tiên không dám quên! Không biết ngài tìm ta chuyện gì a?"

"Địa Tiên, trăm năm trước có phải hay không có cái gì thần tích buông xuống nơi đây?"

"Thần tích? Ta suy nghĩ......"

"Ta nhớ ra rồi, trăm năm trước trên trời từng rơi xuống một cái thượng cổ Thần thú bích thần côn lân phiến, cái kia bích thần côn trên đầu chính giữa một mảnh lân phiến gọi là bảy sắc Xích Huyền vảy! Truyền thuyết mảnh này lân phiến khởi tử hồi sinh tái tạo Tiên Hồn tác dụng! Nhưng cái này bích thần côn một mực du tẩu tại cửu thiên chi thượng, tăng thêm hung mãnh vô cùng! Cũng không có người có thể đi lấy lân phiến! Chẳng biết tại sao cái này lân phiến lại rơi xuống nơi đây!"

Tang Tửu! Minh Dạ cùng ngươi nối lại tiền duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ